DEVIL 28

2.3K 62 2
                                    

tsk you're really stupid!!

>Save

-Yanna pov*-

Pag dating ko sa cottage! tsk, nandon si binibining Evalita! maldita wahahah charing!

"Sunny penge food!"naka nguso kong hingi, binigyan niya naman ako ng barbeque

"thanks"sabay subo ko, nakita ko sa peripheral vision ko na nakatingin sila sakin lahat yes as in all pero siyampre si Eva masama ang tingin sakin.

"What?!"kunot noo kong tanong, sabay sabay naman silang nag iwas ng tingin, si Denver may pag sipol pa

*pak*

"Aray ko, love naman!"napa pokerface nalang ako kay Hanna at Sandy, promise ang gulo ng relation nila! sila ba?

"tsk!"sabi ni Hanna, napa iling nalang ako.Napalingon kami lahat kay Eva ng tumunog ang phone nito, tinignan niya iyon bigla siyang ngumiti.

"excuse!"tumango naman sila ako? la lang wala naman akong pake dun dapat nag wag na siya bumalik, ay ang sama haha

"Oi di pa ba kayo maliligo?"naka nguso kong tanong, sabay sabay silang umiling

"ikaw muna Yanna"-Sunny

"Tsk mamaya nakong hapon!"bored na sabi ni Alli, napa nguso nalang ako

"Ano bayun wala akong kasama!"inis kong sabi

"Miss Yanna gusto mo samahan kita?"sambit ni Xander, bigla naman siya nabatukan ni Sunny

"wag ang bestfriend ko!"inis niyang sabi, napalingon naman si Xander kay Sunny, i smell something different haha

"Edi sayo nalang!"namula naman yung isa, napa iling nalang ako, saktong dating ng bruha

"uhmm guys! babe! i need to go im really sorry tumawag si direct, the scene need me!"napa kunot ako ng noo, scene need her? lol artista siya? kala ko model lang? well wala pala ko pake tsk

"its okay!"sambit ni Jax sabay halik sa noo niya"takecare!"napa iwas ako ng tingin, aww masakit ah! may nasasaktan dito haller!

"yes babe! by the way lets meet before you back to your school, meet me okay? i will text you bye babe!!"lalo ako napaiwas ng tingin ng halikan ni Eva si Jax sa labi, bago smirk sakin.

"tsk ge ligo nako!"walang gana kong sabi at walang tingin tingin na nag lakad, duhh mas masaya pakong mag swim no!!.

Masiyadong PDA tsk, pag talon ko sa dagat hehe siyempre halos ako lang naliligo kasi yung iba ang layo sakin, ang aga naman kasi talaga para mag swim.

"Wooah!"namangha ako sa ganda ng nakita kong isda, yes isda ang linaw naman kasi ng tubud kiyahh! as in ang ganda niya parang nimo?pero iba iba color.

Sinundan ko yung isda, siyempre namangha ako eh, tumigil ako saglit bago humarap sa kanila!! napa simangot ako anobayan wala manlang naka tingin sakin? don't get me wrong ah pero tawagin ko kaya? ay wag na baka busy gusto ko kasi talaga yung isda ipapahuli ko sana pero ako nalang, kainis mga busy naman kasi.

-Third person pov*-

Mabilis na umiwas si Jax ng tingin kay Yanna ng mapatingin ito sa gawi nila, kanina niya pa kasi pinapanood si Yanna

"HOY MAY ISDA OHH!!"nakita niya ang pag kaway ni Yanna, ngunit hindi niya narinig ang sinabi nito, palihim siyang napa ngiti dahil sa cute nitong muka, malayo pero kita niya ang bawat pag nguso nito.

"ano bayan, wala manlang naka rinig sakin"bulong niya, at tumuon uli sa isda, nagulat niya ng wala na yung isda.

"luh nasaan na yun? nalangoy lang kanina yun ah? hindi kaya--"napa takip siya sa bibig niya dahil sa naisip niya, napa iling nalang siya"imposible sa ganda ng dagat dito imposible talagang may shokoy eh!!"iling iling niyang kumbinse sa sarili.

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now