Chiếc xe dừng lại ở một thành phố xa lạ náo nhiệt, cậu bước xuống xe rồi nhét vội tiền vào tay bác tài chẳng biết là bao nhiêu cứ thế theo hướng ngọn núi phía xa kia mà chạy, chạy chạy thật nhanh. Dừng chân bên một căn nhà hoang có vẻ đã cũ kĩ, những cây dây leo chết khô chằng chịt vắt ngang qua căn nhà. Cậu thở hồng hộc, chống tay vào tường lau đi mồ hôi trên trán, quan sát thật kĩ căn nhà trước khi bước vào. Một căn nhà không đúng là một lâu đài cổ kính chắc cũng phải rất lâu đời, gạch này không phải ở thời hiện đại thế này nó được làm vào những năm 80 90 của thế kỉ XX lận, xung quanh cây cỏ không mọc được...có hóa chất bên trong sao ? Cậu bẻ vội những cành cây khô thắt lại thành hình bông hoa nổi bật nhét vào tút áo.
- *cạch...cạch...cạch rầm*- cậu đẩy mạnh chiếc cửa nặng trịch ấy sang một bên, lấy đà đạp thật mạnh làm nó vang lên tiếng ầm lớn vang lên khắp tòa lâu đài cổ kính này. Cái gian này rất nhiều xương người trắng xóa nằm rải rác trong đó, cậu nuốt khan, gào thật lớn - ERWIN, TÊN KHỐN NẠN, TÔI ĐẾN RỒI MAU RA MẶT ĐI.- quay qua quay lại tìm người, trống không...không ổn rồi. *kẹt kẹt kẹt rầm*- cánh cửa từ từ đóng lại, có người bên ngoài đã chốt khóa lại, cậu biết mình đã lọt vào bẫy của hắn rồi. Bên trên trần nhà có một cái máy phát nhỏ ở góc trái và một chiếc camera bên cạnh.
- Eren, cậu có nghe thấy tôi không ?
- Có. Người đâu mau giao ra đây tôi đến rồi.
- Đừng vội, chúng ta chơi một trò chơi nhé. Nếu cậu thắng tôi sẽ thả hai đứa nó ra, còn nếu cậu thua thì tùy tôi quyết định...
- Tch, đừng lằng nhằng, mau giao người ra đây mau lên.
- Được thôi, có lẽ nên cho cậu nghe vài âm thanh sống động nhỉ.* roẹt...roẹt* "BA ƠI, ĐAU QUÁ....THẬT ĐAU BA ƠI CỨU CON, NÓNG NÓNG HU OA" "AAAAA...".-bên kia vang lên giọng nói đau đớn của Kuro và Shiro, nó đang chịu một cái gì đó kinh khủng. Đồng tử cậu mở to, hai hàm răng nghiến chặt với nhau, gầm lên giận dữ.
- THẢ HAI ĐỨA NÓ RA, CHÚNG TA MẶT ĐỐI MẶT NÓI CHUYỆN, ERWIN TÊN BỈ ỔI...
- Được thôi, chỉ cần cậu đồng ý cá cược là được.
- TÔI ĐỒNG Ý.
- Hay lắm, giờ lấy mạng cậu để cược. - Vừa dứt lời, âm thanh bên kia không còn vang lên nữa, đèn điện bên trong tắt phụt đi tối om và bụi bẩn. Không gian im lặng đến đáng sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
Historia CortaNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...