- Daniel... cậu lại ghẹo Jisung hả?
Park Jihoon lững thững đi vào cửa lớp, rất chuẩn xác mà ném cho tên nhóc tóc hồng đang ngồi vắt chân phía cuối lớp bịch kẹo dẻo to.
- Gì? Khi nào? Tại sao là tớ?
Cặp mắt vốn không lớn nhíu lại, trông rõ buồn cười.
- Mũi của cậu ta bị véo đỏ tấy lên, không phải cậu thì là ai vào đây nữa?
Jihoon khui túi kẹo dẻo, trút vào tay một mớ đầy màu sắc, ở bên cạnh, Daniel lắc đầu chống chế:
- Ơ hay, tớ chẳng bao giờ làm những việc trẻ con như thế, đừng có mà vu oan.
Những việc trẻ con?
Cái bĩu môi ý tứ hiện lên trên mặt Jihoon, Daniel không trẻ con từ khi nào sao cậu không biết nhỉ?
- Nhưng mà...
Tên bạn thân bỗng dưng đen mặt.
- Hửm?
Jihoon giương lên cặp mắt to tròn.
- Đứa nào véo mũi Jisung? Bộ thằng đó bị ngốc hả? Để yên cho người ta ức hiếp?
Trong khi não đang loading dữ liệu, câu nói Daniel thốt ra vẫn còn dư âm vang vọng đâu đây, thì một thân cao lớn của cậu ta đã không thấy nữa.
Jihoon cười khổ.
Thực ra kẻ ức hiếp Jisung nhiều nhất, nếu hỏi khắp trường, hẵng người ta sẽ không chỉ mặt cậu ta đi?Daniel là tên học sinh vừa ngang ngược, vừa lười biếng. Dù có đẹp trai, cao lớn, hay gia đình điều kiện đủ đầy thì cuộc sống luôn công bằng trong đối đãi, chứng minh cho nguyên lý ấy, tính cách Daniel thực sự có thể quẳng đi.
Chân bước mỗi lúc một gấp rút, đôi mắt bé tin hin liếc ngang, bao quát sân trường.
Khuôn miệng méo xệch đang lầm rầm chửi rủa, Daniel ngẫm nghĩ gì đó rồi xoay đầu chạy thẳng một hơi, trong khi môi mấp máy một câu đầy khẳng định: "chỉ còn nơi đó nữa thôi."———
Căn tin trường học giờ trưa đông nghịt, bọn họ xếp hàng dài để đợi nhận cơm, nắng tạt qua ô kính trong veo, rọi rõ hơn những hạt mồ hôi lấm tấm.
- YAHHHH, THẰNG GẦY NHOM KIA!
Tiếng thét của Daniel tưởng chừng có thể chọc thủng tất thảy màng nhĩ của những người đứng đấy, một vài kẻ nhát gan hiện vẫn ôm tim.
Hai tai đỏ bừng cùng hàng chân mày chau chặt, Daniel đưa tay lên ngoắc cậu con trai trắng trẻo đang ngơ ngác nhìn mình.
- Đi ra đây.
Daniel hằn học gọi.
Đúng rồi đấy, kẻ xấu số kia chính là Yoon Jisung, bạn cùng lớp với tên hắc ám này đây.
Sân trường vắng vẻ, từng tán cây rợp bóng trên đầu, cơn gió nhẹ thổi qua vành tai Jisung đầy trêu ghẹo, cậu khịt mũi, dáo dác ngước lên, thấy kẻ đối diện đang trừng mắt nhìn mình chằm chặp, bất giác sợ hãi, bất giác rụt đầu.
Hộp sữa chuối mới hút được phân nửa, lạnh lẽo nằm trong tay của Daniel, cậu ta "sột" một tiếng, tâm cang Jisung theo đó cạn đi rõ rệt, uỷ khuất nhìn tiền của mình bay vào thùng rác, cú ném chính xác đến độ chỉ gây ra một tiếng động va chạm không hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔️[NielSung] Trà xanh và Bánh đậu đỏ
FanfictionTình trạng: Đã hoàn Couple: Kang Daniel x Yoon Jisung, Lai Guan Lin x Park Jihoon Thể loại: Hiện đại, đô thị, namxnam, cuộc sống thường nhật, HE