Từng giọt nước từ cái bình trà chầm chậm rơi tí tách trong căn phòng yên ắng, một người đầy máu tóc bị cắt trụi, cả người không có chân tay mắt đã bị móc ra rồi khâu lại, khuôn miệng cũng thê thảm không kém, phần da lưng và cổ đã bị lột sạch sẽ, chỗ bị thương nặng cũng đã được cầm máu cẩn thận để không chết. Từng hơi thở yếu ớt của người đó phập phồng phập phồng vang lên lặng thầm.
Mái tóc đỏ sẫm kia rủ xuống hai cơ thể được bọc vải trên tay, hoàn toàn không cử động...lặng lẽ ngồi vào một góc ở căn phòng tối, hai bàn tay đầy cát kia siết chặt bọc vải đầy lưu luyến. Trên mái có một cơ quan ngầm mở ra di chuyển chiếc camera và máy phát thanh bên cạnh, âm thanh kia lại một lần nữa vang lên:
- Khung cảnh hoang tàn nhỉ, nhưng cậu đã hết giá trị sử dụng rồi Farla ạ.
-...
- Còn cậu, Eren ?
- Mở cửa...
- À, tôi dùng bằng thép nên cậu không chặt nó ra được đâu.
-...
- Với lại, hai thứ kia cũng chỉ là vật thí nghiệm cho kế hoạch của tôi thôi.
- "Thứ" ? Đừng làm tôi buồn cười.
- Có người ở ngoài kia tìm cậu đó, có muốn coi không ?- Chiếc camera và máy phát thanh di chuyển sang một bên để lộ ra một cái màn hình lớn và dừng lại...màn hình rè rè bắt đầu xuất hiện rõ nét...một người đàn ông vừa rơi từ đống rơm xuống, không để chậm trễ mà ngồi dậy nhảy xuống tìm đường.
- Le...Levi, không thể nào...
- Sao lại không thể, hửm ? Đây là một mê cung với kiến trúc cực lớn được ngụy trang dưới tòa lâu đài này thôi. Rất kín đáo phải không ? Haha, cậu cũng thật giỏi đi, vượt qua bao nhiêu lối mà đến được tận đây đấy.
- Thằng khốn, rốt cuộc mày muốn gì.- đôi mắt đỏ ngầu ấy hướng thẳng vào chiếc camera đầy ẩn ý, hai hàm răng kèn kẹt nghiến vào nhau kêu răng rắc đến đáng sợ.
- Bắt được cậu để dụ hắn tới, sau đó kết liễu hắn.
- Cái gì...thằng khốn mày lấy tao làm mồi. Tch, đồ hèn...- cậu ngẩng gương mặt dính đầy máu khô đang bong tróc những mảnh vụn không kìm chế được cảm xúc mà gầm lên, làm Farla ở dưới đất cũng run lên mấy phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
NouvellesNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...