- Ba, nơi này rộng quá thật thích - Shiro đặt hai tay lên cửa kính, ngắm nhìn những con cá rực rỡ bơi lượn bên trong, ánh sáng xanh xanh chiếu vào long lanh trên nền đất làm rực rỡ cả một vùng trời.
- Thật đẹp...- đôi mắt cậu long lanh nhìn khung cảnh bên trong thủy cung...đẹp đẽ cả một vùng trời, ngỡ ngàng đến rung động - lần đầu tôi đến thủy cung đó...cám ơn anh nha Levi-san, tôi vui lắm.
Cậu quay đầu lại cười với hắn, nụ cười rất tươi rất rực rỡ. Khung cảnh đẹp như vậy lần đầu tiên mới nhìn thấy cái cảm giác vừa buồn vừa tủi thân cứ dấy lên trong lòng...như thể cậu đã bị giam giữ rất lâu rồi không được ra ngoài vậy. Hắn khoác khoác vai cậu, kê chiếc cằm lên mái tóc mềm mại ấy, cùng cậu ngắm nhìn khung cảnh trong thủy cung.
- Eren, tôi có chuyện muốn nói với em. Vô cùng quan trọng đấy. - Hắn đứng thẳng, đặt tay lên vai cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt đang ánh lên nụ cười ấy.
- Chuyện gì thế, nhìn mặt anh nghiêm túc quá nha - Cậu lấy một tay che miệng, cười khúc khích ở đây chẳng có bóng người không gian càng trở lên lãng mạn thơ mộng. Hắn quỳ một gối, lấy trong tú áo một chiếc hộp màu đen nhỏ mở ra...cậu sững sờ...
- Eren...em đồng ý cưới tôi làm chồng nhé - Hắn nắm nhẹ bàn tay cậu, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.
- Nhẫn cưới...hả...tôi...chuyện này bất ngờ quá...tôi...tôi - Cậu lúng túng, mặt đỏ một lớp hồng phấn...ngại ngùng quay mặt đi nơi khác.
- Chỉ cần nói "em đồng ý " tôi nguyện vì em mà làm tất cả- Hắn lấy chiếc nhẫn đeo vào tay cậu, ánh mắt mang đầy ôn nhu cùng yêu thương hướng thẳng gương mặt đang ngày càng đỏ lên của cậu.
- Tôi...chuyện này...
- Nào nói đi, em cũng yêu tôi mà không phải sao ? Hửm ? - Hắn đứng dậy, ôm chặt cậu.
- Em...đồng...đồng ý. - Cậu áp chặt mặt vào khuôn ngực vạm vỡ rắn chắc của hắn, thật sự...xấu hổ chết mất. Nghe được sự đồng ý của cậu, hắn đứng lặng một lúc rồi siết chặt vòng tay trong hạnh phúc...em đồng ý rồi...cuối cùng cũng đồng ý rồi...thật đúng không uổng phí công sức cua em bấy lâu nay à.
- Tôi hạnh phúc lắm Eren...một đám cưới nhỏ giữa húng ta thôi...tôi rất hạnh phúc...đến cuối cùng...em vẫn...quay trở lại bên cạnh tôi- Giữa khung cảnh thủy cung lãng mạn, hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn nồng nàn, luồn tay vào tóc cậu đặt lên trán một nụ hôn rồi thì thầm những lời yêu thương của hắn với cậu. Shiro thích thú cầm chiếc máy quay quay lại cái cảnh này, có tiếng động phía trước nhưng cũng không làm mọi người chú ý.
- Anh hai, cảnh này rất đáng để ghi vào lịch sử a~ - Shiro tắt chiếc máy quay mini rồi dấu trong túi áo, cười mỉm . Kuro đang đứng suy nghĩ, có điều gì đó mờ ám làm nó thắc mắc, nếu không phải hắn sai người bắn ba cậu...vậy chắc chắn có kẻ đứng sau giật dây...nhưng vì cái gì...thật rối trí cũng không phải không có khả năng là hắn giả tạo nhưng nhìn thế kia chắc chắn là không thể rồi...sự việc này chắc chắn có uẩn khúc lớn...không sao, ba vẫn đang an toàn Shiro cũng vậy...phải rồi chỉ cần ở bên người đàn ông kia người thân của nó sẽ không bị tổn hại.
- Anh hai ? Oi chúng ta về thôi, anh nghĩ gì mà chăm chú vậy haha - Shiro nắm nắm tay anh nó cười cười tiến về đôi nam phía trước, một nụ cười rất rạng rỡ...chắc em ấy rất hạnh phúc...phải rồi chỉ cần bảo vệ được nụ cười này...bảo vệ được người mà nó yêu thương...chắc chắn sẽ không ngại mà đánh đổi tất cả...
- Pa...con chán...nơi này thật ồn con không thích...- Kuro mặc một bộ âu phục nơ đen rất sang trọng, đứng khoanh tay đang cau mày khó chịu...sân bay này thật khiến người ta khó chịu mà...Shiro mặc âu phục trắng nơ trắng đứng bên cạnh cũng đang khó chịu không kém, Eren cũng đang đứng cạnh hắn cho tay vào túi quần. Levi xoa xoa đầu hai đứa rồi đưa cho chúng hai cây kẹo nấm, đứng chờ một người từ sân bay bay về đó là con nuôi của chú mà hắn rất yêu quý...Farla Ackerman. Máy bay từ từ đáp xuống mọi người xếp hàng ra ngoài nhận người thân, từ trong hàng người tiến đến một cậu con trai cao ráo xách theo chiếc vali khí chất toát lên đúng chuẩn một mẫu soái ca trong lòng các cô gái đến phía hắn.
- Chào em - Cậu lịch sự cười một cái, đưa tay đến trước mặt Farla muốn làm quen. Trái ngược với sự mong đợi của cậu, Farla hất cánh tay ấy ra rồi tao nhã tháo chiếc kính râm đắt tiền xuống, nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ mũi giày dẵm lên chân cậu di mạnh. - Tch...
- *crắc* ồ~ kẹo ngon ghê ta - Shiro giọng lạnh như sắp phát cáu, cắn cây kẹo mà hắn đưa cho nhìn người "cậu" không quen này của mình...oi, thằng cha này. Kuro bẻ gãy chiếc kẹo trong tay, cười như không cười khinh bỉ nhìn người đó chằm chằm.
- Levi-san~ nhớ em không a~ cũng đã 18 năm chúng ta không gặp nhau rồi còn gì. - Farla nhảy tới ôm chầm lấy hắn trước mắt cậu, đẩy đẩy Farla ra hắn chỉnh lại cavat rồi nói:
- Đi đường xa chắc em cũng mệt rồi về nghỉ ngơi đi.
- Không muốn đâu, em muốn anh đưa em về cơ~
- Được rồi được rồi, để anh đưa em về. Eren anh sẽ em ấy về nhà em có muốn đi chung không ?
- Em có chút chuyện...có lẽ sẽ về sau. Hai người cứ về trước đi em sẽ đưa hai đứa về sau nhé. - cảm nhận cái nhìn không mấy thiện cảm phát ra từ người kia, cậu có chút ái ngại liền từ chối rồi đi khỏi sân bay.
- Ba...ba có đau không ? Vừa nãy...ba...
- Không sao đâu.
- Sao ba không đi về cùng với pa ấy ?
- Farla không muốn ba đi chung nên ba sẽ không đi về đó đâu haha...đói không ? Ba dẫn mấy đứa đi ăn ha.
- Dạ..."ba sao lại phải cam chịu như vậy...thật sự là tốt quá rồi..."
( Tự nhiên cảm thấy ngọt quá rồi, đổi khẩu vị đi :))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn nhẫn...Đừng xem thường tôi! [Đam mỹ: Levi x Eren]
NouvellesNgược....tàn nhẫn....chủ yếu tác giả sẽ đì thụ hờ hờ Giới thiệu : Cậu : Eren Jeager Anh : Erenri Jeager Hắn : Levi Ackerman Nam phụ : Mikasa Ackerman [ Khá là cay đắng cho ẻm] ...nhiều nhân vật khác nữa, truyện này dành cho các thánh thích kẹo đắng...