DEVIL 06

3.6K 111 3
                                    

death is everywhere so be aware

-Demon queen

-Alliana pov*-

Tulala ako at parang zombing nag lalakad sa dorm para umuwi.Algrin?so kaya pala hindi siya sinasaktan.

Napa ngisi ako sa naisip, maaring ikaw nga siya pero maari ring may alam ka sakin kaya't nag papanggap ka.Its hard to trust the people you don't know but it must be hard to judge the people you really don't know.

Habang nag lalakad, pansin kong mali ang napasukan kong building, langya ngayun kolang napansing kulay blue ang mga pader dito at red ang amin eh.

napa iling ako at aalis na sana sa building B na ito which is boys building dorm, nang makarinig ako ng nag sasalita,.

"sabihin mo sakin nasaan siya?"rinig kong sabi ng lalaki, teka pamilyar.

"h-hindi ko alam"

"imposible!!alam kong alam mo!nasaan siya?"Hindi ako nag kakamali si Jax yun, pero hindi ko kilala ang isa pa.

"Hindi ko siya kilala pe--rrkkkkk"

"nasaan siya?"madiin at malamig ang bawat salitang naririnig ko.I think sakal sakal siya omayy goshh mabilis ako nag lakad, alam kong kinakabahan nako dahil sa lalaking yun.

sino ba siya na sinakal ni Jax?paano niya nalamang nandito na siya? paano niya nalaman.Mukang madami sila dito ang hinahanap siya!!kailangan kong matapos to bago pa matuloy ang plano nila.

Pag pasok ko ng dorm nakita ko sila sa sala nanonood ng tv

"Bakit ngayun kalang?"cold na tanong ni allison.Nag sasalita pala siya?

"a-ahhh ehhh "

"Alam mong dalikado.tsk gusto mona ba talaga mamatay?"nagulat ako sa tono ng boses niya 

"Sorry po"sabi ko bago pumunta sa kwarto ko, kumunot ang noo ko bakit sa tono niya hayss nevermind.

Buti nalang sa dorm ay malaya kami nakakapag usap-usap bwiset kasing lalaking yun wala tuloy akong matanungan pag nasa hallway.Kahit sa classroom.

Hayysss.Kailangan ko nang magawa ang pakay ko, pero paano?fvck para sa kanya toh. lumabas ako ng brenda  at pinapasok ang masarap na simoy ng hangin.

Pinikit ko ang mata ko at hinayaang lumabas ang mga luha ko, Bakit ba kasi ako naging ganito?pwede namang hindi diba?nang dahil sakin inilayo siya at nang dahil sakin naaccidente siya.

Napatingin ako sa locket necklace na suot ko "nandito ka na rin kaya?"hinaplos ko ang picture ng isang babae. Naka ngiti kaming dalawa tila walang problema at masaya.

Alam ko sa sarili kong ayoko ng ganito, pero ano magagawa ko?i born to kill I born to die and I born for this.

Isa lang ang maisisgurado ko.'Hindi ko hahayaan mangyari uli ang mga nangyari noon'sa pag mulat ng mata ko hindi ko inaasahan ang makikita ko sa baba ng building.

Hindi ako nag kakamali siya nga!!!Nandito na siya.

BLaze pov*

"GAGO KA LUCAS"sigaw ni Denver kay Lucas dahil kinain nito ang tsokolate niya, napa iling ako mga isip bata.By the way im Blaze redley anderson im pure korean but i don't want to have korean surname so i'm using pilipino surname.

"Gago ka din"sigaw din ni lucas.Ako?eto nag iisip, nagtataka lang ako sa babaeng tranferee eh.

"Guys hindi ba kayo nag tataka?"tanong ko, napa lingon silang lahat sakin"Yung babaeng transferee paano siya napunta dito?eh mukang normal lang siya"sabi ko

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now