14. Ghen tị

304 43 21
                                    

- Tớ muốn chết.

Jihoon gục mặt xuống bàn, không hề mang theo chút dấu hiệu nào của sự sống, cậu ta trừng mắt nhìn vào khoảng trống phía trước, bên ngoài, cơn mưa khẽ khàng ùa đến, rải cái lạnh bất chợt vào giữa tầng không khí vốn hanh khô.

- Gì thế? Bị ai cướp mất nụ hôn đầu đời hả?

Daniel xé toạc túi đường rồi thảy 1/2 ống vào cốc trà đang bốc khói, hứng thú nhìn biểu cảm và nhận ra giọng cậu ta trở nên khá thều thào:

- Nếu thế giới có ngày thanh trừng, tớ nhất định sẽ giết hai người, cậu là một trong số đó, người còn lại là đứa chết tiệt đã mang số điện thoại của tớ cho lung tung.

Sau bữa ăn cùng không hẹn trước, mỗi lần nghĩ đến ánh mắt của tên oắt con kia trào phúng nhìn mình, Jihoon thật sự chỉ muốn trốn biệt khỏi đây, không về nữa.
Hơn nữa, Guan Lin cư nhiên nắm được số di động của Jihoon, hàng ngày không ngừng gọi điện, nhắn tin phiền nhiễu.
Lần gần nhất là cách đây 30 phút, khi Jihoon đang ôm túi thức ăn vặt từ căn tin rảo bước ở hành lang, dù đã tránh đi con đường dẫn ngang qua lớp A khoá dưới, thế nhưng chẳng hiểu bằng cách nào Guan Lin vẫn biết hôm nay cậu mang giày đen buộc dây xanh, dây hồng, còn hào hứng trong điện thoại bồi thêm câu "ngon miệng".

Daniel dời ánh mắt của mình về phía cậu trai trắng trẻo đầu bàn rồi cầm thìa khuấy nhẹ nơi đáy cốc.
Có chết Daniel cũng không khai ra, người cho Guan Lin số điện thoại của Jihoon lại chính là mình.
Jihoon không nên trách số cậu quá đen đủi, nếu có trách thì phải trách kẻ không có chút tiền đồ trong tình cảm này thôi.

- Uống đi.

Daniel cẩn thận đặt cốc trà xanh đã thổi ngụi lên bàn, vươn tay xoa đầu Jisung một cái, rồi hài lòng quay về chổ.

Bên ngoài, từng hạt mưa nhỏ cố chấp mà rơi xuống, cái lạnh lẽo chậm chạp ngấm dần vào xương tuỷ kẻ đơn côi.
Những tiết học dai dẳng cứ thế trôi đi không ngừng nghỉ.


"Reng....reng..."

Hồi chuông kế tiếp reo lên, kèm theo đó là tiếng sột soạt từ việc thu dọn sách.
Tất thảy mọi người lười biếng nối đuôi nhau, Daniel không nhanh, không chậm kéo lê Jihoon cùng bộ mặt muôn phần ủ rũ của cậu ta theo mình rời khỏi lớp.

Tiết tiếp đó là môn thể dục.

Gió thổi phù qua, da gà, da vịt gì tất thảy đều đồng thuận nổi lên từng mảng, thời tiết quái gở đem mưa rơi thẳng vào mặt của mấy mươi cô cậu học sinh.

Trời xám nghoét, tóc ai nấy rối bù như tổ quạ.
Jihoon chửi thề lầm bầm trong miệng, sự an ủi duy nhất được bắt đầu khi cậu nhìn sang kẻ bên cạnh mình, y hệt Songoku.

Tiếng than vãn, tiếng mè nheo của một vài nữ sinh chốc chốc vang lên nặng nhọc, tiếng càm ràm, hoặc tiếng thở dài ngày một nhiều thêm... mọi sự phàn nàn đều trở nên vô hiệu, khi giáo viên bộ môn bắt đầu chia lớp làm hai, một tốp chơi nhảy xà, và tốp còn lại đua tiếp sức.

- Nhìn đi đâu đấy?

Jihoon đánh vào tay Daniel khi cậu ta hoàn toàn phân tâm bởi sự ồn ào từ tốp chạy.

✔️[NielSung] Trà xanh và Bánh đậu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ