Chap 15

2.2K 130 19
                                    

     Thở hồng hộc chạy ra ngoài, vừa rồi cậu là đã chọc điên hắn rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Thở hồng hộc chạy ra ngoài, vừa rồi cậu là đã chọc điên hắn rồi. Hắn là ai vậy chứ khí thế như vậy thật khó thở. Ngồi dựa vào tường, cậu rút điện thoại trong túi gọi cho Reiner :
    - Nói lại với họ em muốn về trước nhé
    - [Sao đã về rồi, vừa nãy em nhảy đẹp lắm đó ở lại chút đã nào ]
    - Em...khụ khụ...không được khoẻ lắm nên...
     - [Anh biết rồi, về cẩn thận]
    - Vâng, em biết rồi.
   Nói rồi cậu vội vã cúp máy, thay vội quần áo rồi nhảy lên moto phóng thẳng "về nhà". Người con trai vừa rồi là người mà cậu rất hận...rất hận nhueng tại sao...cậu chẳng nhớ được gì cả.
      Quăng đại cái moto vào sân vườn, đè lên những bông hoa kiêu sa. Cậu chạy vội vào trong phòng khoá trái cửa, mồ hôi nhễ nhại chảy đầy trán. Hắn ta có nhắc tới "Eren"...ư..ư cái tên này quen quá, nhưng đó không phải cậu, chắc chắn không phải cậu....mình là Eran... Phải rồi mình là Eran mà...một chốc qua khoé mắt mình có nhìn thấy hắn ta đeo chiếc nhẫn, Levi...khắc Levi phải rồi đó là tên hắn nhỉ, nó..nó giống cái mà cậu có...cái nhẫn có khắc Eren trên đó...hai cái đó là một cặp...không thể nào...sự việc này có mâu thuẫn. Vừa nãy, lúc hắn cắn cậu Eren đã thấy...một người con trai giống cậu, đôi mắt xanh thẳm đang cố chịu đừng một người đàn ông cao lớn cường bạo, dấu hôn ngân xanh tím trải đầy người...cậu ta nhìn cậu với ánh mắt cầu cứu...không phải, đây không phải cậu...
     - Aaaaaaaaaaaaa- ôm đầu, đau đớn, mồ hôi lạnh túa ra khắp cơ thể, cậu nhớ rồi, cậu có một người anh trai...một người bố và một người mẹ đối xử rất tàn nhẫn với cậu...một một người đàn ông...chồng cũ của cậu...cướp đi đôi mắt của cậu, nhớ rồi...cậu nhớ hết rồi...mục đích của cậu.
       Vết cắn trên vai đang chảy máu có lẽ nên đi tắm một chút nhỉ....?
      Đêm nay không ngủ được, cậu ôm chiếc hồ cầm màu đen ra giữa vườn hoa gảy đàn, từng nhịp từng nhịp những khúc nhạc thê lương cứ thế phả vào hồ cầm. Giọng hát dưới ánh trăng khuya cất lên, thê lương đến tột cùng...cậu là một con chim, nhưng lại là con chim bay mãi không có chỗ đậu, cứ bay bay mãi cho đến khi kiệt sức rồi rơi xuống bãi lầy của tuyệt vọng. Ánh mắt vô cảm tột cùng, số người mà cậu giết không dưới 10000 người rồi. Nhưng vẫn là cảm thấy chưa đủ...nhiều hơn...nhiều hơn nữa...nhưng là để làm gì nhỉ ? Cậu cũng quên mất rồi haha... Cầm lấy con dao nhỏ, cứa từng nét trên cánh tay...máu chảy nhẹ nhàng thấm đỏ cả một bông hoa. Cuộc đời là một chuỗi bi kịch...vẫn mãi mà chẳng có hồi kết.
.
.
.
     - Oi Eran dậy đi, ngoài trời lạnh lắm đó, cẩn thận kẻo ốm đấy, sức khoẻ của em là kém nhất đội rồi phải giữ gìn sức khoẻ chứ - Sasha cầm một chiếc chăn dày đắp cho cậu, cánh tay đã được băng bó lại rồi. Ưm...mình đã ngủ ở đây bao lâu rồi...Sasha.
     - Em mệt rồi - Cậu nhắm mắt lại, Sasha nằm xuống bên cạnh cậu tâm sự.
     - Sao có chuyện gì thế
     - Mỗi ngày đều uống loại thuốc đó, giấy khai sinh, em biết hết rồi.
     - Chị cũng đã đoán được em sẽ biết chuyện đó mà. Chị không tán thành cách đó của Zeke nhưng anh ta là người lớn tuổi nhất và mất nhiều đồng đội nhất ở đây,nên...
     -...
     - Em biết không, những tháng ngày chị sống ở khu ổ chuột đói rách ấy thật đen tối...chị bị đối xử chẳng khác nào một con chó, chị đã nhẫn nhịn, nhưng khi chúng động đến gia đình chị chị đã không thể kiềm chế được nữa và giết chúng.....và sau đó chị ở đây...cuộc đời bất công thật khi mà chị bị bán bởi chính ba mẹ người mà chị yêu quý vào đây để lấy tiền đánh bạc...em nói xem cuộc đời thật bất công nhỉ....?
      - Em biết...
      - Vậy hãy trở lên mạnh mẽ hơn, để bảo vệ những người mag em quý Eren.... em ngủ rồi à, ừ ngủ đi ngày mai thức dậy rồi lại cười nhé....Eren !
       Sáng hôm sau, thức dậy thấy mình nằm trên giường, à tối qua...."bảo vệ những người mà em yêu quý" khẽ cười khẩy, cậu không có. Xốc tấm chăn, Eren vào nhà vệ sinh đánh răng.
       Gương đã được thay mới, nhìn kỹ đi Eren, nhìn cho kỹ ai đã khiến đôi mắt của mày như thế này hả...nếu mạnh mẽ để bảo vệ người mình thương thì mày mạnh mẽ để trả thù..."Eren trả thù cho mình nữa nhé"- một giọng nói từ tâm hồn cậu vang lên, từ chính cậu.
       - Tin tôi...nhất định sẽ không để cậu chịu thiệt...Tch...tất cả phải trả lại cho bằng sạch.
      Xuống nhà, có một tấm thiệp cưới màu đen đặt trên bàn, của ai đây mời mình... Boss? Levi...Erenri....Hửm, cơ hội đây rồi...mình sẽ khiến chúng sống không bằng chết...hey tới và phá nát cái đám đó nào...
      - May thật vào đây đúng là một ý không tồi...Mafia...à- Cười.

Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ