Đưa bạn tới một cửa hàng tiện lợi, Jin gọi ramen và mì tương đen. Anh hí hửng bưng mì ra chỗ bạn ngồi, khuôn mặt phụng phịu, giận dỗi làm anh cười ngại, tủm tỉm rồi đặt mì trước mặt bạn:- Ramen của em này!
- Em không ăn đâu!Jin từ tốn ngồi xuống cạnh bạn, đặt tay lên đầu bạn rồi xoa xoa:
- Thôi, đừng giận anh nữa, Jin biết lỗi rồi mà!
Bạn vẫn ngoảnh mặt đi, nhưng hai con mắt vẫn liếc qua chỗ Jin như ngóng đợi điều gì đó.
"Sụttt~~~"
- Ah~ ngon ghê!Mặt bạn ngỡ ngàng quay sang, anh chẳng thèm để ý tới bạn đang dỗi muốn điên lên, mà còn ăn mì. (Pít: Đồ ăn là tổ tiên của dạ dày nhé các bạn chẻ! )
- Jin! Cái anh này!
- *sụtttt~~* hử...sao còn ngồi đấy, ăn đi không nguội hết bây giờ, nè, nói A đi~~~
- Không thèm!!Rồi bạn lỡ tay, vung đôi đũa trên tay anh xuống, không may =))) đũa rơi trúng vào mì tương đen của Jin nhà ta *bụpp*!
(Pít: Rồi xong lật mì =)))
- Ơ...aigoo...làm sao giờ...!!! Jin...em xin lỗi, em...em không cố ý đâu...!!!
- Em làm gì thế hả?!? - mắt trừng trừng nhìn bạn, liếc qua tô mì "nhờ đũa lật hộ" mà tiếc không tả nổi. (Hẳn là tiếc :>)Trong khi bạn thì cố gắng níu tay cánh tay của Jin, nài nỉ xin lỗi hết lời, anh vẫn thản nhiên đội mũ, rồi đeo balo đi ra cửa hàng tiện lợi.
(Pít: Swag là việc của anh :>> chúng mày thích dỗi hả, bố giận lại sợ gì! )
- Jin à...! Em xin lỗi mà, để em mua đền anh nha~~~
- "Anh không ăn đâu!"
- Ơ...!!Đôi chân nhỏ bé, đuôi tóc xoăn bay tứ tung, chân váy bạn đưa đẩy chạy theo níu lấy tay anh mà năn nỉ xin lỗi. Jin vẫn cố tình không quan tâm, mắt chỉ đăm đăm vào màn hình điện thoại.
Buổi đó là Jin dẫn bạn tới cửa hàng tiện lợi ăn để chuộc tội sáng nay, nhưng ai biết được, tình cảnh trớ trêu, anh lại giận ngược *=)))*!
Tối đó, trên con đường vắng với những con gió nhẹ nhàng lướt qua, có một cô gái nhỏ bé đang đuổi theo nửa kia của mình, năn nỉ, xin lỗi, còn anh vẫn thản nhiên ở bên ngoài, trong lòng thì đang muốn ôm lấy bảo bối vì quá dễ thương!
===============================
END~
Pít 🍑 <Hye ngày xưa ấy :)) giờ tui là Pít Bé nha>
<Vi - Âu - Ti - Y AI - TI!! Ôi má Hường ơi 😛 nhờ các bạn chẻ mà tui mới có động lực viết tiếp đó nha ❤️!!>
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fanfiction💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻