WALANG ACTION ACTION ROMANCE MUNAAA BUWAHAHAHAHAH.....
SUNNY & XANDER
Someone pov*
"buti naman at nag kaka intindihan tayo"
"hanggang kailan moba balak gawin ito? bakit mo ba ito ginagawa? nasayo na ang anak ko"
"hindi ako kuntento hahah ... hindi ako kuntento hanggat hindi bumabagsak ang organisation na itinayo ng anak mo"
Napa buntong hininga ako.. SAKIM napaka SAKIM niya... tsk....
"Paano pag nalaman ito ng anak mo? hinding hindi ka niya mapapata--"Walang modo
"manahimik ka tanda.. wala kang sasabihin sa kanya"
"Matagal nakong nanahimik dahil hawak mo ang anak ko... huwag mo sana pag sisihan ito sa huli"Napapa iling ako tumalikod at umalis.
wala talaga siyang puso...tsk masiyado kang busy para patumbahin mo sila.. hindi mo tuloy napapansing pinagagalaw kona ang sarili mong anak para patumbahin ang sarili niyang ama
konting oras nalang.....
Perizea pov*
"Jusko naman Jett, hindi ka parin ba gigising jan? aba'y dalawang linggo kanang naka hilata jan, dalawang linggo nakong hindi nakakapasok"
It's been 2 days... ang daming damit nanga ang dinala ko dito sa hospital halos dito nako tumira. Nag papasalamat ako kay Maurin kasi nauutus utusan ko siya bumili ng pagkain, minsan ay dito siya natutulog.
Sila queen at dark ay hindi dumadalaw dito... sinabi nila saking hindi sila makakadalaw dahil siguradong may cctv daw sa hospital.
naiintindihan ko naman sila.Napa kunot ang noo ko ng mag vibrate ang phone ko.Agad kong sinagot yun ng walang tinginan.
"Hello"
"Kamusta iha"
O__O Napa tayo ako sa gulat
"E-emperor"gulat na gulat kong sambit. Napa lunok ako at hindi makapagsalita"p-pasensya na ho Emperor"
"it's okay...kamusta naman ang iyong nobyo?"Nakakatakot. Nakaka kaba pero hindi ko maitatangging Napaka bait niya.
"m-maayus naman ho Emperor ngunit Hindi parin ho siya nagigising"
"Ipina imbestigahan ko ang sasakyang ginamit niya, may naglagay ng bomba roon"
"s-salamat ho"nasabi ko nalang. Alam ko na naman iyon, hindi naman biglang sasabog ang kotse niya kung walang bomba.
"sige sige.. nagawa mona ba ang ipinagagawa ko sayo"Nanlaki ang mata ko at agad bumugsong ang kaba sa dibdib ko
"h-hindi pa ho emperor, s-sorry po"Nahihiya at kinakabahang sabi ko
"HAH HAH HAH... Ayos lang iha, take your time.. mag iingat kayo ng nobyo mo...sige na iha"
"s-sige ho. salamat ko Emperor"kinahabahang sabi ko, pinatay niya naman ang tawag. Napa upo ako sa upuan sa gilid ng hspital bed.
napa ubob nalang ako sa kamang iyon.
"kailan ka ba gigising Jett, I'am damn miss you"
Sunny pov*
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
RandomCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...