Chương 32: Ta là vương, ngươi là tiểu binh

4.8K 314 22
                                    

Rốt cuộc bao nhiêu lâu rồi Ngải Lệ Tư lại trở về kí ức ngày xưa kia, nàng sống cạnh Cảnh Tịch gần tám năm có lẽ, bây giờ đây lại bị bịch đầu lôi đi như ngày xưa. Ngải Lệ Tư muốn hét nhưng lại không ú ớ ra lời, nàng nằm co rúc trên sàn lạnh giá, trong lòng lúc này chỉ gọi tên Cảnh Tịch, Cảnh Tịch.

Là ai bắt nàng, bản thân nàng còn chẳng biết được.

Ban nãy đi một vòng xem Bình Dao có gì mua không, lúc mua trâm bạc Nhược Vân cô nương xin phép đi nhà xí, chỉ còn mỗi Nhược Thủy ở bên nàng. Tự nhiên lại bị một đám người vây lấy, dù Nhược Thủy có cố đánh lại chúng nhưng nàng vẫn bị bắt đi. Không ai biết mục đích của bọn chúng là gì, chỉ thấy một mảnh đen tối.

Trong giây phút này Ngải Lệ Tư nhận ra, mình chỉ còn Cảnh Tịch, cả nguồn sống đều trông cậy vào Cảnh Tịch. Thì ra Cảnh Tịch đối với nàng không những là tâm, là can, mà còn là cả sự sống. Sàn đất lạnh lẽo xộc qua xiêm y nàng, khiến nàng hơi run rẩy, đây là đâu? Ngải Lệ Tư im lặng lắng nghe.

- Chủ tử! Ta đem nha đầu này để ra điều kiện cho Tịch vương sao?

Ngải Lệ Tư lắng tai nghe, chỉ nghe âm thanh nữ nhân nhàn nhạt nói: - Chỉ bằng nha đầu này Cảnh Tịch sẽ không tới đâu.

Sao nàng ta lại nói thế? Tịch là phu quân của nàng, là tất cả trọng yếu đối với nàng. Nàng tin tưởng nàng ấy sẽ đến tìm nàng. Ngải Lệ Tư hơi cử động chân, thì ra cũng bị trói chặt.

- Vậy chủ tử, ta đem nơi này nói cho Tịch vương biết?

- Ừ, nhớ bảo hắn đến một mình. Bằng không thì giết ả.

- Định đánh úp Tịch vương sao chủ tử?

- Đồ ngu, ta mà đánh úp hắn, Thạnh Khương quốc ngươi nghĩ còn tồn tại không?

- Vâng, thưa chủ tử.

Một trận huyên náo tại đây rồi im bặt, Ngải Lệ Tư thử xoay người cho bớt mỏi cũng không được, nàng thầm than trong lòng, phải đợi bao lâu Tịch mới cho người đón nàng? Buổi trưa đó nàng chẳng được ăn gì, mùi thức ăn từ trên bàn ăn của nữ nhân kia nhàn nhạt len qua vải che đầu, bay thẳng vào mũi nàng.

Ngải Lệ Tư ngửi thấy, bụng càng dữ dội biểu tình. Ban sáng Cảnh Tịch bảo nàng ăn cơm nàng lại mè nheo đòi đi mua vật phẩm, bây giờ cơm còn chưa có ăn, một giọt nước mắt nhẹ nhàng rơi xuống. Tịch, thiếp sai rồi.

Cảnh Tịch ở bên này cũng một phen rối rắm, Nhược Vân và Nhược Thủy chạy về báo Tư mỹ nhân đã bị bắt rồi, sau đó đứng đó khóc òa lên. Lòng Cảnh Tịch càng lúc càng rối, nàng quát một tiếng bảo họ im đi rồi cùng với nội thị vệ đi kiếm Ngải Lệ Tư.

Nữ nhân Thạnh Khương quốc lông mày ít, da đặc biệt trắng, đi đâu cũng nhận ra được. Cảnh Tịch cho người đi lùng sục các khách điếm, tìm mãi cũng vô vọng, lúc này có một nội thị vệ nói với nàng, "Công chúa Thạnh Khương cho mời ngài, chỉ một mình ngài".

Cảnh Tịch cũng không ngu ngốc, nàng cho nội thị vệ đứng xa nơi đó, khi có việc nàng sẽ dùng pháo sáng báo hiệu tập kích. Mà nàng tin nữ nhân kia cũng không dám làm gì nàng, đến cũng tiêu dao, Cảnh Tịch đẩy cửa gỗ tiến vào trong. Mắt khẽ lướt về nữ nhân của mình đang nằm trên sàn nhà, sau đó nhìn nữ nhân đang nhàn nhã uống trà đối diện nàng.

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ