Q2- Chương 84: Mạn Hy lên chức

5.5K 306 25
                                    

Khi mọi chuyện vào ổn định, Ngữ Ngưng cũng thấy khỏe hơn nhiều, nàng ngồi ở bàn làm việc đăm chiêu suy nghĩ một chút. Có những chuyện kéo đến tận cả kiếp này, nàng không thể nào không bận tâm. Nhất là cô bé Mỹ Mỹ, cô bé này nếu nàng đoán không lầm chính là nữ sủng của nàng ở kiếp trước, Vĩnh Ý. Nói là nữ sủng thì cũng thật là có tiếng mà không có miếng, cô bé  này kiếp trước cũng chỉ là bạn nàng.

Đang suy nghĩ thì nghe tiếng gõ cửa, Mỹ Mỹ đi vào bên trong phòng, hơi nhìn Ngữ Ngưng một chút rồi thu lại tầm mắt, nhỏ nhẹ nói: - Ngưng tỷ.. em muốn xin thôi việc.

- Có chuyện gì sao?- Ngữ Ngưng hạ mắt kính của mình xuống nhìn cô bé đứng đối diện, chỉ thấy Mỹ Mỹ cúi đầu, nói: - Dạ không, em phải về làm cho công ty nhà.

- À.. Nếu vậy chị cũng không cản tiền đồ của em. Cám ơn em đồng hành với chị mấy tháng nay- Ngữ Ngưng lần đầu tiên mở lòng với Mỹ Mỹ, nàng thả mắt kính xuống bàn, đứng lên đi lại gần Mỹ Mỹ ôm cô bé một cái ôm hữu nghị.

Mỹ Mỹ nghe mùi hương nhàn nhạt của Ngữ Ngưng bao quanh mình, nàng kiềm không được mà rơi nước mắt. Ngự tỷ đây rồi, ấy vậy mà không thể cưa cẩm. Mỹ Mỹ chết lặng trong tim.

Đuổi được một đóa hoa đào đơn giản như vậy Ngữ Ngưng cũng mừng thầm trong lòng, nàng ôm Mỹ Mỹ một chút rồi buông ra, vỗ lên vai Mỹ Mỹ như hai người bạn lâu năm, nói: - Cố lên! Em nhất định sẽ thành công.

Nghe Ngữ Ngưng nói vậy trong lòng Mỹ Mỹ dâng lên một sự quyết tâm, nàng nhất định sẽ cố gắng làm việc cho tốt, cho giỏi, một ngày có thể đường hoàng đến tán tỉnh Ngữ Ngưng. Kim Nhạc thấy Mỹ Mỹ khi vào phòng Ngữ Ngưng thì buồn bã không thôi, khi ra khỏi phòng thì gió xuân đầy mặt, không nhịn được hỏi nàng ấy: - Ngưng tỷ nói cái gì?

- Ngưng tỷ nói em nhất định sẽ thành công- Mỹ Mỹ thu dọn đồ đạc, vừa dọn vừa cười cười như người điên. Ngưng tỷ nói vậy, thì là vậy.

- Vậy em nhất định sẽ thành công- Kim Nhạc giúp Mỹ Mỹ thu dọn đồ đạc, làm việc với nhau mấy tháng, chia tay nói không buồn là nói dối.

Sau khi thu dọn xong Kim Nhạc đưa Mỹ Mỹ xuống chào hỏi mọi người, sau đó dẫn Mỹ Mỹ ra về, thu lại thẻ nhân viên của Mỹ Mỹ. Ngữ Ngưng ở trong phòng làm việc muốn kiếm thư kí cũng không kiếm ra, đành phải tự gọi cho Bối Vịnh Thi.

- A.. Bối Vịnh Thi chị có rảnh không?- Ngữ Ngưng ngả đầu dựa lên lưng ghế, nàng thật sự muốn nhờ Bối Vịnh Thi một chuyện.

Bối Vịnh Thi nằm trên ghế, để cho Bạch Dĩnh đút cháo cho nàng, ưu nhã hệt như nàng mới chính là nữ vương chứ không phải Cổ Tịch.

- Có chuyện gì?

Ngữ Ngưng ấp úng một chút, rồi hỏi: - Chị cho em biết cha mẹ em chuyển kiếp nơi nào không?

Bối Vịnh Thi ra hiệu cho Bạch Dĩnh ngưng đút lại, nàng ngồi dậy.

- Cha mẹ em đâu có chuyển kiếp?

- Dạ? Không chuyển kiếp?- Ngữ Ngưng hơi ngạc nhiên một chút, tất cả các nàng đều chuyển kiếp lên đây, tại sao phụ thân nàng lại không?

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ