( đoẹp quạ bây, là ác quỷ sao ta thấy nó thuần khiết như thiên sứ vậy~ )
- Eren ? Em đang nhìn gì vậy ?
- Đôi vợ chồng đó mấy ngày nay vẫn cứ quanh quẩn ở đây ? Họ nói đã từng gặp tôi trước đó, thật khó chịu.- Eren vén lại tấm rèm cửa quay người bước vào trong nhà, đôi mắt sâu hun hút không thấy đáy . Hắn cũng đành bất lực nhìn cậu như vậy, làm hòa rồi nhưng cậu không còn nồng nàn với hắn như trước thậm chí là né tránh.
- Eren ?
- Hửm ?
- Em có chuyện gì giấu tôi à.
- Không có...anh nghĩ nhiều rồi đấy.
- Quay đây, em đang trốn tránh điều gì từ tôi hả, hôm nay tôi muốn giải quyết sòng phẳng với em.- hắn đặt cậu lên giường ngồi đối mặt, xích chân kéo một hồi rồi dừng lại , xoay nhẹ cằm cậu đối diện với hắn, nhận được câu trả lời từ cậu chỉ là ánh mắt vô hồn chẳng biểu lộ ít cảm xúc nào cả, đảo mắt một hồi cậu nhìn thẳng vào đôi mắt hắn rồi lại cụp lại.
- Không có...
- Thật sự không có ?
- Ừ...
- Tôi không tin.
- Anh không tin tôi ? Hửm ?
- Tôi tin tưởng em nhưng...
- Giam cầm sự tự do của tôi...*leng keng* anh mới thấy thoải mái đúng không ? Có vài mảnh kí ức lạ dường như không phải của tôi trộn lẫn vào não quay chầm chậm như một cuốn băng rỉ sét ấy...phải chăng tôi đã từng có đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp và hào nhoáng ? Phải chăng ánh sáng của tôi đã từng biến mất...tăm tối và đục ngầu...-cậu nhắm hờ đôi mắt, cười nhẹ một cái.
- Eren em...- hắn mở to đôi mắt nhìn cậu, giọng nói dường như hối hoảng, lỗi lầm của hắn dường như đang tái diễn lại theo lời của cậu.
- Ánh sáng của tôi mãi mới trở lại thật may phải không ? Chứng kiến cảnh đồng đội chết vui lắm sao ? Trở thành một người điên bị tùy ý lợi dụng...haha...daddy, người cười một cái được không ? haha sao thế, có gì không vui sao ?- Cậu ngồi lên đùi hắn, vươn hai tay chạm nhẹ gương mặt tràn đầy tội lỗi của hắn, đôi mắt vẫn thế chẳng có chút sóng gió nào.
- Eren...đừng nói nữa tôi xin em...
- Tôi là một đứa con hư a~ bị daddy trừng phạt...rồi sau đó tôi bị bắt cóc đến một nơi kinh khủng tột độ mọi thứ xung quanh như địa ngục vậy...anh chẳng biết tôi đã trải qua những cái gì dưới đó đâu...mãi mãi vẫn chẳng biết được vì chính tôi cũng chẳng nhớ cơ mà haha...Levi anh biết không trước lúc gặp anh tôi đã cắt bỏ cái thứ kinh tởm ấy ra khỏi cơ thể rồi ? Tôi yếu đuối lắm, những lời nói có thể làm tôi tổn thương...trở lên điên điên dại dại như một thằng ngốc mà anh muốn...chìm đắm trong cơn điên tình mà anh dành cho tôi ? Hửm ? Lúc đó nếu không lầm là tôi đã bỏ đi a~.
- Eren, em làm ơn đừng nói nữa...- hắn cúi đầu xuống không muốn nghe nữa, cậu lại nâng mặt hắn lên mà nói, đôi đồng tử co rút liên tục câu nói phía sau như mũi tên đâm thẳng vào tim hắn.
- Tôi mang trong người giọt máu của anh kìa...nếu biết trước có ngày hôm nay tôi thề ngày ấy chính tay tôi sẽ bóp chết hai đứa nó *Đùng Đoàng* - bên ngoài thời gian như ngưng đọng lại thành khối, sấm sét đánh sáng cả một vùng trời không khí như ngưng đọng lại đôi mắt cậu mở to chẳng có cảm xúc, cúi xuống đặt lên trán hắn một nụ hôn rồi cậu thì thầm vào tai hắn - *chụt* đừng thắc mắc tại sao tôi lại biết nhiều như vậy, nghĩ nhiều sẽ mau già đó, ngủ ngon anh yêu~.
Cậu cười mỉm, tặng hắn một cái ôm ấm áp nhưng hắn lại thấy...Lạnh ngắt như băng vậy. Hắn vẫn hướng đôi mắt vô định nhìn vao khoảng không, các cơ như không muốn hoạt động, hắn cảm thấy như chết lặng tại chỗ...
- Tôi sẽ không trốn đi đâu cả, anh đã cất công tìm tôi điên cuồng như vậy cơ mà, *đùng đoàng* tôi buồn ngủ rồi cho tôi mượn bờ vai một chút nhé...tôi sợ sấm...-cậu nhắm lại đôi mắt, úp mặt vào ngực hắn rồi im bặt...không nhúc nhích cũng không có tiếng động cơ bản chỉ là ngủ...cả người cậu dồn trọng lượng vào người hắn, hai tay vẫn kiên định quàng qua cổ hắn ôm chặt. Như một con chuột bị thương...nhưng lại chẳng về thể xác mà chính là cả thể xác lẫn tâm hồn, tâm can đã bị chai sạn...bị xác rách...bị cào nát vỡ tan thành từng mảnh tự bao giờ...hắn chậm rãi cúi xuống nhìn mái tóc bạc trắng đang phập phồng theo từng hơi thở của cậu, cay đắng tột cùng. Nếu bí mật này có thể giấu đến cuối đời thì...nếu bí mật này không bị em phát hiện ra thì...đúng vậy, bí mật này đáng lẽ bị chôn vùi theo thời gian rồi...sao em ấy lại đào bới nó lên...chắc chắn có kẻ nói cho em ấy biết...Tch, chắc chắn là đôi vợ chồng già kia rồi. Ánh mắt hắn sắc lẹm nhìn xuyên qua cửa kính đôi vợ chồng kia cứ nhìn vào nhà hắn để tìm đứa con trai mà họ đã vứt bỏ từ mấy năm trước, hắn nở một nụ cười âm hiểm rồi vòng tay ôm cậu đặt xuống giường.
- Ngủ ngon, vợ yêu của tôi. *Đoàng Đoàng - Xoẹt*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
Truyện NgắnNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...