Chapter 14: Bow's And Promises.

146 5 0
                                    

Inah Arrellano

Ang Tres Maldita's. Puro kalokohan na lang ang nangyayari sa tuwing makakasama ko sila, alam ko namang dinadamayan lang nila ko sa kabiguan ko kay zach pero tama ba yon?

Ang pag- tripan nila ko?

Pinaupo nila ko sa kama tsaka ngumiti sakin ng makahulugan. Nakaramdam na naman tuloy ako ng kaba, sa tuwing ngingitian nila ko ng ganon feeling ko may mangyayaring di maganda.

"You're so pretty ate inah".

"Tss.. Alam ko. Dalian nyo na nga sa trip nyo, basta alang halong kabahuan ok? Nakakadiri kayo".

"Don't worry ate, iba to we will make sure na sayo lang titingin si kuya zach"- napakunot noo ko.

So. Anong laro namin? Patagalang tumitig?

"You'll be the most beautiful bride. We will promise".

"Bride?".

They explain kung ano nga bang lalaruin namin, what a wonderful idea of playing! We will play kasal kasalan daw! How exciting!

Sinimulan nila kong ayusan from top to toe hanggang sa gown na isusuot ko. After sila naman yung nag ayos ng mga sarili nila.

Namangha ako sa sarili kong expression sa salamin, Veterans ba tong mga to? Tanong ko sa sarili ko.

They're so good. I thought puro kamalditahan at pagka- imature lang ang alam nila pero they're so talented.

Ang dami nilang alam. Pati pag aayos ng bride kaya nila. Daebak! Awesome! Pinaganda nila ko lalo!

"Satisfied ate inah?".

"Yup. double thumbs up for you ladies"- nag apiran sila.

"Let's go. For sure ok na din si kuya zach".

"Ha?"- natigilan ako sa sinabi nila.

"Oh bakit? Wag mo sabihing aatras ka? nahihiya ka kay kuya zach noh?".

"Ha? Di noh!".

"Weh?".

"Baka sya pa ngang mahiya sa ganda ko!".

"Yan ate! Self confidence!".

"Duh? Tingin nyo sakin? Alang self confidence? Ang dami ko kaya non!".

"Good. So let's go na ate, your groom is waiting for us".

"O-ok".

Love Story - Lyn

Intro : 🎶🎶🎶

Overwhelm. Yan ang nararamdaman ko habang naglalakad papunta sa altar kung saan naghihintay si zach.

I can't believe na mangyayari pa to. Na ikakasal ako sa isang Zach La'vine.

"Nag uumapaw na kasiyahan. Yan nararamdaman ko ngayon, alam kong laro lang ang lahat, mali pero di ko mapigilan, lalo pa't sya ang nakikita kong naghihintay sakin sa dulo..".

eonjena gateun kkume
naccseon eolgureul hago
meomchwojin sigan soge
neowa majuchyeossdeon na

jogeum duryeowossnabwa
yeongwonhi kkumilkkabwa
ijen nuneul tteodo neoya

MY EVERYTHING [The Bodyguard Part 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon