Wanna be my friends 🍳?

1K 46 14
                                    


Xưa nay anh có ước mơ nhỏ nhoi, được làm chàng trai của em...

Bây giờ anh đã thực hiện được nó, nhưng vẫn muốn làm cho em một điều.

Em chỉ biết đến anh, âm thầm, khúc mắc, chưa bao giờ dám than phiền điều gì. Vậy...em có muốn một người bạn không?


"Dĩ nhiên rồi :))!"

Có rất nhiều bạn không muốn những authors khác lấy ý tưởng của mình để viết truyện của họ. Nhưng theo tui thấy thì, có nhiều bạn cũng đang muốn dấn thân vào sự nghiệp viết fic, nhưng lại không biết phải làm sao, hoặc bí ý tưởng cho những fic mới.

(Nhiều lúc auth cũng vậy mà :))) chẳng phải tự dưng ý tưởng bay đến, mà cũng nhờ một số cảm hứng ngẫu nhiên, hoặc nhờ bạn bè giúp nghĩ ý tưởng)

Nói chung nội dung ngắn gọn như sau :)))): có 2 việc chính như này:

1. Auth muốn tuyển thêm các authors khác vào team, một phần là để các bạn khác có thể tự tin hơn vào những tác phẩm đầu tay mà mình viết (nhưng chưa có ý định đăng tải), một phần là để quen biết thêm các V-ARMY trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội (tại tui ở HN :>>)!

2. Auth muốn lập một group nhỏ để giúp các bạn auth khác nghĩ thêm ý tưởng viết fic, hoặc để auth tham khảo các ý kiến mà các bạn góp ý với auth. Ví dụ như: ý tưởng này đã nhiều ng viết rồi, hay ý tưởng này quá nhàm chán, hoặc cũng có thể ý tưởng này cần được bổ sung thêm một số chi tiết để hay hơn.

Ý định này tui đã muốn nói với các cô lâu rồi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không biết phải làm sao :)))

Điều kiện tuyển members không cần cầu kì, chỉ cần chăm chỉ online, gửi ít nhất 1 fic 1 tháng cho auth chính là OK 👌🏻👌🏻👌🏻

=======•========•========
Pít 🍑

=======•========•========Pít 🍑

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ