[ĐOẢN]: Suga 🖤

1.9K 158 2
                                    

(Cafe Seoul...)

- Nè! Nè! MIN YOONGI!!

Bạn vừa hét lớn vừa đập tay xuống bàn, khiến cốc cafe của anh rung chuyển.

- Oh...làm người khác giật mình.
- Gọi mấy lần không thèm nghe máy, anh bị làm sao đấy??

Yoongi đưa tách cafe lên, kề miệng rồi nhấp một hụm nhỏ.

- Tại anh đang có nhiều việc, xin lỗi vì không bắt máy em.
- Anh có biết em ngồi đợi dài cổ cả ngày chỉ chờ 1 hồi âm của anh không??? Bận gì mà không thèm nghe máy của bạn gái!
- Nhiều chuyện.

- Thưa quý khách, cafe latte của quý khách đây ạ.
- T...tôi đâu có...
- Được rồi cảm cô.
- Dạ, tôi xin phép.

Cô nhân viên để lại cốc latte nóng trước mặt bạn, rồi bỏ đi. Là Yoongi đã gọi cho bạn, anh vẫn còn nhớ bạn rất thích cafe latte ở đây, lúc nào tới cũng chỉ dùng món đó....Anh không đi cafe với bạn thường xuyên, cũng chẳng mấy khi dắt bạn đi chơi xa, nhiều khi còn chẳng gặp mặt nhau. Bạn lo sợ, sợ tình cảm nhợt nhạt theo thời gian, rồi bạn lại để tuột mất bàn tay của Yoongi....lần nữa.

- Em thích cafe latte lắm mà, uống đi.
- Shh...không thèm! Anh nghĩ 1 cốc cafe có thể mua chuộc được em chắc??? Còn lâu đi!
- Vậy, để anh làm ảo thuật cho em xem.
- A...ảo thuật...?

Anh từ tốn lấy ra đồng 50 won từ túi áo khoác, đặt lên mặt bàn, giữa cốc latte và tách cafe đen.

- Thấy đồng 50 won này chứ?
- Tất nhiên là thấy rồi, thù lù một đống ai mà không thấy!
- Nhìn kĩ vào nó này.

Rồi Yoongi nhặt nó lên, để vào chính giữa lòng bàn tay đang ngửa anh.

- Bây giờ, đặt lòng bàn tay của em áp sát vào đồng xu.

Yoongi lật ngược bàn tay anh xuống, để tay bạn ghì chặt xuống mặt bàn.

- Cái gì? Rồi sao nữa đây?

Anh nhìn bạn, cười nhếch mép dễ thương, rồi rút tay mình lại. Hiện giờ, giữa lòng bàn tay bạn, đồng 50 won đã biến thành một tờ giấy trắng, trên đó ghi dòng chữ, do chính tay anh viết:

"Xin lỗi em."

===============•=========•===============
Pít 🍑
<Xin lỗi nhiều ạ ||~|| dạo này auth bận quá không có thời gian đăng truyện cho mọi người 😪
Từ nay auth sẽ đăng truyện nhiều hơn 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 nha ||-||>
🎉Đây là các tập oneshot và đoản ngắn về những câu chuyện đời thường xoay quanh cốc cafe nha :)))))))

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ