--Cedrick Peterson's Pov*---
"What is your real Motivs?"Agad gumuhit ang isang ngisi sa aking mga labi ng banggitin ng babaeng nasa harap ko ang mga salitang iyon.
"Uhmm.. ano nga ba?"I asked, pretending as if im thinking."Oh!!...Nothing"i shrugged, nakita ko ang matatalim niyang paningin saakin.
I just laugh a bit. I never thought that she's like this. She's a Bad tempered girl."SABIHIN MO ANG PAKAY MO!!I KNOW YOU!"madiing sambit niya na nakapag pailing sakin.
"you. don't.Know.Me ms.Samonte"madiing sambit ko. I expected that she'll come dahil alam kong tinetrace niya ako.
What a smart girl huh!
"w-what do you mean?"mahinahong at nagtatakang tanong niya, lalong lumawak ang ngisi ko
"if i were you, I wouldn't ask that question"mahinahon at mapangasar kong sambit. Hindi niya ba alam na maaring magulo ang plano ko sa pangengeelam niya? tsk Poor Perizea.
"W-what?!!"inis niyang tanong, Tumayo naman ako
"Tsk stop asking me a random question Ms, Samonte because you cannot get anything from me"Dahil wala akong pagsasabihan ng lahat.
Ang plano ay plano at hindi ko hahayaang masira yun dahil sa katangahan niyo. Tandaan niyo siya ay hawak ko at once you ruin everything. You'll all suffer on him. because he's not just a Demon, He's the king of evil tsk.
I don't know what's his plan dahil hindi pa siya kumikilos tsk. but i wonder too why he's shut!.
"hey wait!"Hindi ako lumingon bagkos ay nagsimula nakong maglakad"I know your traitors! Join us!!"sigaw niya.
"No thanks. and oh I'm not traitor, so go on before i shot you down!!"malamig kong banggit.
Not now Peri, Baka mapilitan akong patayin ka!
--Sandy pov*--
"Omggg Where's is my baby Denver?"sigaw niya. Agad akong napa pokerface. isang linggo na siyang ganiyan.
Sabihin niyo nga sakin buntis ba ang babaeng ito? Napaka harot eh. Lagi pa naka make up sa pagkakaalam ko ay hindi nag mamake up sa Hanna.
Seryoso pag dating sa dorm nag iba na yan... Baka sinaniban?
"Hanapin mo"sabay irap ko sa kanya arte arte...Nag flip naman siya ng hair.
"Oh yes! I will!"sabay irap niya then tumalikod.narinig kong bumuntong hininga si Sunny
"Ano kaya nangyayari dun"sabay nguso niya kay Hanna na naglalakad
"Buntis?"patanong kong sabi na agad naman niya akong binatukan
"Grabe ang bilis naman gumawa ni Denver"
"Shut up.. Let's go!!"sigaw samin ni Allison. Nadaldal naman siya pero nagtataka ko bakit di niya kinakausap si Hanna.
Uhmm baka magkaaway sila? Nagkibit balikat nalang ako. siguro nga. Pupunta nga pala kami sa dorm ni Yanna hehe
Magpaplano kami para sa anniversary nila omg. Nagtataka man paano sila umabot ng Anniversary eh parang wala pang isang taon sila.
well wala pa naman talaga pero kasi parang ang bilis ng araw? pero sabagay sa dami ng nangyayari.
*sigh*
---Allianna's pov*---
"Ohh geez girl i just can't believe na ang bilis bilis ng araw!! dati pinipigilan kalang ni Allison na wag lumapit kay Nixon pero geez malapit na Anniversary niyo. As in Anniversary!hindi monthsary"happy na happy sabi ni Sandy. Pumupuso pa. Natawa nalang ako.
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
De TodoCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...