CHAPTER 3: Tin nhắn
....
"Yêu thương cũng là giới hạn, ngày anh và em chia xa cũng sắp tới thôi, phải không anh?"
....
Bạn và anh đã trôi qua hai tháng cùng nhau rất bình yên, không cãi nhau hay bất bình chuyện gì. Nhưng hôm đó, chỉ vì một tin nhắn, anh và bạn đang dần coi nhau như người lạ...Seoul đang dần bước vào tiết trời giá lạnh, tuyết đầu mùa rơi vào ngày hôm ấy, ngày bạn giận anh...
(3 ngày trước...)
Bạn đang ngồi đợi anh ngoài phòng khách để anh và bạn đi dự party. Anh vội quá nên để quên mất vé mời trên phòng ngủ nên chạy lên lấy:
- Đợi anh chút, anh lên rồi xuống liền!
- Anh thật là, mỗi tờ vé cũng quên~
Anh cười mỉm, lộ hai má lúm mochi rất đáng yêu, rồi lật đật chạy lên như một đứa trẻ. Bạn nhìn theo bóng anh cười tủm tỉm một mình.Trong lúc ngồi đợi, đột nhiên màn hình điện thoại của anh sáng lên. Bạn cầm nó rồi nhìn vào dòng tin nhắn trong điện thoại Jimin, bỗng sắc mặt bạn trắng bệch - "Jimin, em đợi anh ở party nhé, nhớ tới đúng giờ đấy và nói khéo con nhỏ Ami tránh xa ra một chút nữa!".....
Trong đầu bạn bấy giờ hiện lên hàng trăm suy nghĩ, nhưng nhìn dòng chữ tên người nhắn khiến bạn nghĩ tới một người con gái khác - "Eunhye".Eunhye là bạn thời thơ ấu và cũng là mối tình đầu của anh. Jimin chia tay Eunhye 3 tháng trước khi biết bạn, vậy sao bây giờ vẫn còn liên lạc với nhau được?
Bất giác bạn thức tỉnh, khi người mình yêu nhắn tin với người yêu cũ, thì điều đó có nghĩa là họ đã quay lại với nhau. Anh vẫn vô tư chạy xuống, thấy bạn đang cầm điện thoại của mình, anh nói:
- Ami, anh thấy vé rồi, mình đi thôi!Rồi anh lấy lại điện thoại từ tay bạn, bạn vẫn im lặng, sống mũi đã cay cay nhưng bạn nén lại. Anh thấy dòng tin nhắn. Bạn quay qua nhìn anh, Jimin lặng im không nói lời nào. Bầu không khí nặng nề bất thường, im ắng và đáng sợ.
- Sao anh làm thế với em?
- Ami à, cái này không phải....
- TẠI SAO ANH LÀM THẾ VỚI EM?!?
- Anh...xin lỗi.Anh chỉ nói hai từ "xin lỗi", chẳng nhẽ kết thúc thật rồi sao? Quãng thời gian anh và bạn trao lời yêu thương vừa mới đây thôi đã phải thay bằng không khí đầy gian dối, những khoảnh khắc ngọt ngào anh dành cho bạn đã không còn nữa....
Anh, người con trai bạn từng đem lòng yêu...đã thuộc về người con gái khác...người yêu cũ....!
To be continued...
Từ Hye~
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Hayran Kurgu💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻