- Ba...người lại thế rồi, có khi nào bệnh rồi không ? - bàn tay thằng anh xoa nhẹ lên gò má trắng bệch của ba nó, lấy khăn lau vội những giọt mồ hôi và nước mắt lăn dài trên gương mặt đang không ngừng thở dốc của cậu. Eren run run, ôm chặt nó vào lòng...thật chặt...như thể sợ nó sẽ rời bỏ cậu vậy...lại giấc mơ đó...nó ám ảnh trong tâm trí cậu hằng đêm...trong giấc mơ đó luôn có người...rất nhiều người đến cướp lấy hai đứa từ tay cậu, hoảng sợ đuổi theo mà dưới chân bị siết chặt bởi dây leo đầy gai cứa đến chảy máu, đau khổ vươn tay với đến không gian trước mặt...chỉ thấy toàn song sắt lạnh lẽo giam cầm cậu, bên tai văng vẳng có tiếng nói của người đàn ông-" Eren, đây là cái giá phải trả khi em dám rời bỏ tôi, hai đứa này là nên giết chúng haha"-"Đừngggg"...
- Ba không sao...muộn rồi con cũng nên đi ngủ đi, ngoan ba sẽ lại đưa con đi chơi ha - cậu đặt nó nằm xuống, bên cạnh đứa em vẫn đang say giấc nồng bên cạnh. Đắp chăn cẩn thận cho chúng, cậu cũng từ từ nằm xuống, không thể ngủ được nữa rồi...đôi mắt cậu mệt mỏi, xa xăm hướng về mặt trăng tròn trên bầu trời...suy nghĩ về một tương lai tốt đẹp hơn...
- A~, nóng quá...- cậu ngồi trên ghế sofa, quần đùi và áo ba lỗ đang xem tivi, trên tay có cầm một que kem mát lạnh, máy lạnh cũng đã bật hết mức rồi bước ra ngoài chắc nóng chết mất. Thằng em ngồi ngoan ngoãn trong lòng cậu đang chăm chú đọc tờ báo sáng, còn thằng anh nằm lên đùi cậu chơi game trên chiếc laptop đặt trên bụng. Cắn que kem mới làm trong tay cậu cầm quạt quạt cho bay cái nóng giữa mùa hè oi bức.
- Ba, ba nhìn này, ở đây nói có khuyến mãi ở bãi biển nếu đi ba người đó ba - Thằng em giơ lên tờ báo trước mặt cậu, gương mặt hớn hở thích thú vô cùng.
- À, bãi biển đó à, để coi...cũng gần nhỉ - cậu ngửa ngửa đầu ra sau suy nghĩ, bãi biển đó cũng đẹp và sạch không quá nhiều người nên cũng không nguy hiểm lắm, giữa hè mà đi biển chắc mát lắm, cúi đầu xuống nói với hai nhóc, ánh mắt cậu ánh lên vẻ thích thú - Kuro, Shiro hai đứa muốn đi biển không nào ?
- Biển ? - Kuro-thằng anh nhướn mày suy nghĩ, dừng lại trò chơi đang chơi, nó ngồi phắt dậy như cái lò xo - Con muốn đi, chúng ta đi luôn vào ngày mai đi ba.
- Rồi rồi, để ba chuẩn bị đồ cho chuyến đi đã, chúng ta sẽ đi một chuyến 7 ngày trên biển chịu không haha - cậu đặt hai đứa xuống ghế, lên lầu chuẩn bị đồ cho chuyến đi.
- Oa, ba ơi mát quá~ phiu~ phiu~ - Shiro dang hai tay đón gió biển, hàng áo sơ mi đã cởi cúc bay lất phất trong gió, quay lại đón Kuro mới ra khỏi khách sạn. Cả hai đều mặc những bộ quần áo giống nhau, gương mặt anh tuấn giống nhau, tuy còn nhỏ nhưng lộ rõ vẻ tàn khốc lạnh lùng ở chúng rồi. Cậu ôm hai chiếc phao quay quay chiếc chìa khóa, nâng nhẹ chiếc kính râm cậu ngả mình xuống chiếc ghế ở khu đã đặt sẵn...sảng khoái quá.
Nằm trên chiếc ghế dưới bóng râm, gió thổi phảng phất mát mẻ vô cùng, sung sướng ăn từng thìa trong ly kem mát lạnh cậu ngắm nhìn Kuro đang xây lâu đài cát còn Shiro đang đi nhặt từng vỏ ốc đẹp lạ mắt. ( Tròi má sướng dễ sợ TvT ) .
- Hai đứa, chúng ta chơi trò chơi đi - Cậu đứng dậy, vẫy vẫy hai tay với hai đứa, Kuro và Shiro chạy lại phía cậu tò mò. - Hai đứa là một đội, còn ba là một đội chúng ta thi xem ai nhặt được nhiều vỏ ốc đẹp hơn được không ? Phạm vi không giới hạn dưới biển cũng được, đúng 30 phút sau quay lại chỗ này hehe.
- Thắng thua thì sao ba ? - Kuro khoanh hai tay tỏ vẻ tự tin, gì chứ bơi lội không ai giỏi bằng hai anh em cậu đâu.
- Bên thắng sẽ quyết định, nào 1...2...3...bắt đầu nhé...*Ùm*- cậu quay lưng, nhảy xuống dòng nước biển trong suốt, thích thú cảm giác được nước bao bọc cả cơ thể, ánh nắng chiếu xuống mặt nước lung linh kì diệu vô cùng, gợi cậu cảm giác về ai đó...cũng cùng cậu đi chơi ở biển như vậy..., cậu thật nhẹ nhàng nhẹ nhàng núp sau tảng đá to nhìn hai đứa đang loay hoay tích vỏ ốc, đưa tay lên miệng cười mỉm...thật đáng yêu ( Best bố :))) )
- [ Boss, kết quả vẫn như vậy...tôi nghĩ ngài nên]
- Tiếp tục tìm kiếm cho tôi.
- [ Nhưng...tôi hiểu rồi. Mà ngài đang ở đâu vậy]
- Biển, *tút tút* - hắn bực mình, đặt chiếc điện thoại lên bàn. Đã 5 năm rồi...em đi đâu thế Eren...để lại bức thư như vậy rồi bỏ đi là sao...em tàn nhẫn quá Eren...ngày trước em cũng cùng tôi đi biển như thế này nhỉ...lúc đó tôi vui lắm...nhưng bên cạnh tôi bây giờ thật trống trải...thiếu vắng em tôi buồn... Hắn đặt tay lên trán, bực dọc ngồi dậy và đi dọc bãi biển, đá chiếc vỏ ốc trước mặt, hắn đang nghĩ tại sao mình lại đến đây nữa, bởi vì có gì đó mách bảo hắn là cậu đang ở đây...hầy...mình đúng là rảnh mà...
- Hey, đồ bất lịch sự - Một giọng nói cau có của một đứa trẻ vang lên, hắn giật mình nhìn xuống, thằng nhóc này là ai đây nhìn rất quen...có khi nào gặp ở đâu rồi không ?
- Này nhóc ăn nói cho cẩn thận, tôi sẽ cắt chiếc lưỡi xinh đẹp đó của mi ra đó - Hắn đặt một tay lên gáy xoay đầu, các khớp xương kêu răng rắc rất đáng sợ.
- Ông nghĩ ông ngon ? - Thằng bé nhếch miệng, giọng nói có phần cười cượt nhìn người trước mặt.
- Anh hai, có chuyện gì thế...hả~ thằng nào đây ? - Một tên nhóc nữa xuất hiện, trên tay cầm một vỏ ốc rất đẹp, gương mặt nó nhìn người đàn ông to lớn trước mặt, giọng nói trong veo liền chuyển thành tàn khốc lạnh lùng. Mặt hắn đã nổi đầy hắc tuyến...nhìn hai thằng nhóc trước mặt...song sinh à...tính sao giống nhau quá vậy, khóe miệng hắn giật giật không nói thành lời...
( Thằng nào đây ? - Bố mài đó Shiro, *nhịn cười*)
-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
ContoNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...