- Ha...ha...- lồng ngực phập phồng nhấp nhô theo nhịp thở, ống dẫn khí liên tục hỗ trợ cậu trong việc hô hấp. Tim đập loạn một lúc rồi vào trạng thái ổn định, hắn mừng rỡ cứ thế nắm chặt tay cậu, trong suốt quá trình hồi phục con lại...
- Eren...tôi biết là em làm được mà...tôi biết mà. - Hắn che miệng mình, kìm nén cơn xúc động đang dâng trào. Ngoài trời lại xuất hiện bầu trời đầy nắng, chiếu thẳng vào những vũng nước trên đường long lanh mà giao động theo cơn gió.
- Phù xong rồi, cậu ấy đã qua cơn nguy kịch đúng là một kì tích trong ngành mà. - Hanji đổ cả mồ hôi hột, mừng rỡ mà lau lau đi.
- Vất vả cho cô rồi...
- Không sao đâu, đây là việc của tôi mà.
- Vậy...trạng thái vừa rồi của em ấy là sao ?
- Ừm...nói một cách khách quan là 'chết lâm sàng' có thể trong lúc vừa rồi, cậu ấy không có ý chí muốn sống nữa. Chắn chắn dù là sống thực vật nhưng trường hợp của cậu ta khác, có thể cảm nhận mọi thứ xung quanh bằng các giác quan...hay nói cách khác là cảm nhận bằng tâm hồn của cậu ấy.
- Thật sao ? em có thể cảm nhận được tôi sao ? - Hắn như không tin vào tai mình, nhìn mọi thứ đã ngăn nắp nằm trên giường như lúc ban đầu mà lòng không khỏi mơ hồ suy tư...
- Để chắc chắn, ngày mai tôi sẽ chụp X-quang cho cậu ấy, bây giờ hãy để cậu ta bình phục đã.
- Ừ...tôi sẽ ra ngoài. - Hắn lưu luyến đặt bàn tay ấm áp của cậu xuống, cùng Hanji đi ra ngoài, trả lại sự bình yên như lúc hắn đến...
Ngón tay cậu khẽ cử động, trán hơi cau lại một chút rồi lại dãn ra, cánh môi mở ra rồi lại đóng lại...tất cả diễn ra trong phút chốc rồi lại trở về bình thường...
- "Cạch" Eren, tôi tới rồi. "Sập" Hôm nay tôi có đem theo hoa cho em đây, một loài hoa mà em rất thích...hoa hồng đen ở vườn nhà chúng ta đó...- hắn cười khẽ đặt bó hoa xuống rồi ngồi vào chiếc ghế quen thuộc, đáy mắt có quầng thâm nhẹ toát lên sự lạnh lùng, khí chất đặc trưng của người lãnh đạo.
-...
- À...tôi cắt trộm hoa của em đó, em có giận thì dậy mắng tôi đi haha. - Vẫn với động tác hàng ngày, hắn nắm lấy bàn tay của cậu mà áp lên má cảm nhận hơi ấm của cậu trên mặt...chỉ cần thế này thôi...hắn đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
Storie breviNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...