Chap 67 : Câm nín...

1.8K 82 36
                                    


                                 (Modern :vvv)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                 (Modern :vvv)

             - "Két" Bác, con tới rồi. "Cộp, cộp"- Cánh cửa mở ra, bên trong toàn những gương mặt tiêu biểu của các băng đảng trong Tổ chức. Mọi người bất ngờ trong giây lát, không ngờ người trẻ như vậy lại là bang chủ của một Đảng Mafia khét tiếng trong thế giới ngầm.

              Môi nhếch lên tiêu soái bước lên bậc thang tới chỗ bác hắn, hất nhẹ một cánh áo quỳ một gối cung kính tay phải đặt lên tim, chất giọng khàn khàn của một người tàn khốc vang lên làm những người khác không khỏi mất đi mấy phần tự tin của chính mình.

             - Tốt lắm...vậy vào giờ này ngày mai các người hãy chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thanh trừng tàn khốc này, luật đã thông báo. Dưới sự chứng kiến của ta, mọi thứ sẽ được thay đổi kể từ ngày mai.

             - Rõ.

             Mọi người nghe lời thông báo của người quyền lực nhất nơi đây - Kenny Ackerman - Nhưng không ai dám nhúc nhích dù chỉ một chút. Hắn từ từ đứng dậy, chào người bác của mình rồi đi xuống. Nụ cười âm hiểm cứ thế...cứ thế kéo dài theo những bước chân.

            - Boss, đây là áo của ngài. - Petra cung kính đưa cho hắn cái áo trùm đen đã được là phẳng.

            - Ừm. - Hắn ừ nhẹ, cầm cái áo khoác nhẹ lên vai rồi đi ra ngoài. Mọi người thở nhẹ, rồi cũng tản ra ngoài. Sát khí của hắn nồng nặc khiến người ta phải run rẩy mà...


           [ Giờ này ngày hôm sau.... :v ] 

           - Khi tiếng súng vang lên...cuộc chiến sẽ bắt đầu. Các ngươi hãy sẵn sàng...ta đếm đến 3. 1...2...3..." Bằng " - Tiếng súng vang lên bên ngoài chiếc lồng sắt rộng lớn kia. Tất cả như những con sói bạch háu chiến lao vào cắn xé nhau để tìm ra con đầu đàn.

           Hắn đứng lặng, cười khẩy nhìn bọn chúng tự cắn xé nhau rồi cũng lao vào trừ khử từng tên. Máu nhuốm đỏ chiếc áo trắng tinh khiết ấy, tạo lên những hoa văn chói mắt tô điểm cho sự lạnh lùng tàn khốc của hắn. Số lượng vũ khí không giới hạn súng, dao, phi tiêu,... được mang vào trong lồng miễn sao có thể sống sót là được.

          - "Phụt"- tiếng máu từ cổ văng lên mặt, hắn phải sống...hắn phải sống dùng mạng của mình để tước đoạt mạng của kẻ khác. Ở bên kia, có người đợi tôi trở về, người đó cần tôi, đó là...người yêu tôi.

Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ