maybe i dont know but i can find it out!!
-> Bloody night game
Alliana pov*
"Yanna ano ginagawa mo?"tanong ni sunny, nginuso ko naman yung hinahalo ko
"Cup cake"sabi ko, ngumiti siya at akmang kukuha ay tinapik ko ang kamay niya
"Hindi para sayo yan"sabi ko kaya agad siyang napa simangot.
"at kanino mo ibibigay yan Yanna?"singit naman ni Hanna
"kay Jax"sabi ko.Nag si kunot ang mga noo nila at nanlaki ang mga mata.
"Kay Jaxxx?!!!!"sabay sabay na tanong nila gulat na gulat.
"Don't you dare!!!"madiing sambit ni Alli kumunot ang noo ko, bakit ganito umasta to?hehe gusto kolang naman i close yun eh alam kong masungit at dalikado well di ko siya titigilan hanggat di kami close
"Nag salita ka Alli?"-Hanna
"Omayy Alli congrats TAO ka TAO!!"-Sandy natawa naman ako ng bahagya.
"Omayy Hindi ka pipe!!!"tuwang tuwang sabi ni Sunny.Napa iling nalang si Hanna bago tumingin sakin.
"May gusto ka ba kay Jax?"seryosong tanong niya, mabilis naman ako namula.
"Oo???"nag si irit naman sila
"Omaygoshhhh"
"LUHH grabee"
"Kiyahhhh!!"
"Tsk che manahimik nga kayo"sabi ko. Tumingin sakin ng daretso si Allison.
"You don't Know him!"napa ngisi ako dahil doon. I know him better more than what you think.
"So?,Alli tell me do you like him?"naka taas kilay kong tanong, alam kong wala, pero wala lang gusto ko lang siya galitin.
"HAH!!"singahal niya, gusto ko matawa sa muka niya"Never"sabi niya sabay ngisi
"uh noooooo!!nag aaway na ba kayo dahil sa isang lalaki?"
"omagoshh nooo!!"parang mga tanga sila kaya iniwan kona dun. Narinig ko pa ang mga tawag nila pero hindi kona kinunan ng pansin.
Nag lalakad ako at saan ako pupunta?sa garden kung saan ako pumunta noon.Maganda naman kasi talaga doon, at yung tree house.
Mabilis ako nag lakad, alam kong doon ang tambayan nila.
"Oh look who's here?The bitchy girl na assuming"Napa hinto ako ng may humarang sakin, if im not mistaken siya yung kasama ni Nixon/Jax nung pinagalitan niya sila kianna yun akala ko ako yung ililigtas tapos ipapaghiganti lang pala ang babaing ito.
Biglang umusbong ang galit sa katawan ko, ang babaeng toh"what do you want?"malamig kong tanong sa kanya
"layuan ang fiance ko!!"inis niyang sigaw
"why would i?"naka ngising tanong ko
"dahil fiance ko siya,!malandi kang babae ka!!"umuusok na ang ilong niya sa galit but i don't care, we are same mad but i'm the most.
"calling him fiance is not an excuse para layuan siya, dahil asawa nga naagaw?yung fiance pa kaya take note hindi.ka.pa.MAHAL"pang iinis ko lalo sa kanya.
"Mahal niya ako bitch!!"
"really?"naka ngisi kong tanong,
"Malandi ka talaga, mahal niya ako at mahal ko siya kaya layuan mona kami"
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
RandomCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...