[TWOSHOTS]: Jimin 🧡 chap 1

2.1K 134 3
                                    

{Flash back}—————-
- Buông ra!
- Jimin...em...không phải đâu...do cô ta...

Jimin nhìn bạn với ánh mắt giận dữ, ánh nhìn như muốn thiêu đốt khuôn mặt đau khổ của bạn.

- Tôi không nghĩ, em lại là một con người như vậy, Ami...
- Jimin...không...
- Đừng giải thích với tôi! Tôi hiểu hết rồi! Tạm biệt em!

Nước mắt rơi không ngừng, bạn ôm cổ tay nơi máu đang chảy ra:

- Jimin...làm ơn...đừng đi...

Bạn níu lấy vạt áo anh, ánh mắt cầu xin được tha thứ và thấu hiểu. Nhưng anh đâu quan tâm, Jimin hất tay bạn ra, khiến máu chảy nhiều hơn.

- Ahhh! Hức hức...Jimin à...

Anh bỏ đi, vệt máu đã in lên vạt áo anh, nó thẫm, đỏ đục như tình yêu chớm nở của hai người...

{End flash back}—————-

(Chỉ là preview trước thôi các mị ạ ^^ còn nội dung có thay đổi không thì chap sau sẽ tiết lộ nha!)


Ngày đó Seoul lạnh lắm, giá lạnh và cô đơn (đối với những con người FA) lắm. Bạn sáng nào cũng dậy thật muộn, rồi quá giờ trưa cũng không ăn gì hết, cứ vậy là bệnh thôi!
Jimin sao? Nói thế nào nhỉ? Anh ấy với bạn là đồng nghiệp, đúng hơn là đồng nghiệp tri kỉ. Jimin giúp đỡ bạn rất nhiều, trong công ty, anh như hậu duệ mặt trời vậy!

*Ụ hụ...*
Bạn khó nhọc ho khan từng cơn, khuôn mặt nhăn nhó, lồng ngực đập mạnh, cảm giác khó thở ập tới!

- Ah...a...ah...hự...a...ai đó...làm...ơn...cứu tôi...

Bạn lấy tay, giữ lấy lồng ngực đang hấp hối, đôi môi không ngừng mấp máy gọi sự cầu cứu. Nhưng ai nghe đây? Cửa phòng bạn khoá chặt, xung quanh trống rỗng, căn phòng chỉ toàn tiếng gió rít, có một cô gái nhỏ nhắn đang quằn quại.

*Cốc cốc...!*
- Ami...em có trong đó không? Anh mang đồ ăn tới cho em.

Mắt bạn mở to ra, tay hướng ra phía cửa căn hộ, bạn kiệt sức:

- A...anh...Ji..Jimin...em không...

Bạn lịm dần, rồi mắt nhắm hẳn...

*15' sau đó...*

- Ami?!? Em có trong đó không?!? Trả lời anh đi!!

(Em ấy, đang bệnh mà...đi đâu được chứ?)

*RẦM!!**Tiếng đạp cửa của Jimin*

Anh hoảng hốt khi thấy bạn đang nằm trên giường, tay trái thả thõng xuôngd đất, tay phải đang cố bóp lấy lồng ngực khó khăn:

- Ami?!? Em...tỉnh lại đi, sao lại ra nông nỗi này??? Ami!!! Nghe anh nói không!
.
.
.
*Í ò í ò í ò*

- Cô ấy bị sao thế? - y tá sốt sắng hỏi.
- Tôi...tôi không biết, khi đạp cửa vào, tôi đã thấy em ấy ngất đi rồi!
- Được rồi, cảm ơn anh, phiền anh ngồi đợi ở đây, chúng tôi sẽ vào cùng em ấy.

(1 tiếng sau...)
- Người nhà bệnh nhân Jeon Ami!

Jimin đang đan hai tay vào nhau, dựa trán vào chúng mà lo lắng bỗng chồm dậy:

- Tôi, tôi là người nhà bệnh nhân. Em ấy...có sao không?

Cô ý tá lật từng trang bệnh án, mặt đăm chiêu có chụt đượm buồn:

- Cô ấy...ừm...đang hôn mê sâu, do chấn động mạnh của việc co thắt lồng ngực, sẽ tỉnh lại sớm thôi, anh yên tâm!
- Dạ...cảm ơn cô!
- Vào phòng bệnh 136, anh sẽ gặp được cô ấy.

=====================•==========
Soo 🌸
<Hallu it's Soo again ^^ lần này mị sẽ chăm chỉ viết twoshots cho mng nha😊>

🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ