DEVIL 25

2.3K 71 3
                                    

Ang programang ito ay mejo rated SPG so patnubay at gabay sa inyong sarili?okay?no judging!!!

Eto po huh! im aamin amin na po sanyo mga readers, hindi po talaga ko magaling sa english even im here in canada, hindi po talaga ako magaling sa english so i will appreciate at hindi po ako ma o-offend if itatama niyo ang ibang wrong grammar ko :( ^o^

Im still what?

>outside

-Perizea pov*-

"urghh fvck so tight!!"O.o what was that?, dinikit ko yung tenga ko sa pinto para lang maliwanagan baka nabibingi lang ako sa naririnig ko

"Fa-asterr!!uhh!!"Tangina ano yun? may nag babayuhan? sa cr?, napa lunok ako pano yan? nandito ako sa cubicle? wala naman kasi ako narinig kanina jan!

Nandito naman kasi ako sa bar eh! hindi ko ga naman alam na may mga asong lobo pala dine at mag sisi ungulan!!, napa iling nalang ako.

Napa hinga ako ng malalim at hinanda ang sarili sa makikita! bahala na si batman, binuksan ko yung cubicle!! O__O thefvck!!

wahhh kadiriii!!!!napa lingon silang dalawa sakin, hindi ko kilala yung lalaki pero yung babae shettt!!! si shanell yun!

"Peri?"

"a-ah ano! i-ituloy niyo na yan ah sige alis nako!!"sabay takbo ko palabas, gusto kong masuka sa nakita ko, oo nakikipag makeout ako sa madami dahil playgirl ako pero virgin pako ehem!!

"oh girl ano nangyari sayo? bakit ka pinag papawisan jan?"tanong sakin ni bakla kemie, umiling nalang ako at kinuha yung baso ng wine.

"w-wala wag mona ko intindihin, mainit lang kasi!!"wahh ano banamang dahilan yan,  sa bar na to?  Mainet? Eh air condition kaya dito. Okay tanga namang siya di niya na maiisip yun hah kaya tumango siya

"oh sige girl alis na muna ako hah!! nanjan naman si jane eh!"tumango nalang ako, wala ko sa mood makipag sayaw sa gitna, pinoproblema ko kasi matatapos na yung mission ko, kaya kailangan ko na din pumasok kung saan napasok ang pinsan ko.

"Who told you to come here!!!"Halos mapatalon ako sa gulat sa lakas ng boses niya, sandali pakong natigilan dahil sa galit niyang boses"Tell me!! diba sabi ko you will never come back here? unless you're with me"napa simangot ako, 

"saglit lang naman eh!!"bulong ko, tutal hindi niya naman maririnig kasi malakas ang ingay dito

"Let's go!"sabi niya bago ako hinila pataas!! napa irap nalang ako sa hangin"lucky you na hindi kita naubutang nag sasayaw sa gitna at ganyang kaikli ang suot mo! or else kakausapin ko lahat ng may ari ng bar dito na wag ka papasukin!!"inis na iis niyang sabi, kikiligin na sana koo kaya lang hindi malaman if protective, possessive oh mahigpit lang talaga siya.

"eh kasi Jett!"

"i don't want to hear your explanation! Kailan kaba susunod sakin? napa kulit mo talaga! i know you can protect yourself pero Perizea naman lumalabas ka ng ganyan ang suot?fvck baka mawalan ng mata lahat ng natingin jan sa hita mo!!"inis niyang bulyaw sakin

"bakit kaba nasigaw huh!! para kang tatay ko kung umasta!! tatay ba kita huh!! at chaka anong bago dun? diba sa bar din naman tayo nag ka kilala? nag kita at higit sa lahat mas maikli panga dito suot ko nun eh!!"inis ko ding sabi, bago hinila yung kamay ko mula sa pagkakahawak niya.

Narinig ko ang pag buntong hininga niya bago tumigil sa pag lalakad sa tapat ng kotse niya!! hindi siya humaharap"t-that's what i afraid to!! ang maka kilala ka sa bar, sakin kalang Perizea!!"nagulat ako ng bigla niya akong yakapin.

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now