[Đoản]: Taehyung 💜

2K 138 2
                                    

(Quay lại một tí về chuyện cốc cafe ☕️)

Americano là một loại cafe nguyên chất, nói chính xác nó có vị đắng đậm đà của cafe. Vốn là một đứa con gái nhưng tôi chỉ thích những vị cafe như Americano, không như những người khác, họ đều đưa latte, cappuchino vào danh sách ưa thích của mình.

Anh ấy là người yêu tôi, Kim Taehyung đấy. Chàng trai này nhiều lúc cũng thắc mắc về sở thích ăn uống của tôi mỗi khi cả hai đi ăn. Nhưng tôi không có khẩu vị ưa thích, tôi ăn theo tâm trạng.

....
Hôm ấy là ngày tuyết đầu mùa rơi tại Seoul, tâm trạng tôi thường rất thanh thản vào những ngày giá rét này, cái vị đắng ngắt của Americano lại hùa vào trong vị giác của tôi.

"📞 Cuộc gọi đến: Taehyungie"
- Annyeong?
- Em đó hả? Hôm nay tuyết đầu mùa rơi nè! Chỗ anh tuyết rơi đẹp lắm!
- Chỗ em rơi đẹp hơn nhiều! Cây cổ thụ trước nhà em ấy, giờ nó phủ trắng xoá như cái đầu anh rồi!
- Haha! Vậy hôm nay T/b của anh có muốn đi cafe không? Ngày tuyết đầu mùa mà!
- Anh không sợ quản lí phát hiện à?
- Hôm nay anh được nghỉ, mọi người ra ngoài hết rồi. Tự nhiên tuyết rơi...anh lại nghĩ đến em.
- Cái anh này, lại dẻo miệng! Nhưng mà...em cũng đang nghĩ đến Americano này, hay mình đi luôn nhé?
- Anh biết mà! Chuẩn bị đi, 15 phút nữa anh sẽ qua đón em.
- Nae! Baibai Taehyungie!
- Baibai T/b!

(Cafe SooKuk)
Tôi mặc chiếc áo lông ấm áp, đó là quà của Taehyung tặng cho tôi. Anh ấy là người thích tặng quà, mặc dù không nhân dịp gì cả, nhiều người nói anh ấy là người thích khoe khoang sự giàu có, nhưng tôi không thấy vậy, anh ấy đơn giản chỉ thích chăm chút cho người anh yêu, như vậy cũng không hẳn là khoe mẽ nhỉ?

- Yah! Cái áo này hợp với em lắm đấy.

Taehyung vừa nhìn tôi chăm chú, vừa xoa hai lòng bàn tay của anh vào với nhau.

- Cơ bản là người đẹp nên mặc gì cũng đẹp thôi!
- Ừ nhỉ, người yêu anh đẹp nên mặc gì anh cũng thấy đẹp là đúng rồi!

Rồi hai người nhìn nhau cười. Cuối cùng cũng đến phần chính của buổi hẹn, order đồ uống.

- Quý khách muốn dùng gì ạ?
- À...cho tôi...
- Cho tôi 2 ly Americano.
- Dạ.

Lại nữa rồi, lúc nào đi cafe với tôi, anh ấy đều tranh phần gọi đồ.

- Lại cướp lời em rồi, Taehyungie!
- Thôi mà, anh biết em thích gì thì anh gọi cho em, có sao đâu!
- Nhưng nhỡ em gọi cái khác thì sao?
- Thì...
- Thì sao??
- Oppa cũng không biết nữa...

Đó đó, lại cái mặt tội lỗi đáng yêu phát hờn! Lúc đó, tôi chỉ ẩn nhẹ cái mũi dễ thương của Taehyung một cái cho bõ ghét thôi!

- Lần sau để em gọi cho, còn nhiệm vụ chính của anh là trả tiền, được chứ?
- Được rồi, được rồi! Không dành với em nữa.

- 2 cốc Americano đây ạ.
- Cảm ơn chị.

Đang tính đưa lên nhấp một hụm cho đã đời thì Taehyung lại nhìn tôi, cái ánh mắt kì cục thấy ớn người.

- Lại gì nữa? Sao cứ nhìn em chằm chằm mãi thế?
- Anh cứ thắc mắc là...sao con gái như em lại thích Americano chết mê chết mệt đến thế?

Tính ra lần này anh ấy hỏi là lần thứ n rồi cũng nên!

- Anh à, em nói rồi, em thích cafe nguyên chất.
- Chỉ vậy thôi?
- Chứ còn sao nữa?

Rồi tôi mới đưa lên miệng, uống một ngụm Americano đắng ngắt. Chà! Cảm giác này thích thật, dư vị của mùa đông hoà vào cái đắng nhạt nhoà của cafe đây mà!

- À! Còn một lý do nữa.
- Còn một lý do? Nói oppa nghe thử coi!
- Americano có vị đắng, cũng như trong tình yêu ấy, có hai mặt của nó, em thấm dần vị đắng nhiều rồi, nên thích Americano cũng phải thôi!

Không đáp lại một lời, Taehyung chỉ lấy mấy gói đường bên cạnh, xé chúng ra, rồi bỏ vào cốc của tôi. Anh còn lấy thìa khuấy đều chúng lên nữa.

- Yahh!! Anh làm gì thế??
- Americano có vị đắng, cũng như vị đắng của tình yêu chứ gì?
- A...à...thì sao...
- Nhưng anh không muốn em cảm nhận cái vị đắng ấy nữa, pha thêm chút ngọt vào sẽ làm tình yêu hoàn hảo hơn, đúng không?
-....
- Americano với đường, sẽ tạo thành vị cafe hoàn hảo. Taehyungie với T/b, sẽ tạo thành cái gì đây?

- Yah! Cái anh này! Tính chọc em hả! Cho chết!
- Ah! T/b! Đau anh!

.....
==========•===========•===========•======
Pít 🍑
<Hello 🙃👋🏻 (hết mẹ caption để viết rồi 🙂)>

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ