Chapter 11: Marks..

51 5 0
                                    


Chapter 11: Marks..

Keira's POV

Ang sweet naman nina Dash at Seliena....habang nag aano ano sila diyan napatingin ako kay Marc....ang gwapo niya....may gulay....nakaka change of heart...

Gwapo

Maputi

Mataas ang pilik mata

Maputi

Matangos ang ilong

Matangkad

May pagka chinto...

Over all...

PERFECT na siya mg ateng....ang gwapo naman niya...

Napangiti naman ako habang nakatingin kay Marc.....siya nalang sana ang nagustuhan ko para walang selos selos..... Pwede din.... Iniling iling ko ang ulo ko....tsk baliw na talaga ako...

Kinabukasan

Nauna na akong pumasok sa classroom kasi hindi ko alam kung asan si Sky tapos si Seliena hindi ko alam tapos si Safiera pinalinis pa ni Sebastian at Zach....wawa naman si beshy ko....

Pagkarating ko sa room nakita ko si Marc napako ako sa kinatatayuan ko biglang bumilis ang tibok ng heart ko na nasa gitna ng dalawang lungs ko...charoot ang talino ko^_^

Tumingin siya sa akin na nagpabilis lalo ng tibok ng heart ko....shet lang mga tehh....I can only hear the pounding of my heart.....saan ba pwedeng mag pa check up dito....

Nginitian niya ako na daging dahilan para manglambot ang tuhod ko....matutumba sana ako ng napahawak ako sa pinto....diyos ko di na ako normal....parang abnormal na ako...

Lumapit ako sa upuan ko.....diyos ko kinikilig ba ako?..

"Ah Keira."napaupo ako ng tuwid dahil sa pagsasalita niya....mga madla kaming dalawa lang ang nandito...

"H-ha?"utal na tanong ko..

"Ah pwede pa kita hinginan ng favor?"tanong niya kaya hinarap ko siya.....nasa likod ko kasi siya....

"Ano yun"tanong ko....uminom muna ako ng tubig kasi baka ma dehydrate ako sa sasabihin niya..baka magtatalat siya na bakla siya?noooo di pwede!crush ko na ata siya....ang bilis nuh...pero basta crush ko na siya..

"Can you be.....my fake girlfriend?"umiinom ako diba kaya nabilaokan ako....ubo ako ng ubo...langya naman kasi toh si Marc nanggugulat...

"Ikaw talaga*cough*Marc nanggugulat ka*cough*nalang."nauubo na wika kom...pinapat niya naman ang likod ko....ng makabalik ako galing sa huwisyo na yun...

Nanlaki muli ang mata ko....late reaction ako teh... Pero bahala na...

"What did you just said?"nanlalaking mata na sambit ko....syempre narinig ko naman yun kaso gusto ko ulitin niya..

"Kung pwede.....can you be my fake girlfriend?"pag uulit niya....kinilig naman si ako.....crush ko kaya siya...sinula ngayon si Pogi na ang itatawag ko sa kanya....

"He-he-he ano ahhhh o-okay."wika ko kaya napatigil siya...

"Talaga?"tanong niya at bigla akong niyakap ako....nag fake cough ako....tsansing naman si Pogi Marc...hahay or assuming lang talaga si lola niyo...

"Ehem sige sige.....sabay nalang tayong mag lunch.."prisenta ko at nag smile siya sa akin....

Uwahhhhh....end of the solar system na ba?? Ngumiti siya!!!! Wahhh!!

Madali lang ang oras na lumipas....sinabihan ko sina Seliena at Safiera na sabay kaming maglunch ni Marc....

Habang kumakain kami minsan nga nabibilaokan ako sa kakatawa kapag nag so story telling siya ng mga funny yet corny stories niya....diyos ko po papatayin niya talaga ako sa kakatawa..napatigil lang ako sa kakatawa ng biglang tumayo si Corrine at tsaka nagsalita....nakalimotan ko nga na kuya pala ni Cindy si Marc...

The Last Three Powerful ImmortalsWhere stories live. Discover now