Chương 55: Hàng thật giá thật

4.4K 322 26
                                    

Mấy ngày gần đây Khuê Thư đổi cách thức tấn công Cảnh Tịch, nàng không trực tiếp chặn đường Cảnh Tịch về nữa, nhưng ngày nào nàng cũng lẻn vào điện Bàng Thế của Cảnh Tịch. Những hôm đầu tiên nàng thường thượng trên long sàn của Cảnh Tịch, Nhược Vân thấy một màn này khóe mắt giật giật vài cái, không thể tin được Khuê Thư lại cầu tình đến mức này.

- Nương nương, như vậy có hơi.. có hơi không nên.

Nhược Vân đứng bên cạnh nói, Cảnh Tịch chưa về, nàng tốt nhất đem Khuê Thư ném ra ngoài trước. Nhưng Khuê Thư không nói gì, chỉ giải khai nút áo của mình ra nhìn Nhược Vân, sau đó lấy tay phẩy phẩy như cây quạt nói.

- Trời nóng quá Nhược Vân tỷ, tỷ mau đi tắm đi.

Không nói nổi nữa, Nhược Vân bèn lui, nàng chưa đi ra được hết điện Bàng Thế đã thấy có người bỏ Khuê Thư lên cán gỗ mang về tận cung của nàng. Mà Khuê Thư này cũng thật kiên trì, ngày đầu bị đuổi như vậy, ngày sau lại tới. Cũng lại là điệp khúc cán gỗ tiễn về cung nhưng nàng không nản lòng, cho đến khi Cảnh Tịch không cho nàng vào điện Bàng Thế nữa.

Tiếng kêu ai oán của Khuê Thư thật sự khiến người khác chê cười, tiếng vang vọng ở Bàng Thế điện, "Thịiiiii... tẩmmmmm.... thiếpppppp"

Cho đến khi Khuê Thư được ban lệnh cấm đến điện Bàng Thế của Cảnh Tịch, sáng sớm Khuê Thư đổi địa điểm đến điện Cần Khải khi Cảnh Tịch đi điện Thái Hòa thiết triều. Nàng để lại mẫu giấy, trên giấy viết ba chữ rõ ràng rành mạch.

"Mau thị tẩm".

Mỗi ngày một tờ, Cảnh Tịch nhận mãi thành quen, đến khi số tờ lên tới ba mươi Cảnh Tịch mới tới tìm nàng ấy. Thấy Cảnh Tịch, Khuê Thư mừng rỡ như điên, nàng bật dậy đi lại gần Cảnh Tịch, gấp gáp cởi đi nút áo trên người mình.

- Gì vậy?

Khuê Thư mở đôi mắt to tròn của mình nhìn Cảnh Tịch, ngây ngô nói:

- Thị tẩm nha.

Cảnh Tịch cũng bó tay, nếu phải thị tẩm một ngày không xa, thì thôi là bây giờ cũng được. Ngoạn một trăm nữ nhân, không cớ gì nữ nhân này lại không thể. Tối đó, Cảnh Tịch lưu lại cung Khiêm Lâm của Khuê Thư, lần này là hàng thật giá thật.

- Ừ, thị tẩm, trước nàng đi tắm đi.

Cảnh Tịch chỉ tay vào bức bình phong bên trong điện Khiêm Lâm, Khuê Thư nhanh nhẩu vén váy lên chạy xộc vào tắm, mặc dù nàng tắm trước đó không lâu. Sau khi tắm xong, Khuê Thư được nha hoàn hầu hạ đi ra giường, Cảnh Tịch lại nói.

- Nàng xông hương đi, vậy mới thị tẩm được.

- Thật không?

Khuê Thư cũng phân phó nha hoàn lấy hương vào cho nàng, hương thơm nồng đậm từ lò hương ướp vào cơ thể thơm mát của nàng. Cảnh Tịch thong dong ngồi trên ghế gỗ, thấy vậy Khuê Thư thắc mắc hỏi:

- Các tỷ tỷ đều phải làm vậy sao?

Cảnh Tịch nhấp một ngụm trà nóng, nhàn nhã nói:

- Nàng chưa biết? Để ta kêu thái hoàng thái hậu dạy lại cho nàng.

- Không cần, không cần.

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ