Anh vẫn ngồi đây...
Anh vẫn thấy em thường ngày...
Anh vẫn chờ một ngày em thấy được tình cảm của anh...
Nhưng anh chắc ngày đó rất xa...
Hằng ngày em đi vào quán cà phê mèo, anh đều bắt gặp được và vào quán cùng em. Nhưng em có biết được anh là ai, Namjoon này hoàn toàn xa lạ với em. Cách em cười nói với người đàn ông khác khiến em như gián tiếp đánh mạnh vào lồng ngực anh.
Anh luôn chọn chỗ ngồi chéo em, nơi nhìn thấy em rõ nhất, mỗi lần em vô tình đá mắt qua nhìn anh, anh đều bỏ qua nó...Có lẽ anh thật nhát gan đúng không? Nhưng như thế có thể giữ cho khoảng cách của anh và em được đúng mực, anh không muốn em xa lánh hay gần gũi hơn với anh, thế này là đủ. Anh biết, anh là con người kì cục, yêu đơn phương mà không dám thổ lộ, lại muốn em thấy được tình cảm của anh, Namjoon là một thằng khờ!
==========••=========••========••=
....
Hôm nay vẫn vậy, em cũng vào quán cà phê mèo như thường lệ, nhưng hôm nay anh không tới. Có lẽ em không nhận thấy sự thiếu vắng của anh nơi góc tối của quán, nhưng anh có thể thấy em vẫn xinh như vậy, vô tư, hồn nhiên và trong sáng. Căn bệnh anh tái phát, anh xin lỗi không tới, nó quá đau Ami à...! Trong căn phòng tối tăm nơi căn gác trọ cũ kĩ, anh đang cố với tới lọ thuốc an thần, nhưng không được.Anh đã ngã...
Nằm sõng soài dưới nền nhà lạnh toát, anh vẫn không thể ngừng nghĩ tới em, người bấy lâu nay là nguồn sống để anh có nghị lực sống tiếp. Nhưng bây giờ khác rồi, anh đang một mình ở đây, không ai cả, còn em, với người đàn ông khác, chắc em rất vui.
Anh kiệt sức hoàn toàn...
Người anh đang lạnh dần Ami à, anh không biết anh có trụ được lâu nữa không, nhưng anh đoán là không...! Tới tận bây giờ, điều anh luôn nghĩ tới chính là em, vầng sáng của Namjoon này. Sự xuất hiện của em trong cuộc đời anh là niềm hạnh phúc vô bờ, sóng cứ đánh dạt dào vào tim anh từng ngày và Namjoon đây luôn đón nhận những cơn sóng đó.
Cuối...
Anh sắp xa em thật rồi, có thể hơi sớm nhưng với anh vậy là đủ, bóng hình em luôn trong anh, Ami. Em phải luôn giữ cho sức khoẻ mình ổn định, đừng để bị bệnh, nhớ chăm sóc cho bản thân thật tốt, phải sống hạnh phúc bên người em yêu, nhớ cười thật nhiều nữa...Và điều cuối, anh muốn em..., hãy luôn tới quán cà phê mèo như mọi khi, em nhé...!
==========••==========••==========
END~
Từ Soo~
<Well, ổn không nhỉ 🧐??>
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fanfic💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻