- Chào anh.
- Ô, tới rồi hả, em uống gì?
- Cho em cappuchino.
- Đợi anh.Tối qua Jungkook có gọi điện cho bạn, sắp tới là sinh nhật lần thứ ___ (cái này là tuỳ mấy cô nha .-.) của bạn, vì bận bịu công việc nên hôm đó anh không thể có mặt tại bữa tiệc được, nên hôm nay mới có cuộc gặp mặt lén lút này. Anh tới gặp người yêu nhưng vẫn đeo khẩu trang kín mít, chiếc hoodie không hề tháo xuống lấy 1 giây, tay thì lúc nào cũng khư khư trong túi áo. Jungkook cầm cốc cappuchino chạy lại chỗ bạn ngồi, không biết anh đang cười hay ỉu xìu nữa, vì bạn không nhìn thấy gương mặt đẹp trai của anh.
- Cappuchino của em đây.
- Um, cảm ơn anh.Bạn với lấy chiếc cốc trong lòng bàn tay, miệng vừa thổi vừa xuýt xoa cái lạnh mùa đông khiến bạn mặc chiếc áo khoác lông to xù xụ. Bạn hớp lấy một ít cappuchino trong cốc rồi lại đặt xuống, làn khói nóng toả ra trong không khí ấm áp giữa hai khuôn mặt nóng bừng. Jungkook cười nhẹ.
- Nè, sao anh cười?
- Tại trông em mắc cười.
- S...sao? Mặt em dính gì à?
- Không. Xuýt xoa rồi vùi mặt vào cái áo lông. Trông em dễ thương lắm.
- Shh...cái anh này.Rồi Jungkook cầm tách cafe của anh lên, nhấp một hụm thật lớn, làm bọt cafe dính trên mép miệng. Bạn thấy thế, với tay tới, hồn nhiên lau đống bọt trắng xoá cho anh, rồi đưa lên miệng mình liếm lại.
- Um...sao...
- Sao? Em chỉ lau cho anh thôi mà, có gì à?
- À...à không...không có gì.
- Mà này, anh Jungkook.
- Ừ, có chuyện gì, nói anh nghe này.Bạn lúi húi lấy điện thoại từ trong túi xách ra, mở youtube rồi đặt lên bàn.
- Anh xem đi.
Jungkook kéo gần chiếc điện thoại về phía mình, rồi bắt đầu chăm chú:
- Ah, T/b à...cái này...không phải...
- Là abs của anh chứ còn ai!
- Nhưng sao em lại cho anh xem cái này?? Ngày nào anh chả ngắm. (Ồ 🙄~)
- Anh xem lượt view với comment kìa.Thật sự luôn, toàn là fangirl cuồng nộ, nào thì "Jungkook ah, cưới em đi!", rồi lại "Oppa, abs của anh sau này là của em đó nha!", vân vân và mây mưa!
- Cái...cái này...sao anh biết được.
- Của anh mà, sao anh lại không biết!!Jungkook ngưng một hồi, rồi nhận thấy điều không ổn, anh ngước lên cố ý để nhìn gương mặt bạn. Lúc này, nó hơi ửng hồng ở hai gò má phúng phính, đôi lông mày cau lại, mắt nhìn anh như muốn thiêu đốt luôn cái abs "đồ sộ" ấy.
"Thôi rồi, lại ghen." Jungkook thở dài.- Ai nói vén cho cao vào, bây giờ người ta thấy hết luôn rồi!
- Anh...anh xin lỗi mà. Lúc đấy có cả fan quốc tế, không lẽ anh lại vén một nửa...?
- Aishh!! Cái anh này, còn trả treo! Vì người ta là fan quốc tế nên anh thích show ra chứ gì?!? Được! Em không thèm anh nữa!
- Thôi mà mèo con T/b của anh~~ đừng có giận oppa, anh có muốn vén áo cho người xem abs đâu, tại vũ đạo nó thế!
- Lại còn đổ thừa!Rồi bạn vùng vằng bỏ về, đẩy mạnh chiếc cửa quán cafe khiến chuông gió kêu inh ỏi. Jungkook tất tả đuổi theo bạn, anh đi bộ còn nhanh hơn bạn chạy nữa, nên tóm gọn bạn trong vòng tay là điều quá dễ dàng.
Anh quả thực ôm bạn rất chặt, lúc bấy giờ là buổi tối, trời rét căm căm, sợ bạn lạnh nên Jungkook thít chặt bạn bằng cái ôm không thể nào buông được, quan trọng hơn hết, là vì sợ bạn nổi cáu nhiều hơn.
Jungkook đặt nhẹ chiếc cằm vline lên đôi vai nhỏ bé của bạn, dụi dụi vào mớ tóc thơm mùi dầu olive:
- T/b, anh xin lỗi, đừng giận anh.
- Biết mình có lỗi sao không sửa sai ngay từ đầu!
- Ừ, anh ngốc thật, biết em sẽ ghen mà còn cố tình làm em ghen, Jungkook lại không ngoan rồi.Bạn thở dài một cái cho qua, rồi mỉm cười đặt tay lên đầu anh, xoa nhẹ.
- Không sao đâu, em chỉ thử anh thôi, tại dạo này anh bận việc quá, em sợ anh quên em lúc nào chẳng biết! Um...
.....
Cảnh hôn kéo dài giữa không gian lạnh cóng của Seoul, chỉ riêng nơi đó, nơi tối tăm có anh và bạn là nơi ấm nhất đại Hàn!
"Anh sẽ yêu em tới khi anh vứt bỏ niềm đam mê ca hát, thích em tới khi tóc anh chuyển thành màu của tuyết rơi, bảo vệ em tới khi anh còn trên cõi đời...
Jungkook nhớ em nhiều lắm, T/b..."========•=======•========•=========•=====
Soo 🌼
<Hallu ya .-.! Mấy cô lại quên bấm ⭐️ cho tui ồi đó nghen >< >
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fanfiction💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻