Daniel trượt tay giữa đùi non, tách hai chân Jisung rộng ra thêm một đoạn, cậu mân mê chạm vào từng khoảng trống trên da rồi lưu luyến đặt môi hôn lên đấy.
Chiếc lưỡi tham lam chạy dọc từ lưng, xuống sâu hơn, vẽ một vài vòng tròn lớn trước khi cắn mạnh vào cánh mông đầy đặn.- A.... đau mà...
Jisung rít lên khe khẽ, đẩy đầu Daniel ra xa cùng với việc xoay người nhìn lại cậu ta.
- Thật ngọt.
Daniel liếm mép xấu xa, nhấc Jisung lên, giúp người kia ngồi lên trên kệ.
- Tớ giúp cậu, nhưng không được cởi áo, cắn tà trước lên đi, sẽ bị bẩn đấy.
Daniel nói như ra lệnh, và với gương mặt ửng hồng của mình, Jisung đưa miệng tới cạnh ngón tay to lớn của Daniel, chậm chạp mút, trong khi hai mắt hoàn toàn khép lại.
Sự ẩm ướt và ấm áp bao phủ khiến da Daniel như có ngàn con kiến bò quanh, nhiệt độ hạ thân càng nóng hơn khi chân Jisung đong đưa và chạm vào nơi đó.Jisung không nghe lời, cậu ta không hề cắn vạt áo mà Daniel đưa đến, toàn lực chỉ tập trung vào ngón tay lớn và dài đang chạm vào đấy mà thôi.
- Thật là...
Daniel gầm gừ trong họng, vốn dĩ cậu là muốn giúp Jisung, bản thân thì hiện thời đang nín nhịn, nhưng cái người gầy gò này lại tự chuốc lấy khó khăn, vậy cậu còn có thể nói gì cơ chứ?
Cởi thắt lưng và gỡ nút quần, Daniel kéo khoá, lôi thứ đồ nóng rẫy cương cứng của mình ra rồi đập vào tay cậu, ánh mắt đỏ ngầu như thiêu đốt bờ vai trắng ngần trước mắt Jisung.
- Muốn cái này phải không?
Mặt Jisung từ sớm đã chuyển sang sắc đỏ, mồ hôi lấm tấm của cậu ta lấp lánh ở cần cổ non mềm.
Jisung cắn môi, gật đầu đầy ngượng ngập.(Đến đây thôi, mấy bạn tự tưởng tượng tiếp đi nha
-_- Mấy hôm nay mình chẳng có miếng hưng phấn nào để viết H, viết mà không cảm xúc thì gớm lắm nên thôi... fighting héng :">)———
Buổi họp mặt cuối tuần của Jihoon, Daniel và nhóm bạn hôm nay còn có thêm cả Jisung.
Và điều Jihoon không mong muốn nhất cũng xảy đến, khi Guan Lin choàng tay qua vai cậu ngay lúc vừa tiến đến.Tiếng nhạc chát chúa không ngăn nổi thanh âm trầm khàn mà Guan Lin cố truyền thẳng vào tai:
- Chào bạn thân của anh rể.
Jihoon khẽ chau mày bởi hơi nóng mà người kia cố tình thổi giữa tầng không khí khô hanh.
Đôi mắt Guan Lin híp lại, tựa ngôi sao vừa rơi vào đấy, lấp lánh niềm vui khi cậu ta gật đầu chào tất cả mọi người.- Ai đây? Bạn cậu hả? Đẹp trai quá nha.
Cái đánh nhẹ hều vào tay của Jihoon, Junho nháy mắt đầy châm chọc.
Junho là một trong những người bạn thân thiết của Jihoon, cậu ta tốt mọi mặt, mọi thứ, mọi khía cạnh, trừ việc thích đàn ông - giống như Daniel vậy.Jihoon không kỳ thị, không khó chịu hay mảy may nảy sinh bất kỳ sự phiền lòng, chỉ là cậu chẳng thể hiểu nổi rốt cuộc đàn ông con trai với nhau thì có thể cảm nhận được sức hút đặc biệt gì từ một người y hệt mình đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
✔️[NielSung] Trà xanh và Bánh đậu đỏ
FanfictionTình trạng: Đã hoàn Couple: Kang Daniel x Yoon Jisung, Lai Guan Lin x Park Jihoon Thể loại: Hiện đại, đô thị, namxnam, cuộc sống thường nhật, HE