she is just my slave so she's not my concern
-slave
-Yanna pov*-
"Pa help please?"utos ko kay Denver!, napa simangot naman siya at tatayo na sana ng
"don't"pigilan siya ni nix"let her do that!!"napa busangot ako, 3 days nakong utausan huhu!!kakaiyak!!. ginawa nga akong secretary higit pa pala dun.
"ano bayan! ang dami nito oh! ailangan ko ba talaga ito isulat!! ano ba ako secretary?"
"yes! kasama sa pagiging slave yan!"sabi niya, lalo ako napa simangot kainis talaga siya, kaya wala ko nagawa kung hindi mag sulat! wahh ang sakit na ng kamay ko.
"King bakit mo pinasusulat yan? eh diba i seserox lang yan?"halos mapundi ang tenga ko sa sinabi ni Xenon"wawa ka naman baby Yanna!"
"FVCK XENON!!"sigaw bigla ni NIx kaya nagulat kami, nandito kami sa office ni bruha, nakain ako sa canteen ng bigla ako ipatawag sa mga ugok na ito, kaya ayun ang sasama ng tingin sakin ng mga babae!!
"Sira ang printer at hindi makakapg xerox"inis niyang sabi, napa ngiwi ako sa kasungitan niya, at nag patuloy nalang sa pag suuslat tatlong oras nako nag susulat at gutom na gutom nako, kasi naman pasubo palang ako ng pagkain ko pinatawag nako.
*krinnngg*napatingin kami lahat sa cellphone ni kumag sungit ng tumunog yun! sinagot niya naman yun! nagulat ako ng bigla siyang ngumiti fvck anong ngiti yun?
"Okay lang ako babe!....Ahh yes!....yes i do!....okayokay miss you too...bye i love you too take care!!"Patago kong naikuyom ang kamao ko, biglang sumama ang pakiramdam ko sa bawat salitang narinig ko
FVCK you eva!! hindi kita mapapatawad!!, napa yuko nalang ako, napaka sakit lang! na mag mamahal nalang siya ex bestfriend ko pa!!
"Miss Yanna ayus kalang?"tumango ako"putol na yung ballpen oh!!"nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Lucas! nakita ko yung ballpen na basag nga sa kamay ko, dumudugo din ito dahil sa tusok ng ballpen! wahhh ang sakit!
"aww!"napa ngiwi ako nang hugutin ko yung ballpen di naman malalim pero ang sakit talaga!
"miss Yanna! ako napo tatapos niyan!!"sabi ni Xenon! umiling ako
"nako wag na ako na! kuha moko ng bagong ballpen!!"sabi ko, napa tingin ako kay Nixon na naka tingin sakin, blanko ang paningin niya. why i have feeling na--hindi, hindi IMPOSIBLE!!
"Jax hindi mo ba siya pagpapa--"
"tsk that's her job, she just my slave not my concern!!"para akong tinusok ng sampung libong kutsilyo dahil sa sinabi niya! Hindi kona napigilan, tumulo ang luha ko pero agad ko yung pinunasan, sabihin mo nang tanga ako pero hindi ako susuko sayo.
Ngumiti lang ako sa kanya!!"oo nga naman no! im just an Slave! this is my job!"ngumiti ako sa kanila, ngumiti din sila sakin
"basta pag may kaylangan ka im here!!"-Xenon tumango ako
"ikaw pa"kumindat ako kay Xenon
"Ehem! umalis na kayo!!"malamig niyang sabi, napa busangot ako
"ano? sila nangalang libanagan paalisin mopa?"inis kong sabi
"so what? may trabaho pa sila, may trabaho ka din kaya gawin mo yan!"inis na inis akong nag sulat
"bwiset kung hindi lang kita mahal eh"inis kong bulong,
"what?may sinasabi ka?"
"wala po KAMAHALAN!!"inis kong sabi,
"AHHAHAAHHA"hindi kona sila pinansin ng tumawa sila"sige miss yanna byebye!!"mapang asar nilang sabi.
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
RandomCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...