Người em ngưỡng mộ nhất trên đời với IQ cao ngất ngưởng, cộng với trình chém Tiếng Anh như gió thì phải nói đến anh người thương Kim Namjoon![Info :)))):
Name: Kim Namjoon - 김남준
Nickname: Tuấn Trứng
Height: 1m81 (tầm đấy, cao vãi huhu ㅠㅠ)
IQ: 148
EQ: 148 x 3,14
Mẫu người lí tưởng: một cô gái có chiều cao tương đối, tầm 1m65-1m70, thông minh sắc sảo, đặc biệt là phải nhạy bén và cực kì cẩn thận (để bù trừ cho anh)]Nhưng có một điều nghịch lí trong tính cách của anh đó là hậu đậu vô cùng tận! Hậu đậu đến mức em ngồi không thôi cũng bị dính chưởng, còn anh lại chả bị làm sao cả!
Nhớ cái lần đi cafe do Suga hyung giới thiệu, anh ngồi trong quán người ta mà đụng tay đổ luôn cốc cafe ra bàn, may sao anh lại không bị ướt, nhưng người bị bỏng lại là em! Tức chết mất cái tính khỉ gió ở đâu ra!
Sau đấy em còn giả vờ dỗi anh, mặc kệ anh, em chạy về trước, để Namjoon ngồi đấy quê một cục cho chừa! Anh cũng đuổi theo chứ, mà mỗi lần em dỗi là thể nào cũng có một chiêu lặp đi lặp lại: đặt tay lên má em vuốt lên vuốt xuống - "anh xin lỗi!".
Còn nữa, anh luôn muốn thử học nấu ăn từ Jin Hường hyung, nhưng khổ nỗi, mỗi lần anh vào bếp là xác định hôm đó ăn tiệm cho nhanh!
Jin Hường said: Bình thường mầy nấu ăn thì phải làm chín thức ăn đúng không? Cơ mà thằng này nó chỉ nấu cái chảo thôi, thần kì v!
Namjoon: Hyung à em đâu có tệ đến mức đấy -.-Tóm lại, dù anh hậu đậu, hơi vụng "một chút" trong khoản nấu nướng, đôi khi hơi bị "ngố đến ngốc", nhưng vẫn luôn là người bạn trai lí tưởng của em!
————————————————————
Soo ♥︎ vâng, từ giờ bạn Thi sẽ phụ trách toàn bộ fic ||SWEET OVERLOAD|| :)))) vì mấy bạn còn lại quá lười nên tau cho chúng nó nghỉ hết mẹ rồi 😀!Mọi feedback và góp ý vui lòng liên hệ qua tài khoản insta (ghi ở phần bio tại acc wattpat của tui)!
Xin ké miếng vote ★👇🏻 (・∀・)
BẠN ĐANG ĐỌC
🍭•SWEET OVERLOAD BTS• [H và Ngọt]
Fanfic💫||내남자친구||💫 *방탄소년단 스토리* (chưa hoàn thành) Chuyên oneshot, đoản ngắn 🖤 :>>> có H nhưng ngọt chiếm spotlight nhiều hơn👌🏻