❤️ Jimin (p5)

3.5K 242 0
                                    

CHAPTER 5: "Tha thứ cho anh, em không làm được điều đó..."

....
Mấy tháng trôi qua, bạn và anh đã cắt đứt liên lạc, không nhắn tin, không vô tình gặp nhau như ngày bạn mới giận anh. Hai người trở về như lúc còn chưa biết nhau, anh và bạn, mỗi đứa mỗi ngả, không ai thuộc về ai...

Bạn vẫn ở nhờ nhà Jiyeong, không đi làm hay đi ra ngoài, chỉ lủi thủi trong nhà suốt ngày. Jiyeong vốn rất lo cho bạn nên đã từng nhiều lần khuyên bạn nên đi làm lại để còn có tiền mưu sinh cho bản thân.
- Mày cứ ở nhà suốt lại mập lên đấy!
- Kệ tao, bây giờ tao chỉ muốn ở nhà thôi, ra ngoài lắm chuyện phiền phức chỉ làm tao thêm áp lực!
Jiyeong bỗng ngồi sát lại gần bạn. Cô xích từng chút một cho tới khi hai người dính sát vào nhau:
- Tao hỏi này Ami... *thủ thỉ*
- Sao? Gì mà mặt mày nghiêm trọng hiếm thấy thế, Jiyeong?!?
- Mày vẫn yêu anh Jimin đúng không?

Mới nói tới đó, bạn lại như sắp khóc oà lên. Nghe Jiyeong nói câu ấy mà khiến bạn lại ngồi suy nghĩ, nghĩ về những câu trả lời cho Jiyeong, nhưng bạn đã im lặng. Bởi có thể, một phần trong bạn cũng rất nhớ và yêu anh, một phần lại thực sự ghét anh và muốn buông xuôi mọi chuyện từng trải qua.

- Sao mày không trả lời tao? - Jiyeong gượng hỏi.
- Mày...nghĩ gì mà hỏi tao câu ấy?!?
- Tại tao thấy mày lạ lắm, rất lạ. Mày từng nói với tao là sẽ có ngày mày dẫn tao đi hết Seoul này cơ mà, tự nhiên giờ lại nói là nhiều chuyện phiền phức các thứ. Tao nghĩ chỉ có lí do trong tâm lí mày nên mày mới chán nản như thế! Tao rất hiểu mày, hiểu hơn bản thân tao, nên tao chắc chắn...trong mày vẫn còn yêu anh Jimin rất nhiều, Ami à...!
- ...

Đến cả Jiyeong cũng hiểu bạn như vậy, tại sao anh lại không hiểu cho bạn chứ? Phải, bạn vẫn còn yêu anh, chỉ là ghét ở vẻ bề ngoài nhưng trong thâm tâm, bạn vẫn muốn quay về bên anh, vẫn muốn được anh yêu thương như ngày trước. Tự hỏi rằng, anh có còn yêu bạn không? Một ngày nào đó, anh có tìm tới đây để xin lỗi bạn không?
....

"Điều đó thật xa vời, có thể cố gắng đến mấy cũng không chạm tới được. Như là hy vọng mong manh cho một cuộc tình tan vỡ....một cuộc tình chẳng có kết thúc....anh và em....ngày  nào chúng ta lại gặp được nhau? Em nghĩ sẽ sớm thôi, một ngày nào đó ở trong giấc mơ tuyệt đẹp của em...."

....
Sau khi cắt đứt liên lạc với bạn, anh nghỉ việc trên công ty, giao cho người khác quản lí. Anh cứ đi du lịch triền miên, không ai biết anh đi làm gì, nhưng hầu như tháng nào anh cũng vắng nhà.
Có lần, bạn uống say, đi ngang qua con phố nhà anh, Jimin đã trông thấy bạn. Anh nhìn ra ngoài, nhớ lại cái hình bóng dễ thương ấy, khuôn mặt xinh đẹp mà anh nhìn thấy mỗi sáng khi thức dậy, anh lại buồn thầm.... Thực ra, anh không muốn thế, không muốn rời xa bạn, anh yêu bạn rất nhiều, yêu hơn bản thân anh và yêu hơn những gì anh đang có.... Bằng cách nào đó, anh đã cố quên đi bạn để không bị tri phối bản thân, nhưng sau lần đó, anh không quên được bạn...!

(1 tuần trước...)
- Jimin à, đi ngủ thôi anh, mai còn phải chở em đi làm nữa! - Eunhye nói.
- À...ừ, anh biết rồi.
Anh vẫn đăm đăm mắt ra ngoài cửa sổ, vì ngoài kia, có bạn đang ở đó.
- Anh nhìn gì ngoài cửa thế?
- Hả? Có gì đâu, anh nhìn...
- Ami?!?

Anh giật mình, không nói lời nào.

- Tại sao anh vẫn còn nhớ con nhỏ đấy, chẳng phải em đã dặn anh quên nó đi rồi mà?!?
- Nhưng Eunhye này, Ami là người anh yêu...
- Cái gì? Vậy còn em, chả nhẽ Eunhye này trong mắt anh tầm thường và vô vị đến thế à?!?
- Anh nói rồi, ANH KHÔNG YÊU EM! NGƯỜI ANH YÊU LÀ AMI!!!

Anh gắt lên, khiến Eunhye sợ tái mặt lại rồi ngồi phịch xuống ghế. Anh giận giữ, nghiêm túc nói thẳng ra với Eunhye khiến nó khóc:
- Tại em thôi, Eunhye. Em điều  khiển tôi như một con rối, bắt tôi phải yêu em, em nghĩ đấy là tình yêu à? Suy nghĩ lại đi, em còn không có tư cách để làm người yêu của tôi nữa, hạ thấp Jimin này  thì không có chỗ cho em trong cuộc đời tôi đâu!

Rồi anh bỏ ra ngoài trong giận dữ và hối hận, vì ngày hôm đó, nếu anh giữ bạn lại thì bây giờ anh vẫn còn bạn, vẫn còn người anh yêu...
....

To be continued...
Từ Hye~

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ