{Oneshot}• Jimin 🧡

2.4K 149 0
                                    

Hôm nay anh buồn, buồn thực sự. Vì em, người con gái anh thương.

Chẳng thà em đánh anh, em giận anh đi, nhưng đừng đi quá xa như vậy....Chúng ta vẫn có thể làm lại đúng không?

.
.
.

Hôm đó trời lạnh buốt, anh sợ em cảm lạnh vì không đủ ấm, nên quyết định tới đón em.
Đứng chờ trên vỉa hè, giấu mình sau chiếc xe ô tô, anh lặng người nhìn về phía cơ quan em làm.
Rồi cánh cửa xoay mở ra, bóng hình quen thuộc bước tới. Em đột ngột rẽ sang phải, đứng trước mặt một người con trai trạc tuổi anh. Có vẻ câu chuyện rất vui, em cười nói với hắn ta như không có sự xuất hiện của anh vậy. Thực sự, Jimin đau, đau vì ghen em hiểu không....?

Anh vẫn đợi, chờ em nói chuyện xong với hắn một cách điềm tĩnh nhất. Là người yêu em, Jimin không để em mất mặt vì sự ghen tuông này được, giờ anh chỉ muốn lao tới, nắm lấy tay em mà dắt về. Nhưng em nào hiểu lòng Jimin, nụ cười em với hắn, anh không giữ được rồi...

Phút bất chợt, anh quay qua nhìn hắn...

Hắn lao tới ôm lấy em vào lòng, nụ cười giả tạo rợn người. Còn em sao? Đón nhận nó, bằng cả trái tim, không phải, bằng những gì em hãnh diện nhất. Ami, anh nhớ nụ cười đó vào lần đầu tiên mình hẹn hò, giờ em với hắn ta...anh không kiềm chế nổi!
Lao tới như con thú dữ, anh quát thẳng vào mặt hắn, đẩy sõng soài xuống đất. Em như thương tiếc người đó vậy, sẵn sàng cúi xuống đỡ lấy hắn ta mà không để ý tới sự xuất hiện của anh.

- Anh điên sao Jimin?!?

Phải! Em lớn tiếng với anh. Đó là lần đầu tiên. Anh gằn giọng, chửi thề một câu rồi tức giận bỏ đi. Còn em với hắn ta, Jimin này dường như không quan tâm...thực sự sai trái...

Sáng hôm sau...

Đêm đó em không về nhà, anh liên tục nhắn tin, gọi điện cho em, nhưng...em không nhấc máy. Nghĩ về chiều đó, anh không kìm lại được sự tức giận.

Ngồi xuống vò đầu vứt tai, chợt dòng tin nhắn lướt tới, người gửi quen thuộc, là từ em. Anh cầm điện thoại lên, đọc dòng tin nhắn em gửi, mà anh đứng ngồi không yên:

- Jimin...em luôn nghĩ, chúng ta không hợp nhau, mình chia tay đi anh. Em xin lỗi, dù đã muộn nhưng em phải nói với anh, Taehyung đưa em sang Pháp rồi. Lần nữa, thực sự xin lỗi anh....!

Ami, em không nghĩ được anh đã yêu em nhiều tới chừng nào, vì còn yêu em, anh đã chạy đi tìm em.

Nhưng biết tìm đâu bây giờ, hắn ta đã đưa em đi sang Pháp tối qua, là Kim Taehyung, người cướp em khỏi anh. Hắn ta đáng để em theo đuổi bồng bột vậy à? Không đâu, Taehyung không mang tới hạnh phúc cho em, chỉ anh, chỉ mình Jimin này làm được điều đó thôi, Ami, em hiểu không...?

"Nếu yêu Ami là một cái tội, hãy để Jimin gánh tội đó trước toà án tình yêu..."


=========•=============•========
END~
Pít 🍑
<Lâu lâu không đăng quả fic BTS's POV 💦💦>

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ