- Erennnn, em mau dừng lại đi nguy hiểm lắm đấy. - Levi hét to trong tiếng xe motor vang lên phá tan sự yên tĩnh của một góc trời đen tối. Cậu vấn thích thú rồ nhanh tay ga phóng thỏa thích trên con đường cao tốc không một bóng người, giọng của hắn cậu đã nghe rồi...nhưng chẳng muốn dừng lại nữa, chạy đi thật xa...thật xa mới làm cậu thích thú...trong cơn gió lạnh ban đêm tạt thẳng vào người, chiếc áo sơ mi mỏng tang phất phơ tội nghiệp trước làn gió mạnh, chiếc quần đùi cậu mặc cũng lất phất theo. Mượn cơn gió hong khô nước mắt vô nghĩa cậu cười nhẹ, làm nhiều như vậy rồi...thấy cả hắn và cậu ta thân mật ngay trước mắt...có đáng không ? Sờ nhẹ bên má phải...Tch... Mình thật trẻ con mà, chỉ có vậy đã rời đi rồi...quên mất chưa nói với hắn cậu muốn đi "dạo" một chút rồi... tiếng hắn thật ồn...ghét thật, phải cắt đuôi.
Eren bẻ lái, chân chống cùng phụ kiện ma sát dưới mặt đất bắn ra tia lửa, vặn thẳng tay ga cậu chạy ngược chiều với hắn, người cậu lướt qua hắn...vô cảm. Nhận thấy cậu trong khoảng cách gần đã bẻ lái chạy ngược nhưng không kịp rồi, hắn nghiến răng tức giận...Eren, em không nghe lời tôi sau vụ này tôi chắc chắn...hừ... Hắn không vừa bẻ tay lái đuổi theo cậu ngay lập tức. Cậu vẫn chưa đi quá xa đủ để hắn đuổi theo, gần cậu rồi một chút nữa thôi. Thấy phía trước là một cái vực thẳm, hắn hốt hoảng muốn cậu dừng lại tức khắc...
- Eren, mau trở về nhà đi. Phía trước nguy hiểm lắm, nếu em không về tôi sẽ dùng biện pháp mạnh với em đấy.
- Tôi không quan tâm...anh mau về đi.
- Vậy đừng trách tôi .- Hắn với tay phía sau xe lấy một cái tên lửa loại nhỏ lắp đặt nhanh chóng vào đầu xe ngắm chuẩn phía trước cậu mà bắn tới. Một ngọn pháo cỡ lớn theo đó mà bắn ra, đâm thẳng vào hòn đá mà phát nổ, nhìn thấy phía trước không ổn cậu theo phản xạ mà phanh gấp bánh xe ma sát mãi không dừng lại...chết tiệt...phải nhảy rồi... Eren đứng lên đầu xe, làm một cú nhảy, chiếc xe kia lao thẳng vào đống lửa kia mà nổ, cả ngừơi cậu đập mạnh xuống con đường lăn đến vài vòng. Hắn hốt hoảng thấy cậu nhảy xuống mặt đường vội vã thắng gấp mà chạy đến. Eren chống tay trái xuống đất ho khan, thấy miệng cậu có ít máu chảy chân và tay đều bị xước, tay phải không cử động có khi gãy rồi. Cậu nhăn mày thấy hắn chạy đến chỉ lạnh lùng giơ chiếc súng lục sau túi quần mà cậu lấy được trên chiếc xe kia chĩa thẳng vào mặt hắn.
- Tránh ra...
- Em bị thương rồi kìa, để tôi đưa em về.- Hắn cởi chiếc áo khoác muốn trùm lên cơ thể ít áo của cậu, một phát súng bắn thẳng xuống đất, trước mũi giày của hắn vài cm...một phát súng cảnh cáo.
- Biến đi, tôi không cần anh. - Cậu đảo hai con mắt, hai chân run rẩy chống xuống đất, lau nhẹ khóe miệng dính máu, bàn tay nhỏ bé kia bám lấy cánh tay phải không còn cử động, khẽ cắn môi mà tiến về phía trước. Hắn lạnh lùng buông câu nói khiến cậu chết lặng :
- Nếu em không về, chính ty tôi sẽ bóp chết hai đứa trẻ kia.
- Anh...đồ cầm thú...hổ dữ còn không ăn thịt con...anh đúng là không bằng cầm thú. Tôi muốn hủy hôn...ưm...- Cậu xoay người tức giận muốn đấm vào mặt hắn, lập tức bị hắn bóp chặt miệng.
- Chỉ cần tôi muốn chắc chắn sẽ làm được, mạng sống của hai thằng nhóc kia đặt vào tay em, còn nữa tôi cấm.em.hủy.hôn. - Hắn siết mạnh bàn tay bóp hai má cậu, cuồng nộ mà cầm cánh tay phải cậu kéo mạnh...đau đớn truyền đến dữ dội cậu vùng vẫy muốn thoát ra khỏi bàn tay to lớn của hắn...nhưng không được hắn đã ép trói chặt hai tay cậu lên xe ngồi đừng trước, hắn trực tiếp mà đưa cậu về nhà...
- Thả ra, Levi...anh thả tôi ra đồ khốn - Cậu vùng vẫy vịn chặt vai hắn muốn nhảy khỏi bờ vai rộng đầy săn chắc của hắn nhưng hai tay Levi đã vòng lên khóa chặt chân cậu vào ngực...có vừng vẫy cũng không có tác dụng...khốn nạn thật, sắp vào nhà rồi...
- Levi~ mừng an...a...- Farla háo hức chạy ra mở cửa, vừa nãy mới hôn chúc ngủ ngon anh ấy xong mà lại chạy đi rồi đáng yêu quá. Cậu ta bị hắn lạnh lùng đẩy ra một bên, ánh mắt hắn cao cao tại thượng nhìn xuống Farla đang co rúm dưới sàn...đừng có nằm đó cản đường. Hắn tiến đến phòng khách, thấy Kuro và Shiro chạy tới cũng chẳng thèm liếc mắt, cơn giận đã lên đến đỉnh điểm, mù quáng đã che lấp ý chí...giờ đây...chỉ còn sự trừng phạt mà hắn dành cho cậu không chút thương xót.
- Ông bỏ ba tôi ra. - Kuro nghiến răng nhìn vẻ mặt thống khổ của ba nó, cả người từ ngực đến chân đều có vết xước.
- Erwin nhốt thiếu gia lại không có lệnh của tôi không cho ai vào, còn nữa từ mai tuyển người của tôi vào làm đuổi sạch bọn vô dụng này ra ngoài cho tôi. - Hắn cứ thế mà tiến thẳng lên phòng mặc kệ những tiếng van xin của cậu bên tai...
- Levi bỏ tôi ra...đau quá - Cậu liên tục đập tay trái vào lưng hắn, có vùng vẫy cũng chẳng thoát ra được...
- Em sẽ phải chịu phạt vì có ý định muốn hủy hôn với tôi.
- Tôi đang bị thương anh không thể...
- Tôi có thể *Rầm*
- BAAAAAAAAAAAA...
( :) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
Kısa HikayeNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...