Oppa Hoseok: T/b thân yêu ơi, oppa vừa đáp xuống sân bay Taipei nè!
Oppa Hoseok đã gửi một ảnh.
Mama tổng Jeon T/b: Cái này là hình anh Jimin chụp mà -.- tính lừa em à?
Oppa Hoseok: Tại anh mải nói chuyện Namjoon hyung quá nên không chụp được hình cho em ||~||
Mama tổng Jeon T/b: Nên "ăn trộm" ảnh người khác để gửi cho người yêu à ==
Oppa Hoseok: Dạ xin lỗi em :(( Hay để anh gửi đồ ăn thật ngon về cho em nhé?
Mama tổng Jeon T/b: Thôi thôi em xin! Anh lo tập trung làm việc đi, em không cần đâu.
Oppa Hoseok: Nói thế là em dỗi anh rồi, bình thường nghe hai chữ "đồ ăn" là mắt em sáng rực lên cơ mà.
Mama tổng Jeon T/b: ==!
Oppa Hoseok: Anh nói đùa thôi 😗 nhưng mà đừng giận oppa Hoseok nhé?
Mama tổng Jeon T/b: Được rồi, em không giận oppa, nhưng nhớ phải nhắn tin, gọi điện cho em đấy, cả ngày nay đợi ông tướng dài cả cổ ==
Oppa Hoseok: Anh biết rồi mà ^-^ ở nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy, học thật chăm vào, làm gì cũng phải cẩn thận nữa, đừng để bản thân bị thương, hơn nữa phải ăn uống điều độ vào, oppa cấm em bỏ bữa đấy!
Mama tổng Jeon T/b đã đặt biệt hiệu cho Jung Hoseok là Jung tổng oppa.
Mama tổng Jeon T/b: Nae, nae, em biết rồi.
Jung tổng oppa: Đi xa anh lo cho em lắm, nếu thương Hoseok thì T/b phải nghe lời biết chưa!
Mama tổng Jeon T/b: Anh cũng phải giữ gìn sức khoẻ nhé, Hoseok.
Jung tổng oppa: Ừ, gửi tình thương của trái tim Gwangju tới em, oppa yêu T/b nhiều lắm.
Mama tổng Jeon T/b: Cái anh này!
===========•===========•==========•=======
Soo 🌼
<Bangtan gửi tình yêu từ Taipei tới V-ARMYs 💕 cuối tuần vui vẻ nhé các cô☁️>
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Фанфик💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻