oh jett so ikaw pala?
>slaveee??
-Yanna pov*-
*ting*
Sa pag labas ng elevator, ramdam ko nanaman ang aura ng paligid!, mga studiyanteng nag lalakad sa hallway tila walang pake sa mundo!
"Abah gago ka ah!!"
"Gago ka din!!"
"wag mokong niloloko kung ayaw mong mamatay!!"napa lingon kaming dalawa ni Sunny sa nag aaway!, isang babae dalawang babae!, napa iling nalang ako.DI patas
"nasaan na kaya si Alli?"tanong ni Sunny, i shook may head and shrugged may shoulder.
"i don't know! but i think she just here! oh baka nauna na sa klase!"tumango tango si Sunny, habang nag lalakad hindi ko maiwasan ang mapa yuko sa dami ng masamang matang naka titig samin tila isang putok lang mapapatay ka agad!!
Ramdam kong may paparating! pero hindi ko yun pinansin!.Nanlaki ang mata ko ng tinulak ako ni Sunny!, napa singhap ang lahat dahil dun!
nakita ko ang isang dagger na naka tusok sa pader!, tinignan ko ang direction kung saan iyun galing!.Naka ngisi lang siya, umirap ako at tumayo bago pumunta kay Sunny na naka tayo lang.
"okay kalang?"tanong niya, tumango ako
"thanks!"pag hingi ko ng pasalamat!, kundi niya ako tinulak siguro nasaksak nako!, bwiset na babaeng yun!!
Pag pasok naming dalawa sa classroom nandoon na si Alli naka ubob! habang ang ingay naman ng mga studyanteng lalaki, pero lang sa Phoenix at sa nerd sa dulo.
Napa tingin ako kay Nix, naka tingin siya sakin pero blanko ang muka niya kaya napa iwas nalang ako at napa yuko!.
"uyy Alli ang aga mo ah!"sabi ko!, tumihaya siya at tumingin sakin
"tsk!"sabi niya at umob ob uli! napa simangot nalang ako at tumingin sa unahan, saktong pasok ng isang lala-- teka pamilyar.
Tama!! siya nga! siya ang teacher nila Sandy.
"Goodmorning"
"walang good sa morning!!"sabi ng isang babae!
"oo nga ikaw banaman ang nandito!!"
"Bastos!!!"sigaw niya bago hinampas ang blackboard, napa ngiwi naman ako sa ingay.
"Umalis kana sir!!"sigaw ng isa pa
"oo nga layasss!! matalino pa kami sa inyo!!"isa pang lalaki
"sir alam mobang namamatay lahat ng nag tuturo dito?"hindi kona sila pinakinggan, tumayo ako
"MGA GUNGGONG MANAHIMIK KAYO!!"sigaw ko!!, napa tahimik sila lahat at napa lingon sakin, umirap lang ako.
"NAKAKARINDI!"
"ay may umepal! bakit tatay mo ba ito?"tanong ng isang lalaki, pa cool na tumayo at hinarap ako
"Hindi pero sumosobra na kayo!!"sigaw ko dito!!
"Huh!! pakeelamera ka palang babae ka! kay bago bago mo! hindi mo ba kami kilala?"tanong ng babae
"well hindi at wala akong balak kilalanin kayo!!"pang babara ko, lalo nag tiim ang bagang niya.
"babe inaaway ako!!"abah tanga nag sumbong!!
"HOY ikaw babae ka!!gusto mo ba mamatay?"
"tanga ka ba? sinong gusto mamatay? bobo!!"sigaw ko, mag sasalita sana siya kaya lang Halos mapatalon ako sa gulat ng isang putok ng baril ang umalingaw ngaw sa clasroom!
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
عشوائيCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...