Chapter 15: The Truth
Keira's POV
Umiiyak ako habang tumatakbo...I fucking need to call a help....Nakidnap si Safiera and I badly need someone to help her....
Tumatakbo ako papunta sa kwarto namin at naabutan ko si Cindy na umiiyak...
"Cindy!!! Si Sa-safiera Nakidnap!!!"umiiyak na wika ko.... natigilan ako...
"Cindy asan si Seliena!??!"sigaw ko.... umiling iling siya tapos ay umiyak na naman siya...
"Asan Cindy...I badly need her kinidnap si Safiera!!"nanginginig na wika ko....
"Ke-keira...wala si Seliena na-nakidnap rin siya...tatlong nakaitim na la-lalaki ang ku-kumuha sa kanya."humihikbing wika niya....
"Shit!!!! We need to find them!!!"halos maputulan ako ng litid sa leeg ko....
Sabay kami ni Cindy na napatingin sa pinto nang bigla itong bumukas.....parang tinakasan ako ng kulay ng napagtanto kung ang mga lalakeng nasa pintuan ay ang mga lalakeng kumuha kay Safiera.....at may kasama pa silang tatlong lalake...
"Wahhhhhh!!!"sigaw ko nang akmang hahawakan nila kami.....napalaki ang mata ko nang biglang may tumira ng isang fire ball papunta sa mga lalake....kasunod naman ng fire ball atak na yun ay water at air balls.....napaupo ako ng nawala ang mga lalakeng nakaitim....nakatakas sila....
Lumapit sa amin si Dash, Sky, Marc, Zach at Christian
"What happened? Are you okay little sis?"nag aalalang tanong ni Marc kay Cindy..."I'm okay kuya but Seliena and Safiera.."napahagulhul na si Cindy ako naman ay nanghihina parin...
"What Happened to them, Cindy?"sabay na tanong ni Zach at Dash....
"They were kidnapped.."naiiyak na sambit ko...nasambunutan ni Dash ang buhok niya...
"We fucking need to find them."nang gigigil na wika ni Zach.....
"Papatayin ko ang mga lalakeng yun..kapag may nangyaring masama kay Safiera."tiim bagang bulong ni Zach....ako lang ang nakarinig nun kaya napaisip ako.....bakit siya nagagalit?? May empact ba si Safiera sa kanya??
"We need to let the Queen know this.."wika ni Dash....pero umiling ako....
"No don't ever let Queen Karina know about this.."sambit ko...
"Paanong hindi?!! We need to let her know she can help us!"wika ni Dash...
"Edi wa mo kaming tulungan.."seryosong wika ko....hindi pwedeng madamay ang reyna dito...kasi baka mapahamak siya...o baka mapatay siya....alam ko na powerful siya but she can be killed for crying out loud!!
"No...."wika ni Dash...
"Tayo ang liligtas sa kanila..."wika naman ni Zach....kaya nagplano na kami...sana naman may maitulong ako sa kanila...
Safiera's POV
napamulat ako nang maramdaman ko ang hapdi sa likuran ko.....may pasa nga ako sa likuran ko dahil hinampas ako ng mga lalakeng nakaitim sa pader dahil ang ingay ko...
Napalingalinga ako at nahagip ng mga mata ko ang isang babae na walang malay at pamilyar na pamilayar sa akin....nanlaki ang mata ko ng marealize ko kung sino yun..
"SELIENA!!!WAKE UP!!--I'LL FUCKING KILL THOSE GUYS!!!"gigil na sigaw ko....
Bigla namang nagising si Seliena....
"Saf...how did you get here?"tanong niya...
"Kidnapped."wala sa buhay na wika ko...
Nasa harapan ko si Seliena pero medyo malayo siya sa akin.... napatingin kaming dalawa sa biglaang pag bukas ng pinto....
YOU ARE READING
The Last Three Powerful Immortals
FantasiWhat will happen? Safiera had that kind of weird dream, even Seliena and Keira Everything she thought would happen will never happen. Another time another story to them. Their feelings are getting stronger and it is invading their whole being.