Seliena's POVAbala kami sa pagkain ng napansin kong napapatingin si Safiera sa gawi nina Zach at Seirra na sobrang sweet...ngumingiti naman si Zach...
Napatayo bigla si Safiera....napatingin kaming lahat sa kanya na nakakunot noo....ano na naman toh?
"C-cr lang ako."sambit niya.....woah mukhang gakit siya kasi namula ang mukha niya...weird
Dali dali siyang tumakbo....tsk
Bumalik ako sa pagkain....busy lang ako sa pagkaun ng biglang nabasa ang damit ko....WTF!!!
tinignan ko kung bakit at nakita ang isang babae napalaki pa ang mata..tsss halatang plastic....tumayo ako at pilit na pinapakalma ang sarili ko....tsk sumingit ka sa kahit ano wag lang pag kumakain ako...
"OH YOUR THERE PALA I DID NOT SEE YOU'' maarting sambit nito...lalong uminit ang ulo ko....
"Problema mo?"tanong ko habang pinipigilan ang temper ko....I can't stand, naiinis na talaga ako...
"Diba kakasabi ko lang na hindi kita na kita.."sambit niya ulit...tsk kung nandito sana si Safiera eh siya ang pipigil sa akin sa pagatake sa babaeng ito...sarap tadyakan ang mukha niyang retokada...
"Diba may mata ka pero bakit mo naman di ginamit...sayang naman ang blessing....edi sana ipinakuha mo nalang tang walang kwenta mong mata.....dahil baka malabo na din punta kang EO para maging clear ang paningin mo."seryosong wika ko.....nakakapikon na siya grabe...
Lumakd siya papalapit sa akin at tsaka niya itinapon ang juice na hawak niya....
Napatawa ako ng bahagya tsaka tumingin sa kanya.... Kinwelyuhan ko siya...
"Gusto mo nang away?"inis na tanong ko pero ipinahiwalay kami ni Zach...
"Pwede ba stop that fucking argument"madiing sambit ni Zacg...pero di ako takot....may natitira pang huice sa cup nung babae nang taponan niya ulit ako...
"Hahah you deserve it isa kalang Arell na malandi...tsaka sorry commander."sambit niya....shit!!nangiinit na ang ulo ko...
"EH BWISET KA PALANG BABAE KA EH!!NAKIKITA MO NAMAN NA KUMAKAIN AKO DIBA?!!!BAKIT MO PA AKO TINAPUNAN NG UGH!!!TSAKA WAG MO AKONG MAPASABI SABI NA 'OH YOUR THERE PALA I DID NOT SEE YOU'...."
"DAHIL NAKU!!!ANG SARAP MONG BALATAN NG BUHAY!!"sigaw ko na umalingawngaw sa buong dinning hall..nakakainis na talaga siya grabe...
Napatingin kami sa pumasok sa hall at bumungad sa amin si Safiera...na may inosenteng mukha....
"What's happening?"inosenteng tanong ni Safiera....bigla namang tumawa si Keira kaya napatingin sa kanya ang lahat.....tsk nababaliw na si Keira..
"Hahahaahh...acting inosent Safiera?"sambit niya habang tawa parin ng tawa.....nahinto lang siya ng sikuhin siya ni Cindy..
"I'm not acting inosent I'm just asking what's happening.."kalmadong sambit ni Safiera...
Nilapitan ni Safiera ang kaaway ko na babae...I think she is a Scenns....tinignan ni Safiera ang babae mula ulo hanggang paa.....nakatingin lang nang seryoso si Zach kay Safiera.. parang inaantay niya ang susunod na gagwin ni Safiera..
"Sino ba na una?"biglaang tanong ni Safiera....tinignan ko ang babaeng wahh naiinis ako sa pagmumukha niya....she is beautiful I admit it but shit!! I'm more beautiful than her...
"Tsk palaban."bulong nung babae...parang uminit ang buong systema ko dahil sa sinabi nila...
Tumingin ako ng matalim sa babaeng Scenns na ito ang sarap idukduk ang mukha sa basurahan....pag ako talaga ginalit na to the highest point malilintikan talaga toh sa akin..
YOU ARE READING
The Last Three Powerful Immortals
FantasiWhat will happen? Safiera had that kind of weird dream, even Seliena and Keira Everything she thought would happen will never happen. Another time another story to them. Their feelings are getting stronger and it is invading their whole being.