{Đoản}• Yoongi 🖤

1.4K 91 0
                                    


_ 구월 _ (nhật kí tháng Chín)

"Người ra đi, đầu không ngoảnh lại
Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy... (*)"

Tháng Chín, tháng của lá vàng rơi vội vã lướt qua thành phố ồn ã. Mấy thềm nhà, lá nhuộm vàng cả đầu hiên. Giọt sáng mặt trời lấp lánh phủ đầy dãy nhà cuối phố, cứ thế mà rực lên trong buổi sớm hiu hiu gió heo may đầu mùa.

Cảnh vật Seoul vẫn vậy, chỉ có điều...
Hôm nay, em và anh... chia tay.

" - Lâu nay khiến em mệt mỏi nhiều rồi... Giờ thì nghỉ ngơi một thời gian, ăn uống điều độ vào, đừng bỏ bữa...
Anh đi trước, chào em..." -

[...]
Thu sang, mang theo cả nỗi xuyến xao trong lòng người và cái đợi chờ thấp thỏm của lũ trẻ con ngóng đợi Giáng sinh. Thu tới nhanh và qua đi cũng nhanh, để khi ta bàng hoàng quay đầu lại tiếc nuối trông về quá khứ, mới thấy ta đã mất bao điều quý giá chỉ trong mấy tuần hoa sữa nồng nàn khắp không gian.

Nếu nói Đà Lạt là nấm mồ tình yêu chôn vùi những ước mộng thuần khiết của những đôi uyên ương trẻ, thì thu cũng là cánh cửa mãi mãi khép lại hai chữ tình yêu của con người. Lá vàng rụng bay đầy khắp phố, cuốn theo cả tình yêu vụng dại của anh và em.

Đêm thở. Em nghe tiếng gió xa xăm mà cứ tưởng đêm thương mình. Thương cả anh. Thương cả những tháng ngày còn có nhau và bên nhau hẹn ước. Thương những hoài niệm xưa lắm, giờ chỉ còn là xa lạ. Lá vàng ơi, liệu có hiểu lòng em được như anh không?

Biết nên trách gì, trách anh cũng không phải, chỉ biết ngồi trách những hoài niệm xưa cũ...

Giờ nó ở đâu...?

Đi xa rồi...

"Vậy chào anh nhé, người thương của em, Min Yoongi...!"

=====•=======•=======•===
Dứa 🍍

Chú thích: (*) "Đất nước" - Nguyễn Đình Thi (note: chỉ là lấy ý tưởng từ câu thơ).

<Đường = C12H22O11 nên auto Dứa yêu Hoá :)))>

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ