Chap 31 : H :333

2.5K 119 10
                                    

     - Ba

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


     - Ba...ba thả con ra- cậu nằm dưới thân hắn, hai tay đang có lực nắm mạnh đặt trên đầu. Cậu lại làm sai cái gì rồi...
     - Eren, con đã biết lỗi của mình chưa - hắn quăng chiếc mặt nạ qua một bên, hai mắt điên đảo nhìn thẳng vào đôi mắt cậu. Tháo chiếc cavat ở cổ, hắn buộc chặt hai tay cậu vào đầu giường, thô bạo xé rách chiếc áo cậu mặc.
      - Ba, người định làm gì con...con đã làm sai cái gì sao, tư...tư liệu mật cũng đã lấy được rồi mà...ba mau thả con ra...- hắn đè cậu xuống giường...nặng quá.
      - Con nhớ lại xem, mình đã phạm lỗi gì với ba nào? - hắn âm trầm, giọng nói có phần mất khống chế phả vào tai cậu.
      - Con...không biết...
      - Thân mật với người đàn ông khác trước mặt ta, con gan nhỉ?- hắn bóp lấy cái cằm cậu siết mạnh, nghiến răng tức giận. Cậu nhớ rồi, nhưng lúc đó cậu bị cưỡng hôn mà.
        - Con...con không dám.
       - Đàn ông làm nhiều hơn nói nhỉ, vậy giờ tới phần trừng phạt của ta dành cho con này. - Hắn lột sạch đồ trên người cậu, mở ngăn kéo lấy ra một bộ dụng cụ nhỏ.
     - Xỏ...xỏ khuyên, không đừng...đau lắm, tha cho con đi...lần sau con không dám tái phạm nữa...ba..đừng xỏ...xỏ khuyên đau lắm - mặt cậu tái mét khi nhìn hắn mở chiếc hộp kia ra, rất nhiều khuyên...lắp bắp nói với hắn, lắc lắc mái tóc trắng bệch, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm vào tay hắn, hai tay không cử động được vùng vẫy trước mắt hắn. Nhưng....chẳng có tác dụng.
       - Chỗ này có vẻ trống nhỉ? - hắn xoa xoa đôi nhũ hoa của cậu, trực tiếp đổ một liều thuốc tê lạnh lẽo lên đó, hắn thô bạo đâm cây kim qua một bên. Thuốc tê chưa kịp ngấm mà hắn đã đâm qua khiến cậu đau đến phát khóc. Hắn không thương tình cầm cây kim còn lại xuyên qua nhũ hoa cậu. Đau đớn tăng lên gấp hai, máu chảy len qua cây kim thấm nhẹ vào grap giường. Hắn cúi xuống, liếm nhẹ giọt máu chảy ra, dùng hai hàm răng cắn khuyên kéo nhẹ lên, cánh tay không yên phận mà sờ loạn trên người cậu. Cậu vì lực kéo của hắn mà cong sống lưng để giảm đau đớn.
       - Đau không ?
       - Đau...đau lắm - cậu nức nở kêu dưới thân hắn, nơi yếu ớt, nhạy cảm bị thương khiến cậu muốn nhanh chóng tháo nó ra.
       - Không được tháo ra - hắn nói nhẹ bên tai cậu, lời nói nhẹ nhàng nhưng với cậu nó như một câu ra lệnh vậy.
       - Con...không tháo, ba phạt...xong rồi thì thả con ra đi.- cậu kéo kéo cavat buộc chặt trên tay, hai cái khuyên lành lạnh chạm vào người cậu...cậu muốn đi sát trùng.
        - Ai nói với con là ta phạt xong rồi - hắn cười nửa miệng, cúi xuống thô bạo chiếm lấy môi cậu, đay nghiến nó để trừng phạt. Cậu rùng mình trước cái hôn mạnh bạo của hắn, cơn thịnh nộ này của hắn cậu chưa thấy bao giờ. Hai cánh môi đỏ rát, bị cắn mút đến chảy máu nhưng hắn vẫn chưa dừng lại. Luồn tay vào gáy cậu, hắn hôn cậu mạnh mẽ...nhưng như thế nào vẫn thấy là chưa đủ.
       - Hắn ta còn làm gì con ở góc tối đó nữa hả ?
       - Hôn..hôn cổ - cậu lấy hơi trả lời hắn, ngay lập tức một cái hôn đặt ngay trên cổ cậu đè lên vết hôn cũ trước đó, có lực hút mạnh khiến cậu muốn giãy giụa thoát ra khỏi tay hắn. Khi dứt ra là một vết tím mới đặt lên đó, hắn không yên phận mà còn cắn loạn ở xương quai xanh, vai và cánh tay.
       - Hắn ta còn làm ở đâu nữa ?
       - Hết...hết rồi.
       - Thật không?
       - Thật...
     Hắn trườn xuống phía dưới, nâng đùi cậu lên hắn cắn nhẹ lên đó, tay kia kích thích tính khí cậu. Vừa đau vừa sướng khiến cậu ngửa cổ thở dốc. Ánh mắt mông lung đầy sương, cơ thể đã trải đầy mồ hôi. Hắn mở hai chân cậu, ma sát hai tính khí với nhau...nóng bỏng...thật ướt át.
         Ma sát càng ngày càng nhanh đến giới hạn, cậu bắn tinh lên bụng mình...cả người phập phồng theo nhịp thở. Hắn mở rộng hai chân cậu ra.
       - Con đã sẵn sàng rồi nhỉ, vậy ta tiến vào nhé.
       - Đừng...đừng tiến vào, đây là loạn luân, không...con không muốn ba dừng lại đi...Ah- mặc câu nói của cậu, hắn dùng tinh dịch cậu bôi trơn rồi trực tiếp đâm vào, liên tục trừu sáp. Bên trong nóng bỏng, ẩm ướt đang co thắt dữ dội kẹp chặt lấy tính khí của hắn.
      - Đau...đau quá, ba ơi rút ra đi làm ơn rút ra đi chúng ta đã đi quá xa...ưm ưm- hắn cúi xuống mạnh mẽ chiếm đoạt lấy đôi môi cậu, cánh tay hắn sờ loạn trên cơ thể đầy mồ hôi săn chắc của cậu. Phía dưới không ngừng luận động, chiếc giường rộng kêu kẽo kẹt, tiếng va chạm của da thịt vang lên trong căn phòng kín...thật dâm đãng...
       Cậu chìm đắm trong khoái cảm mà hắn tạo ra. Cả người run rẩy đón nhận từng cú thúc của hắn...thật sâu. Ánh mắt hắn thoả mãn nhìn cậu đang say mê trong dục vọng liền hỏi :
        - Cám giác thế nào, có sướng không ?
       - Cảm giác...lạ lạ quá...thật sướng a~...
       - Muốn nữa không, bám vào cổ ta, hôn ta đi. - hắn rút mạnh cavat trói trên tay cậu, hai tay cậu tự động quàng qua cổ hắn, đôi môi cậu tìm đến môi hắn mà hôn, chân quặp chặt lấy hông hắn không rời. Sự chủ động của cậu làm hắn thấy thoả mãn, cắn nhẹ xuông hõm cổ cậu.
       - Chặt quá...Yêu nghiệt - hắn trừu sáp mạnh mẽ vào cơ thể cậu, trực tiếp mà đâm vào nơi sâu nhất rong cơ thể, vách thịt co bóp mãnh mẽ. Hắn sung sướng bắn ra ngoài, cậu theo đó cũng bắn theo.
      - Người...người thoả mãn rồi chứ - cậu thở dốc kịch liệt, ánh mắt nhuốm đậm tình dục mà nhìn hắn, mồ hôi chảy dọc theo từng múi cơ bụng quyến rũ. Nhếch môi, hắn nói :
        - Không, ta sẽ làm cho đến khi con ngất, ta hứa đấy...







( Vui thôi, đừng vui quá :) sập giường đấy. H đêm khuya quà cho đầu năm :vvv )

Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ