miracle huh?
>other side
-Sunny pov*-
"handa na ang almusal!! dali kain na kayo at pupunta tayong bayan!"masayang sabi ni Hanna habang hinahanda yung mga pagkain, ang dami ah!
"wait guys! si Yanna di pa nabangon eh!!"sabi ko, napa tingin sila sa mesa, bukas na ang balik namin sa Bloody High kaya kailangan na namin mamili ng mga souvenir. .
"Wait sunduin ko lang"sabi ni Sandy, nag si tango kami. Kawawa talaga si Yanna kahapon muntik na siya malunod buti nalang nanjan si Jax.
"Sinong may gusto nito!"sabay turo ni Xenon sa isda, tumingin ako sa kanya para siyang nandidiri luh eh bangus yun eh
Pare pareho silang nag si iling, ang aarte naman ng mga boys na ito purkit mayaman bangus pa ang hindi kinain?
"Hoy Alli, sasama kaba mamaya? Guys sinong pupunta sa bayan?"tanong ko, pare pareho silang nag taas ng kamay pero lang kay Jax.
"good thing Jax, ikaw nalang maiiwan dito pakibantayan si Yanna, nilalagnat eh! may gamot jan sa cabinet!"napa lingon kami kay Hanna ng mag salita ito, pero ano daw si Yanna may sakit?
"what? why would I do that?!"inis na sabi ni Jax
"because we said?!oh nevermind boys wag na kayo kumain mukang ayaw niyo naman ng ulam lets eat outside!"sabi ni Hanna at pumalakpak, nag si tayo naman ang boys at tinapik si Jax
"ge pre ikaw nang bahala sa bahay ah!!magluto ka pero wag mo susunugin ah haha"natatawang sabi ni Denver na masamang tingin lang ang pinukol ni Jax sa kanya.
Pag labas namin, sabay sabay kaming tumingin kay Hanna na naka ngisi
"this time NIXANNA for the win!"napa facepalm ako, sinasabi ko na ngaba eh may plano si babaita!
"you're really childish!"sabi ni Alli, ngumuso si Hanna
"basta kumagat nalang kayo! tera mag saya muna hahaha"
"hay nako tsk!!"sabi ko nalang at nag lakad na din, naramdaman kong may tumabi sakin
"Sunny!"lumingon ako sa kanya
"what?!"
"date tayo!!"bago paman ako makasagot ay hinila niya na ako sa ibang direction
"Urghh I hate you Xander!"
"i love you too Araw!"fvck you urghh bwiset siya!!
-Jax pov*-
Yung babaeng yun? aalagaan ko? hell never!, that stupid I don't know that she's like the other girls na malalandi tsk!!
Muka naman kasi siyang inosente, na walang alam sa mundo mahinhin at it just nobody, in otherword Nerd!.
Umakyat ako sa taas, nag dadalawang isip pa ako kung papasok ako sa kwarto niya, im not cold okay? ayoko lang talaga ng makukulit.
I don't know my self kaya hindi ko alam kung ano or sino ang dapat pagkatiwalaan, dahil sa mundong ginagalawan ko alam kong pag nag palinlang ka talo ka!
Hindi ko alam kung Nixon Jax ba talaga ang pangalan ko! they call me Blood and i don't know if Blood is my Name or they just calling me Blood as a codename
Pag pasok ko sa kwarto niya, I saw her sleeping Lumapit ako sa kanya, i stare at her! I don't know but why i've feeling like this?
Parang kilala ko na siya, matagal na! the first time I saw her my heart beat fast, parang hindi ko siya kayang parusahan oh saktan
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
RandomCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...