Xin lỗi mng nhiều vì Pít vừa đi du lịch về, nên không đăng truyện được cho mng 🙏🏻🙏🏻 hiện tại view đã cán mốc 4k rồi ^^!!! Lần này auth comeback sẽ thử thể loại mới mà trc giờ auth chưa từng thử qua nhaa 🙃!!!
Mianhae 🙏🏻 Saranghae ❤️!
<Truyện có sự hỗ trợ của một số auth khác ạ, tại mị chưa đủ can đảm tới mức tự mình nghĩ mà viết ra 🙂🙂🙃, có thể nói là rất nhiều sự hỗ trợ mới được chap này đó nha!>
————————————————————
- Này, dậy đi.
- Aish..shh...gì nữa, mấy giờ rồi...??
- Quá trưa rồi, tôi không đến công ty được là tại cô đấy!Bạn bật dậy, đầu tóc bù xù như con ăn mày, quần áo thì xộc xệch, chiếc áo ngủ cổ tim trễ xuống, lộ bra màu trắng bên trong, đồng thời "khoe" luôn vòng ba nảy nở. Taehyung đang mặt sưng mày xỉa ngồi cạnh bạn, thấy cảnh tượng 100 độ C đập vào mắt, anh liếc qua chỗ khác.
- Đi làm là việc của anh, tôi thì liên quan gì?
- Không nhớ hôm nọ à, không có tôi ở nhà chắc bây giờ em "dâng hết" cho thằng Jungkook rồi nhỉ??
- Đấy là anh ý ép, tôi đâu có muốn thế! Với lại...anh... quan tâm tôi à?Nói tới đó, mặt Taehyung hơi ửng lên, trúng tim đen nên anh ngại không chối được.
- T...tôi quan tâm...làm gì? Cô đừng tưởng tôi có tình cảm với cô!
- Tôi nói anh có tình cảm với tôi hồi nào???"Tự khai rồi còn bày đặt ngại" bạn vừa nghĩ vừa quay sang nhìn điệu bộ ngại ngùng dễ thương của anh.
- Bực thật mà!
"RẦM!"
- Ah! Đau thế!
Anh đột nhiên mạnh bạo đẩy bạn xuống giường không thương tiếc, mặt đã đỏ lên vì ngại và...tức!
- Anh...Taehyung...anh bị cái gì đấy?!? Thả tôi ra!!
- Em đã làm tôi xấu hổ đấy biết chưa, không ai được làm Taehyung này ngại ngùng cả!!! Không ai hết!!! Nhưng em, tôi phải dạy dỗ lại mới được.
- Yahh! Này, cái tay anh...BỎ NGAY RA KHỎI NGƯỜI TÔI, KIM TAEHYUNG!!!!
- Hư quá, nằm yên!Anh cúi sát xuống, ấn vào một nụ hôn sâu và mạnh liệt, bạn vùng vẫy kịch liệt chống lại anh, nhưng không thoát. Taehyung bị bạn đập thùm thụp vào lưng, hết dưỡng khí nên đành rời môi bạn ra. Nó đỏ ửng lên vì son bạn dính lên môi anh, Taehyung lấy tay áo quệt qua một đường, rồi nằm áp sát abs xuống thân trên của bạn:
- Thấy chứ, tôi lau vết son ngày hôm nay, để mai tôi có thể để em "đánh son" cho tôi.
- Yahh!!! Đừng nói nữa!!!Anh bắt đầu lần mò xuống cúc áo của chiếc áo ngủ, gỡ từng cái một, dần dần vòng một với chiếc bra trắng lộ hẳn ra trước mặt anh.
- Đầy đặn đấy!
- Shh...anh im đi!!Bạn cứ như bị bỏ bùa, chỉ biết đưa tay gác lên trán mà ngại ngùng dưới thân anh. Taehyung bắt đầu hít lấy hương nước hoa từ hõm ngực bạn, nguồn kích điện khiến bạn giật nảy người lên, thở mạnh. Bỏ qua bộ ngực khủng của bạn, anh trườn xuống dưới, từ từ gỡ bỏ hết những thứ vướng víu trên cơ thể bạn.
- Mịn thật.
Vừa nói tay anh vừa sờ soạng khắp người bạn, như bị kích thích mạnh, bạn cứ như một con cá gặp cạn, giẫy giụa liên hồi, rên nhẹ từng tiếng khiến khoái cảm anh dâng cao.
- Đùa thế thôi, giờ bắt đầu nào vợ mới!
- Đủ rồi đấy, thả tôi r...
- Shh...đây đâu phải lần đầu, sao em ngoan cố thế? Tôi sẽ làm mạnh đấy!Bạn bị anh sờ mó vùng kín qua chiếc quần nhỏ, dòng khoái lạc trôi trong máu bạn, chỉ biết rên rỉ thật nhiều dưới thân anh.
- Umm...ahh...Tae...hyung...dừng lại...
- Daddy Taehyung!Bạn ngửa cổ ra sau, tay bấu lấy lưng anh, Taehyung giải thoát cho thân dưới của mình, "cậu bé" ấy to hơn bạn nghĩ, nhìn vào nó mà ngại chín mặt.
- Shh...umm...đừng đùa nữa...
- Được thôi, theo em, làm luôn vậy.Anh cạ đầu "cậu bé" vào "cô bé" của bạn, kích thích không tưởng!
- Chưa gì đã ướt như thế rồi à, dâm đãng.
Bạn rên rỉ không ngừng, quặn quẹo dưới phân thân to lớn của Taehyung.
- Umm....
- Thôi.Nhưng anh đột nhiên chạm vào ngực bạn, ấn xuống để lấy đà ngồi dậy.
- Trêu đùa em như vậy là đủ rồi, giờ tôi phải tới công ty, không làm giờ này được.
- T...thế sao anh cởi hết ra rồi, điên à!!!"Chụt!"
- Tôi thử xem phản ứng em ra sao thôi, tối nay chúng ta tiếp mà.
Anh mặc lại chiếc áo sơ mi của mình, kéo chăn đắp cho bạn, rồi mở cửa phòng ngủ đi ra, để bạn đang ngồi ngây người mà nhìn anh. Trước khi đi hẳn, Taehyung không quên quay lại nhìn bạn, rồi giở cái giọng điệu trầm trầm nói:
- Chào vợ, anh yêu em.
===========•==========•=========•
Pít và các auth :))) 🧚🏻♀️
<Annyeong & Goodbaii 👋🏻👋🏻>
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Hayran Kurgu💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻