Devil 41

2.1K 43 2
                                    




someone pov*(2)

"Hon, luto na ang food"Naka ngiting sambit ko sa asawa ko

"sige hon ilapag mo lang jan"malambing niyang sambit, inilapag ko naman yun sa side table niya, nakita kong may tinatype siyang kung ano sa laptop

"anong ginagawa mo hon?"tanong ko. Ngumit laang siya sakin

"business"sagot niya, tumango lamang ako at tumalikod.Napa kunot ang noo ko dahil sa nakita ko sa laptop na yun

isang picture ng babae.Napaka familliar niya.tsk napa iling nalamang ako at muling naglakad.

ANdrei pov*

"Shenna kausapin mo ako"

"talk to my hand ashole"

"tsk...SHENNA!!!"Sigaw kong tawag sa kanya...Urghh bakit ba siya nag kakaganyan?

"Ano ba? lumayo ka nga sakin"

"Urghh!!--S-shenna ano ba!!"sigaw ko, Napa ngiwi ako sa sakit ng tagiliranko, fvck..."S-shenna please s-stop!!"sigaw ko.Agad siyang tumigil bago humarap sakin.

"A-ano nangyayari sayo?"gulat niyang tanong, napapangiwi akong napatingin sa kanya

"Please stay!please?"i begged, Mabilis siya tumakbo sakin

"SHit!!"Natawa ko sa biglang pag mura niya, Pinitik ko naman yung noo niya kaya napa 'ouch'siya.

"Don't cuss, i didn't teach you like that!"natatawang sabi ko, sinamaan niya naman ako ng tingin pero naka ngiti lamang ako sa kanya.

"Shut up you idiot, please don't move. Urgh you a jerk!!"sigaw niya sakin, Kumunot ang koo ko at niyakap siya

"Shhh don't cry!!"pag papatahan ko, Tinulak niya naman ako.

"This is all your fault Andrei.."Umiiyak niyang sambit, lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa kanya

"I'm sorry, i didn't mean it. I'm just urghh worried okay?"kung nag tataka kayo bakit kami ganito that's because she saw me with a girl,

Yung babaeng yun ay sinugod ko dahil may balak siya kay Shenna pero nung nakita kami ni Shenna ay nagalit siya sa babae. Kilala ko ang babaeng yun si Hanna, malakas siya she's playing very dirty.

Alam kong hindi kakayanin ni Shenna pag siya ang gumalaw, kaya nasigawan ko si Shenna dahil baka lalo siyang mapahama pag pinatulan niya si Hanna.

Urghh I'm jerk, Tumakbo si Shenna, kasabay ng paglabas ni Hanna ng baril na may silencer, balak niya sana barilin si Shenna ngunit hinarang ko ang sarili ko, tumama yun sa tagiliran ko.Hindi ko pinansin yun dahil kailangan kong habulin siya.

Napa hinga ako ng malalim, bago humarap sa kanya na umiiyak padin.

"Shhh..don't cry i'm sorry"pag hingi ko ng tawad habang naka yakap sa kanya.

"b-bakit hindi mo sinabing tama ka?paano?"ramdam ko ang panginginig ng boses niya, pilit kong pinalakas angs sarili ko.

"Ayus lang ako"naka ngiwing saad ko, hindi ko siya inihiwalay sa pagkakayakap ko.

"No! you're not, please dadalahin kita sa hospital"Napa buntong hininga ako, pilit siyang kumakalas sa pagkakayakap ko.Nanghihina kong hinayaang makatakas siya.

"Omygod!!"

Shenna pov*

Naka ngiti akong naglalakad, yes naka ngiti ako.Kasi naisipan kong sagutin na si Andrei,yes nanliligaw siya 2 months nga.

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now