Yanna pov*
"what the-- Queen O__O"nanlalaki ang mata nila at sabay sabay na nag si Yuko sakin, walang emotion ang lilak kong mga matang naka tingin sa kanila.
"where is Dark?"malamig na tanong ko, sabay sabay nilang tinuro ang pwesto kung saan bored na nakatayo si Dark suot ang pulang cloak niya at maskra.
"what?"inis niyang tanong, tinignan ko siya ng matalim kaya mabilis siya napa yuko. this is me and they didn't know the real me
"throne room"maikling sabi ko bago naglakad at nilagpasan silang lahat ramdam ko naman ang pag sunod niya sakin.
Pag dating sa throne room mabilis ko siya hinarap"alam mo ba?"tanong ko sa kanya, marahan siyang tumango.
"Cedrick Peterson known as Risk Hazord Pure pilipino 23 years old sa murang edad marami niyang alam"seryosong sabi niya.
"siya ang may hawak ng kahon ng Yakamura, napag alaman ko ring tauhan siya ng Skull"Kumunot ang noo ko.
"sa tingin mo sila ang tunay na kalaban?"biglang tanong ko''anong napansin mo sa kasuotan nila?"tanong ko
"naka suot sila ng skull mask"maikli niyang sagot, tumalikod ako at napa isip, kung yun ang suot nila sino ang--
"Fvck!!"bahagya kong mura ng maalala ang isa sa nag mamanman samin, hindi Skull mask ang suot niya kundi literal na skull.
"what?"
"maaring may nag papanggap na Skull at may maaring dalawang skull ngunit magkaibang org ang kalaban natin, imbestigahan mo ang lahat"nagtataka talaga ako.
Posible bang magkakampi sila? sino sa dalawang skull ang kalaban namin? bakit magkakaiba ng tattoongunit pareho ang mask? posible bang iisang org lang sila?
Skull ba talaga ang pangalan ng leader nila? eh sino yung isa? fvck sino sa dalawa ang may interes sa Perlas? at sino sa dalawa ang tunay?
"Magkaiba sila, ang tattoo na cards with skull paiton ay the Unknown Org. wala daw ni isa ang nakaka kilalala dito. kilala lang daw ito sa tattoo nila ngunit ni isa sa member code name ay walang makikia. Masiyado silang matalino"
"ang tattoo naman na simple lang na SKULL ay ang ScardGame Org. --Pinamumunuan ng leader nilang kilala bilang Skull, mapag laro at mapang linlang sila, madalas nilang ginagaya ang isang org para manlinlang ngunit ang tunay nilang group ay ang ScardGame group"
(a/n: hey alam kong magulo pero ipapaliwanag ko okay?.... ang ScardGame yun ay isang org na pinamumunuan ni SKull siya talaga ang leader, Skull panlilinlang at panggamit ang kanilang technic para matalo o mapabagsak ang ibang org. hindi nila ginagawa ang unknown org. na may skull mask.. sadyang Scardgame at Skull ang pangalan ng leader nila.. Kaya iba pa yung Unknown Org,)
So magkaiba sila? pero parehong Skull ang tattoo? hindi ba nila nililinlang yung unknown org? sadya bang coincidence lang na pareho sila ng theme? haha nag gawa ko pang mag biro. bastaas long as hindi pa nila pinapasok ang amin org hindi ko muna sila pakekeelaman.
"sige aalis nako"sabi ko kay Dark at tumalikod na
"Sandali-- kailangan ko ba talaga siya patayin?"kinakabahang sabi niya na kina ngiti ko, mahal mo talaga siya.
"bakit hindi mo ba kaya?"naka ngising tanong ko, hindi siya sumagot at nanatiling naka yuko kaya tuluyan nakong umalis
KInabukasan
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
RandomCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...