Cậu nức nở, nức nở trên nền đất lạnh lẽo. Hốc mắt đỏ bừng hằn lên tia máu, cậu mạnh mẽ đẩy anh ra nhanh chóng đứng dậy trên vũng máu dần khô. Chân bước những bước dài hướng phía anh được đưa qua song sắt mà vội vã, mái tóc rung mạnh mẽ theo nhịp chạy...sắp với tới rồi...chút nữa thôi, cố lên...nhưng không được rồi. Hắn kéo mạnh cái xích ở cổ cậu, khiến Eren ngã sõng soài xuống dưới đất, nắm chặt lấy chiếc xích trên cổ...khó thở vô cùng, nó đang thít lại siết chặt lấy chiếc cổ thanh mảnh kia.
Đôi mắt mở to nhìn song sắt đang dần đóng lại, bóng đèn trên đầu lắc lư...khung cảnh hoang tàn tột độ. Hắn thả chiếc xích trên cổ cậu ra, chạy vội vã đến bên cậu nới lỏng vết thắt. Nhìn cậu chẳng ra người mà ma cũng chẳng ra ma khiến tim hắn thắt lại từng hồi. Cánh tay yếu ớt khoá xích của cậu bám chặt lấy áo hai tay hắn, gương mặt tuyệt vọng vô cùng.
- Le...anh đưa anh tôi đi đâu thế...mãi hức hức...anh tôi mới đến thăm tôi mà...tôi vui lắm...vậy mà...niềm vui...nhỏ nhoi này...của tôi...hức hức..mà anh cũng lấy đi mất sao...hu oa - cậu bật khóc nức nở, mặc kệ vết thắt ở cổ khó chịu thế nào, cậu vẫn bám trụ lấy hắn nhìn thẳng vào đôi mắt vẫn chưa hết bàng hoàng của Levi, đôi mắt cậu ánh lên tia hi vọng - Anh trả anh ấy lại cho tôi đi...nha nha tôi hứa sẽ chơi với anh mà.
- Eren... - hắn đau khổ nhìn cậu như thế này- tôi xin lỗi...
Hắn nhanh chóng đánh ngất cậu, ôm lấy cậu trong lòng mình, ngắm nhìn gương mặt thống khổ của Eren, mái tóc trắng nhuốm đầy máu của cậu tựa vào ngực hắn, hai cánh tay ấy vẫn bám vào người hắn. Giam cậu ở đây là một lỗi lầm thật sự lớn đối với hắn, hắn quyết định rồi...hắn sẽ quyết tâm chữa bệnh cho cậu...ngay bây giờ.
- Này Eren, cậu uống lọ thuốc này đi nó giúp cậu không khóc ra máu nữa, tiếp theo cậu nhìn theo cái đồng hồ lắc này nhé - Hanji cầm một cái đồng hồ quả lắc đưa đến trước mặt cậu thôi miên, cậu nốc cạn cái lọ thuốc đó rồi nhìn theo...lắc lắc...lắc lắc, ánh mắt cậu vô hồn nhìn theo nó...a~, đau đầu thật...cậu đã bị thôi miên...
- Nào, Eren bây giờ hãy trả lời tôi...cậu bây giờ muốn gì ?
- Giết người mua vui...
- Tại sao lại muốn giết người ?
- Bởi vì họ luôn rời bỏ tôi, họ không chết chỉ là sống ở trong tim tôi thôi - cậu vô hồn trả lời cô, giọng nói lạnh lẽo như quỷ ở địa ngục vậy.
- Cậu có hối hận không ?
- Không hề.
-...Câu hỏi cuối đây: cậu có yêu quý anh trai mình không ?
- Có, rất nhiều.
- Vậy sao lại giết anh ta, cậu có đau khổ hay không ?
- Anh ấy không muốn chơi với tôi. Tôi hạnh phúc vì anh ấy sống trong tim tôi...haha.
- Giờ cậu hãy quên hết những gì đã nói nhé, bây giờ cậu là một con người mới, một cậu bé ngoan ba cậu là Levi Ackerman... Cậu lúc nào cũng nghe lời anh ấy, cậu là một cậu bé ngoan...nhớ đấy.
- Tôi...là cậu bé ngoan...ba tôi là Levi...nhớ...
( Tên Levi thô bỉ, mi dám làm thế sao moá *đỏ mặt*)
- Rồi...kết thúc - Hanji búng tay, cậu thoát ra khỏi thuật thôi miên. Ánh mắt cậu mơ màng gật gù chớp nhẹ vài cái. Nhìn người trước mắt, cậu cười thật tươi như dứa trẻ được kẹo vậy. Quay qua quay lại cậu nói :
- Chị gái xinh đẹp ơi, chị gái xinh đẹp ơi cho em hỏi với... - giọng nói của cậu trong trẻo khác hẳn với giọng nói khi nãy. Đến phiên cô bị cậu thôi miên vậy, giọng nói này thật ngọt ngào khiến cô như chìm đắm trong đó.
- Em trai, em muốn hỏi gì nà~
- A...ba ơi ba, đợi con với - cậu vội vã nhảy xuống giường, chạy lại ôm chầm lấy người đàn ông mới bước vào. Ánh mắt hắn tối sầm nhìn cô chằm chằm, đưa một tay lên ôm cậu vào lòng, hắn phóng ánh mắt hình viên đạn về phía cô .
" Cô lại định làm gì " con trai tôi hả" ?"
" Tôi trêu chút thì mất kinh tế nhà anh à"
" Cẩn thận cái đầu cô đấy" - giao tiếp bằng mắt.
- Eren chúng ta về thôi, người con bẩn hết rồi này- hắn âu yếm ôm chầm lấy cậu dụi dụi.
- Vâng~, cám ơn chị gái cinh đẹp nha - cậu quay lại vẫy vẫy tay với cô. Một phút lỡ nhịp khiến mặt cô đỏ bừng, máu mũi chảy ra rơi nhẹ xuống miệng....giọng nói của cậu có sức sát thương lớn vậy sao...kháng thính kháng thính....
- Baaa...con lạnh...không tắm đâu - cậu ngoan cố nằm trong phòng tắm nhất định không chịu cởi đồ.
- Eren mau lại đây, ta sẽ không làm gì con đâu mà - hắn cầm tấm bọt xà phòng hướng cậu mà cười.
- Khôngggggg, con không muốn tắm đâu...- cậu ngoi lên rồi lại lặn xuống, thoải mái ngụp lặn trong nước. Gương mặt hắn đen xì, hết kiên nhẫn nhảy xuống với cậu trong bồn nước, tóm lấy chân cậu kéo mạnh. Xé toạc bộ đồ đầy máu trên người cậu. Hắn áp chế bế cậu lên đặt ngay ngắn vào chiếc ghế cho hắn gội đầu.
- Eren, đừng cựa quậy, bọt vào mắt đau lắm đó. - Hắn đổ ít xà phòng lên tay rồi xoa lên mái tóc trắng bết chặt máu khô của cậu. Máu được nước gội rửa, nhìn cơ thể cậu trần trụi đang ngồi yên để hắn gội, phần cổ bị thít để lại dấu hằn đỏ đỏ quanh cổ, cả chân và tay đều có những vết hằn do bị xích, một vài nơi xuất hiện những vết bầm mới. Chỉ thế thôi đã đủ hiểu cậu sống khổ sở như thế nào trong phòng ngục giam ấy. Xả nước làm trôi đi xà phòng trên người cậu, hắn vuốt ngược mái tóc của mình lên cho đỡ ướt.
- Daddy, người ướt hết rồi kìa - cậu vui vẻ cười cười bám vào cái áo ướt sũng của hắn, ánh mắt dính chặt vào cơ bụng săn chắc - body của người thật đáng ngưỡng mộ nga~.
- Eren, ta tắm xong cho con rồi, đi lên thôi .- hắn bế cậu lên khoác cho cậu một cái khăn bông đi ra ngoài.
" nguy hiểm quá, kiềm chế..kiềm chế"- ai đó đang rủa thần trong lòng" thời gian còn dài...cứ từ từ mà tận hưởng"...(Chap ngọt mừng năm mới nga~, lát nữa viết típ :v, chúc mừng năm mới ta đê :]]] )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
Historia CortaNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...