Safiera's POVWahhhhhhhhh...wala na talaga patay na talaga ako....bakit ba kasi ako napunta sa sitwasyon na ito...naging sorvetore tuloy ako...not to mention dalawa ho ang pinagsisilbihan ko at ang masaklap pa ay magkapatid pa the commander at the assistant commander.....
Di ko nalang namalayan na nasa tapat na pala ako ng kwarto ni Zach kung saan ako matutulog....I have my room naman and it's quite big din naman..
Agad akong pumasok sa loob at nakita ko si Zach na nak-wahhh
0///////////////0
Wahhhhhhhhh bakit siya naka topless!!god napakaganda nang katawan niya!!!nakatalikod siya sa akin kaya di niya ako napansin hinay hinay kong isinarado ang pintuan...
Nako likod palang ulam na!!!!
I'm just starting at him at ngayon ko lang napansin na ang tangos nang ilong niya, ang perfect nang mukha niya, ang lalaki ng muscle tsaka ang labi niya diyos ko kisable ang labi teh!!And his eyes....he has a color dark black eyes which suits him very well at ang mga mata niya ang lalalim na para akong nalulunod at bagay na bagay sa kanya ang messy hair niya at ang eight pack abs niya ang ga-wahhhhh ba't ko nakikita to diba nakatalikod siya!!!!naalimpungatan ako dahil sa nagsalita ito...
''Staring is rude."sambit niya habang papalapit sa akin napalunok ako ng ilang beses....malapit na atang maubos ang laway ko kakalunok...
"H-huh? Assuming ka naman h-hindi I-ikaw ang tinitigan ko."palusot ko at mas lalo itong lumapit sa akin...one inch nalang ang kulang magkakadikit na ang mukha namin..
"P-pwede b-b-ba umalis ka nga."sambit ko sabay tulak take note naka topless siya teh.....omy ang sarap hawakan ng abs niya-what nababaliw na talaga ako.....agad naman siyang lumayo at tumakbo ako papunta sa kwarto ko...nang makapasok ako laglag panga akong napatingin seriously ang linis!!okay naman ang space malaki laki rin..
Like Ang super linis niya grabe super!!agad ko naman inayos ang mga gamit ko I put my bag at the top my color violet bed... Favorite ko ang kulay teh.....ngayon ko panga napansin na violet pala ang kulay ng buong kwarto ko at pati na rin ang kay Zach....
Inilagay ko sa study table ang libro lapis ballpen papel libro at kahit na ano na pwedeng malagay doon.
Nang busy ako sa kakaarrange ng mga gamit ko nang nasilayan ko ang kwintas na matagal nang nakasabit sa leeg ko....bata pa ako meron na ako nito my necklace's shape is a sun ang a moon na magkadikit at isang ukit puso sa gitna...
maging sina Seliena at Keira meron rin nito... Seliena has a diamond and a planet shape na nakadikit din with a heart sa gitna...and si Keira a wand and a paper I think na nakadikit din..and isang ukit na puso sa gitna...hindi namin to nilalabas kasi mukhang mamahalin baka nakawin pa mahirap na.
(Okay back to the topic)
Iinayos ko na ang lahat kaya pwede na akong magpahinga nang may tumawag sa akin..
(Calling Unknown)
"Hello?"bati ko..
[Well well well Ms Agustin...I need you right now come here right away.."sambit ni yeah SEBASTIAN
"excuse me sino ka pa-ah okay I just forgot."sambit ko...
[Okay I'll be waiting."at agad ko namang ibinaba ang tawag...
*Tot*tot*tot
Lumabas ako sa kwarto ko at nagbubulung bulong..
"Blah blah nakakainis siya...kung di lang sana umepal edi sana di dalawa ang sinisilbihan ko...Grrr I hate him!!"bulyaw ko....
YOU ARE READING
The Last Three Powerful Immortals
FantasyWhat will happen? Safiera had that kind of weird dream, even Seliena and Keira Everything she thought would happen will never happen. Another time another story to them. Their feelings are getting stronger and it is invading their whole being.