Chapter 18: BITTER SI SAFIERA!

34 5 0
                                    

Seliena's POV

I'm so fucking shocked!!! I'm a damn princess!!as in hindi kapanipaniwala.... it's like a dream na kahit anong oras gigising na ako...

Well....with all those shits isa lang ang concern ko which is-ang pagiging BITTER QUEEN ni Safiera.....she is so fucking bitter sa universe....kaninang umaga nga sumigaw siya sa klase na WALANG FOREVER!....kahit nasa harapan si Prof Jane..

Ganito kasi yun....

FLASHBACK

Maaga kaming pumasok na apat.....nauna nga lang pumasok sa silid si Safiera kasi tinawag pa ni Marc si Keira...... narinig ko pa ngang may sinabi si Safiera....If I was right sinabi niyang...

"Ang yuck!! Like what the fuck? Love love pa...i lublub ko sila sa love nila eh ng matauhan silang WALANG FOREVER."

bulong niya...she even emphasize the word 'walang forever'.....natawa ako nun...magkokomento sana ako ng bitter kaso pagkatingin ko nawala nalang bigla.....nagkibit balikat lang ako.....at matapos nun ay pumunta na kami sa room....at natagpuan namin si Safiera na nakabusangot ang mukha.....at ang sampung Sericlen kabilang na doon sina Larry at Zean...well Sericlen din naman kaming tatlo cauz we are princesses pero hindi pa alam ng iba....

Nang makalapit kaming tatlo kay Safiera ay nagsalita si Cindy at lumapit kay Safiera...

"Hoi... Beshy of the year!!anong trip mo at nangiwan ka ha?"tanong naman ni Cindy....tinignan siya ni Safiera tsaka ito umismid....

"Aba, aba.... Safiera Agustin... don't me.."dagdag ni Cindy nang napansin niya inismidan siya ni Safiera....

"Yung totoo...manstraction mo ngayon, Saf?"bulong ni Keira....napatawa naman kaming dalawa ni Cindy....kaya napatingin sa amin ang mga Sericlen tapos ay nag iwas ng tingin...naglalambingan naman sina Zean and Zach....

"Boba...Menstruation yan hindi Manstraction....tanga lang teh."sabat ko...napakamot ng ulo si Keira tsaka sumagot...

"Ha?!? Kapareho lang yun nuh!"sigaw naman ni Keira ng makakas at nakatutuk yun sa tenga ni Safiera...napaigik naman si Safiera tapos ay binalingan si Keira..

"What the fuck, Keira?? Bibingehin mo ba ako?!?!"galit na usal ni Safiera.....

"What the hell, Safiera..... ba't ba ang init niyang ulo mo??"sumbat ko naman sa kanya.... tinignan ako ng napakalamig ni Safiera....which made my whole body shiver....

"It's because--"hindi naituloy ni Safiera ang sasabihin kasi biglang pumasok si Prof Jane...

....................

"Okay....class I'll be the one who will tell our lovely history........soooo the memories na naiwan ng labanan noon remains forever in our hearts......ang pagmamahalan ng mga pinuno natin......Habang buhay mananatili iyon.....they proved that forever do exist---"hindi na tapos ni Prof Jane ang sasabihin kasi padabog na tumayo si Safiera at...

"FUCK THOSE SHITS!! WALANG FOREVER!!! FOREVER IS JUST A FUCKING WORD WITH DAMN SEVEN LETTERS!!"inis na sigaw ni Safiera sabay walk out... nagtatakang tumingin sa gawi namin ang iba.....diyos ko kahihiyan itong si Safiera!!

The Last Three Powerful ImmortalsWhere stories live. Discover now