25. Độc chiếm (2)

357 28 33
                                    

WARNING 18+
(Vui lòng out chap nếu hệ tiêu hoá còn yếu, mình xin nhắc lại lần nữa, bạn muốn đọc một bé fic đáng yêu thì chap này không dành cho bạn, chúng ta có thể gặp lại ở chap sau)
———

Cả hai lao vào nhau, nụ hôn không còn là hôn, cùng đôi mắt khép lại quá nửa, lưỡi họ gặp nhau, nuốt lấy nhau giữa không trung. Jisung khó nhọc đớp lấy không khí khi toàn bộ đều đang bị Daniel điên cuồng hút khỏi buồng phổi, cộng với việc liên tục tự nhắc nhở bản thân rằng không được để người kia cuốn mình đi quá xa trong câu chuyện này.

Đã 5 năm từ ngày bọn họ chia tay, mỗi người cũng đã sống theo một cách hoàn toàn khác, trong nửa thập kỷ ấy, có biết bao chuyện đã xảy ra, bao rào cản xây lên chằng chịt, thế nhưng mối liên kết xưa cũ vẫn không thôi trói chặt mọi lý lẽ thông thường.
Họ dính lấy nhau, và khi Jisung cố dứt ra, thì Daniel đã tuột áo thun của cậu khỏi đầu, quẳng nó xuống sàn không thương tiếc, mấp máy gọi tên cậu, và đánh gãy đi tia lý trí cuối cùng còn sót lại của Jisung, khiến chúng trôi đi như nước bọt đang chảy xuống từng dòng theo cái cách mà Daniel siết lấy cậu, liếm mút say mê hai điểm ửng hồng trước ngực và gầm gừ thích thú.

Căn phòng tối tù mù, hoặc do Jisung đang mê man mà cảm thấy mọi vật đã mờ nhoè hết thảy.

Chiếc ghế nơi Daniel ngồi không đủ rộng cho cả hai, dù vậy Daniel vẫn không rời tay khỏi bờ mông tội lỗi đã nhấn xuống dục vọng của cậu ta cùng việc khơi mào cho ngọn lửa nhẫn nhịn lâu nay bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Jisung ưỡn ngực cao hơn bởi khoái cảm dào dạt đánh úp lấy cậu, cái cách mà người đầu tiên cậu từng làm tình đang điên cuồng vì cậu, hay ký ức về những đoạn đường tươi đẹp họ từng bước cùng nhau cứ thế hiện lên sống động như mới diễn ra hôm qua thôi.
Bọn họ chia tay, đó là khía cạnh mà Jisung nghĩ, nhưng Daniel, cậu ta chưa từng chấp nhận nổi lý do gàn dở, vô lý ngày đó.
Nhìn cái cách mà Jisung mềm nhũn trong vòng tay cậu ta xem, nhìn cái cách Jisung thở dốc thốt ra tên cậu ta xem. Bao năm qua rốt cuộc là Jisung từng phát sinh quan hệ với người khác sao?

Căn phòng ngập ngụa bởi sự nóng bứt đến khô khốc của sự động chạm hừng hực nơi da thịt, của tiếng gầm gừ chiếm hữu của Daniel, của những giọt mồ hôi đang bắt đầu chảy xuống không ngừng trên người hai bọn họ, của những ngón tay quái ác trêu ghẹo thân thể đã không còn lại mảnh che chắn nào nơi Jisung.

- Jisung, bôi trơn để ở đâu?

Daniel liếm lấy vành tai Jisung, khàn khàn nói, ngón tay lớn vẫn đang bận rộn ấn vào tuyến tiền liệt, mở rộng cậu, khiến người trong lòng giật nảy từng đợt, chìm nghỉm bởi tiếng thở dốc của chính mình ngày một lớn hơn.
Tấm lưng trần áp vào lớp áo vải hơi thô ráp của Daniel trở nên nhạy cảm, nhột nhạt.
Daniel quá bận rộn, cả miệng và hai tay, môi chu du từ tai đến cần cổ rồi liếm dọc lưng Jisung, đánh dấu chủ quyền trên từng tấc da thịt cậu ta đi qua.
Một bàn tay đang mãi miết giữ nguyên một chổ mặc cho Jisung tự mình duy trì nhịp độ nhấp xuống, một tay khác vân vê điểm hồng nhạy cảm trước khuôn ngực phập phồng đã ướt đẫm mồ hôi, nên Jisung chỉ còn lựa chọn tận dụng chính mình, ngoài cánh tay giữ cho Daniel không rời xa cậu, tay còn lại run rẫy chà sát tính khí của chính cậu, dục vọng cứ thế cuồn cuộn dâng lên từng đợt và Jisung liên tục nức nở, mong mình sẽ không bắn ra trước cả khi bọn họ bắt đầu.
Chỉ có hai ngón tay chen vào nổi và bọn họ thực sự cần bôi trơn ngay lúc này đây.

✔️[NielSung] Trà xanh và Bánh đậu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ