Q2- Chương 52- Còn là của ta?

4.3K 278 24
                                    

Hai tư sáu Cổ Tịch học ở trung tâm, việc học ở trường đại học Thiên Tân của nàng cũng bị hoãn lại, vì bây giờ nàng đã vào thực tiễn rồi, học hỏi trên thương trường sẽ đơn giản hơn học ở trường. Ngữ Ngưng đi cũng được bốn ngày, Cổ Tịch đếm ngày ngóng trông, mong sao cho ái nhân mau về với mình.

Việc làm chung với Huyền Cơ bây giờ cũng không tới mức khó khăn với Cổ Tịch nữa, trên đường về hai người đi cùng thang máy, đôi khi có trò chuyện vài ba câu. Mà mặt than của Huyền Cơ cũng đỡ đen hơn, nói chuyện cũng biết trả lời lại rồi.

- Hôm nay hình như lại mưa, có mang ô không?- Cổ Tịch nhìn dự báo thời tiết trên điện thoại, hỏi Huyền Cơ.

Chỉ nghe Huyền Cơ nhàn nhạt trả lời: - Điên à, xuống hầm lấy xe chạy về là xong.

- Ừ nhỉ - Cổ Tịch cười cười, nàng thấy Ngữ Ngưng nhắn liền trả lời lại. Ở bên kia, trời trong xanh chứ không mưa, Ngữ Ngưng nói cũng hơi nhớ nàng.

Lúc hai người xuống tầng hầm thì thấy ở xe của Cổ Tịch có hai nữ nhân, một người Huyền Cơ biết, bạn chung sở với Lục Hiểu Mẫn – Nghiên Mạn Hy. Còn một người thì Huyền Cơ cũng biết sơ qua, dáng dấp xinh xắn như thế, đôi má như trái đào mọng nước hồng hào, xinh xắn, đôi mắt tinh tế với hàng mi dày rậm. Người con gái xinh đẹp này còn là ai khoác ngoại trừ Tiết nhị tiểu thư – Tiết Nhã Thư.

- Tịch tỷ!- Nhã Thư vui vẻ chạy qua chỗ Cổ Tịch bắt lấy cánh tay trái của Cổ Tịch, lâu ngày không gặp, nàng nhớ Cổ Tịch vô cùng.

Mạn Hy thong thả đi lại chỗ hai người, mỉm cười nhìn Cổ Tịch, nói: - Nhã Thư nói là muốn gặp em, nên hôm nay rảnh chạy qua.

Nói rồi Mạn Hy nhìn qua bên cạnh Cổ Tịch thì phát hiện có một nữ nhân đang đứng cùng, nàng ấy chiều cao cũng gần bằng Cổ Tịch, muốn ngực có ngực, muốn mông có mông, gương mặt tuy thanh lãnh nhưng rất xinh đẹp.

- Khổng tiểu thư?- Mạn Hy thắc mắc nhìn.

- Chào cô, Mạn Hy. Hôm nay Hiểu Mẫn không đi làm à?

Mạn Hy lắc đầu: - Không có, Hiểu Mẫn hôm nay đi cùng Thái Hiên rồi.

Khổng Huyền Cơ nghe mãi cũng thành quen, nàng cũng thôi buồn bực chuyện Hiểu Mẫn đi cùng Thái Hiên nữa, chỉ có, nàng không nghĩ rằng suy nghĩ của nàng cả tháng này đều vây quanh Cổ Tịch. Đến nàng còn không phát hiện ra.

- Nhã Thư, đây là Khổng Huyền Cơ.- Mạn Hy chỉ vào Khổng Huyền Cơ, giới thiệu với Nhã Thư. Nhã Thư đang ôm cánh tay của Cổ Tịch thấy vậy bèn buông tay ra, bắt lấy bàn tay của Khổng Huyền Cơ, khách sáo nói:

- Em tên Nhã Thư, rất vui được biết chị.

- Hai người là cái gì của Cổ Tịch?

Nhìn thế nào Khổng Huyền Cơ cũng thấy kì quái, hai người này không phải là bạn của Cổ Tịch, nhìn ánh mắt yêu thương của Nhã Thư nhìn Cổ Tịch nãy giờ, thế nào cũng thấy quái dị. Còn Mạn Hy, Mạn Hy trước mặt nàng lúc này cũng không phải là Mạn Hy mọi ngày nữa. Có chút đằm thắm.. dịu dàng.. Huyền Cơ càng nghĩ càng nổi da gà.

Không ai trả lời cho câu hỏi của Huyền Cơ, coi như cho Huyền Cơ tự thả trí tưởng tượng của mình đi xa.

- Để tôi đoán.. ba người đang lén lút sau lưng Ngữ Ngưng?

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ